My Cart Items 0
Dịch Vụ Sơn Lại Cửa Gỗ


Bên cạnh dịch vụ gia công đồ nội thất gỗ thì dịch vụ sơn lại cửa gỗ hiện cũng đang được quan tâm đặc biệt. Bởi lẽ đồ nội thất ngày càng được ứng dụng phổ biến mà việc sơn gỗ lại giúp cho sản phẩm luôn mới và bền bỉ theo thời gian. Với đội thợ sơn cửa gỗ dày dặn kinh nghiệm, Nhà Đỉnh cung cấp dịch vụ sơn Pu đồ gỗ chuyên nghiệp và cực kỳ uy tín. Đến với Nhà Đỉnh và sử dụng dịch vụ sơn lại cửa gỗ, chắc hẳn quý khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm cả về chất lượng lẫn giá cả.

1. Ưu điểm của dịch vụ sơn lại cửa gỗ

  • Màn sơn có độ cứng và nhẵn với độ bền và khả năng chịu nước cũng như các điều kiện môi trường khá tốt, đồng thời hạn chế tình trạng bám bụi và giúp cho việc vệ sinh, lau chùi nhanh chóng, dễ dàng

  • Khả năng kháng kiềm và chịu tia cực tím tốt 

  • Khô nhanh, dễ dàng thi công với độ bền màu và độ phủ tốt

  • Không cháy, không gây độc hại vì không chứa chì, thủy ngân hay các loại hóa chất độc hại khác, qua đó đảm bảo lành tính và an toàn với cả người thi công lẫn người sử dụng. Cùng với đó là độ thân thiện với môi trường do dòng sơn gốc nước thường đảm bảo an toàn hơn các loại sơn gốc dầu

  • Khả năng chống thấm, chống trầy xước và chống bám bụi rất tốt

 Dịch vụ sơn lại cửa gỗ

Dịch vụ sơn lại cửa gỗ

2. Nhà Đỉnh - Đơn vị cung cấp dịch vụ sơn lại cửa gỗ uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ sơn lại cửa gỗ uy tín thì Nhà Đỉnh là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn! Đến với Nhà Đỉnh, những cánh cửa gỗ bị cũ kỹ hay bạc màu, hoen ố sẽ trở nên sáng bóng như mới. Nói cách khác, những chiếc cửa gỗ ấy sẽ khoác lên mình một diện mạo mới. 

Quy trình sơn lại cửa gỗ của Nhà Đỉnh bao gồm 6 bước như sau:

Bước 1: Xử lý bề mặt gỗ

Xử lý bề mặt gỗ bao gồm công đoạn làm sạch bề mặt sản phẩm, vệ sinh và chà nhám. Tuy theo mẫu yêu cầu như thế nào để quyết định bả bột hay không. Nếu có bả bột thì cần sử dụng bột màu để lấp đầy các khuyết tật nhở trên bề mặt sản phẩm. Qua đó giúp tiết kiệm công sức và nguyên liệu trám các khe hở này sau khi sơn.

Bước 2: Sơn lót lần 1

Sơn lót lần 1 là lớp sơn không màu. Thông thường, sơn PU gỗ được pha trộn theo tỷ lệ 2 lót với 1 cứng và 3 xăng nhằm thêm hoặc bớt các chất phụ gia khác để có thể điều chỉnh tốc độ bay hơi của sơn. Đặc biệt, khi thời tiết nóng sẽ khiến việc bốc hơi nhanh làm cho bề mặt sơn bị nổi bọt khí. Khi đó cần lấp gần đầy các tim sơn.

Bước 3: Chà nhám và phun lót lần 2

Tiếp đến là công đoạn chà nhám và phun lót lần 2 giúp làm tăng độ mịn cho bề mặt gỗ, đồng thời tạo nên màu đẹp hơn. Bạn có thể áp dụng lại tỷ lệ đã pha trộn đã nêu ở bước 2 với khoảng thời gian chờ khô là 25-30 phút.

Dịch Vụ Sơn Lại Cửa Gỗ

Dịch Vụ Sơn Lại Cửa Gỗ

Bước 4: Phun màu, sơn màu thực hiện 2 lần

Mặc dù việc pha màu thông thường do thợ sơn quyết định nhưng bạn vẫn có thể học và thực hành 1 đến 2 lần là ổn. Nhìn chung, việc lên màu là bước quan trọng góp phần quyết định toàn bộ khâu sơn nên thường được thực hiện trong phòng kín tránh bụi, luồng gió lưu thông đủ.

Bước 5: Phun bóng bề mặt

Tiến hành sơn bóng sau khi đợi lớp sơn màu khô. Có nhiều chất liệu bóng khác nhau chúng ta có thể áp dụng theo tỷ lệ pha như đã nêu ở trên. Bước này giúp cho bề mặt sản phẩm trở nên căng bóng, qua đó làm gia tăng giá trị sản phẩm. Tuy nhiên, lưu ý cần thực hiện ở nơi không có bụi bẩn.

Dịch Vụ Sơn Lại Cửa Gỗ

Cửa gỗ sau khi được sơn lại

Bước 6: Bảo quản 

Khâu cuối của dịch vụ sơn lại cửa gỗ chính là bảo quản. Sau khi sơn cần một khoảng thời gian tầm 12-16 tiếng chờ cho khô nhằm tránh bụi bặm bám vào gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của thành phẩm sau này. Lưu ý tổng lượng bay hơi của dung môi dao động khoảng từ 75- 90%. Để khả năng chống biến trắng tăng và độ bóng bề mặt tốt hơn, hãy làm giảm tốc độ bay hơi ở giai đoạn này. 

Trên đây là những thông tin về dịch vụ sơn lại cửa gỗ, đặc biệt là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sơn lại cửa gỗ uy tín, chất lượng. Liên hệ ngay với Nhà Đỉnh nếu bạn có nhu cầu nhé!

Xem thêm: Sơn Cửa Gỗ Bao Nhiêu Tiền 1m2

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Tư Vấn: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Bảng Giá sơn PU Gỗ