My Cart Items 0
Sơn Cửa Gỗ Bao Nhiêu Tiền 1m2


Hiện nay ta có thể dễ dàng bắt gặp cửa gỗ ở khắp mọi nơi vì đây là món nội thất được dùng để trang trí nhà phổ biến. Tuy nhiên, nếu cửa gỗ không được sơn sau một thời gian sử dụng dưới tác động của môi trường rất nhanh sẽ bị cũ, phai màu. Vậy nên giải pháp đưa ra là liên hệ dịch vụ sơn pu đồ gỗ để sơn lại cửa giúp nâng cao thời gian sử dụng cũng như đảm bảo được giá trị thẩm mỹ. Có rất nhiều câu hỏi đặt ra là “Sơn cửa gỗ bao nhiêu tiền 1m2”. Bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người giải đáp thắc mắc này, hãy cùng theo dõi nhé! 

1. Các bước sơn cửa gỗ

Bước 1: Tách rời hoặc che chắn những phần không sơn và vệ sinh cửa gỗ

Với các phần không sơn như tay nắm, ổ khoá, các ô cửa kính bạn nên sử dụng băng keo bọc chúng lại hoặc tháo rời hẳn ra để đảm bảo không bị dính sơn trong quá trình sơn gây mất thẩm mỹ. Đồng thời là vệ sinh thật sạch cửa gỗ, quét sạch các bụi bẩn trên bề mặt rồi dùng giẻ sạch có tẩm nước lau lại để đảm bảo trên bề mặt cửa gỗ không có bụi. 

Bước 2: Sử dụng giấy nhám để tạo độ nhám cho bề mặt

Để đảm bảo cửa gỗ đạt độ nhám đều không bị hằn vết nấc khi sử máy thì bạn nên dùng tay để đánh nhám cửa. Bước này được đánh giá là rất quan trọng ảnh hưởng đến cả quá trình sơn nên bạn cần làm một cách tỉ mỉ để đạt được độ mịn nhất định của các mặt gỗ. 

Bước 3: Tiến hành sơn cửa gỗ

Trước khi bắt tay vào sơn nên chú ý lau sạch qua bề mặt của cửa gỗ để đảm bảo cửa không bị bám bụi khi sơn sẽ không bị vằn. Khi sơn nên sơn khoảng 2 - 3 lớp tuỳ vào bề mặt của chất liệu. Tuỳ thuộc vào chất liệu gỗ cũng như thời tiết mà thời gian sơn các lớp không nên quá gần nhau, lớp trước nên cách lớp sau từ 4 - 5 tiếng. 
 Sơn cửa gỗ

Sơn cửa gỗ

Cuối cùng là sơn phủ bóng lên bề mặt cửa gỗ để trông sáng bóng và bắt mắt hơn. Lưu ý đây là bước chỉ áp dụng đối với những loại sơn không bóng như sợ PU còn dòng sơn có bóng sẵn rồi thì không nhất thiết phải làm bước này. Tuy nhiên hiện nay các dòng sơn gần như đều bóng sẵn rồi nên bạn có thể bỏ qua bước này. 

Ngoài ra để đảm bảo khi sơn cửa gỗ không làm dây sơn ra những vùng khác ở nơi thi công thì nên dán báo xung quanh tường, che kín các đồ dụng cụ trong nhà, nền nhà, sàn nhà. Sơn cửa gỗ tưởng chừng như đơn giản nhưng lại khá vật và phức tạp vậy nên gia chủ nên lựa chọn những cơ sở sơn uy tín, đảm bảo chất lượng mà giá cả cũng phải cạnh tranh với thị trường.

2. Sơn cửa gỗ bao nhiêu tiền 1m2?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sơn cửa gỗ. Để đạt được sự hài lòng khách hàng nên tìm đến những địa chỉ làm việc chuyên nghiệp. Bởi sơn cửa gỗ ngoài để bảo vệ cửa mà còn tạo nên những giá trị thẩm mỹ. Ngoài ra các màu sơn không còn đơn điệu như trước mà khá đa dạng màu sắc cho bạn thoải mái chọn lựa. 

Sơn Cửa Gỗ Bao Nhiêu Tiền 1m2

Sơn Cửa Gỗ Bao Nhiêu Tiền 1m2

Cùng tham khảo bảng giá sơn cửa gỗ của chúng tôi, với mức giá vô cùng tốt đảm bảo chất lượng, an toàn, uy tín: 

3. Ưu điểm khi sơn cửa gỗ

Đầu tiên sơn phủ lên bề mặt cửa gỗ giúp cửa trở nên đẹp, bắt mắt, sáng và bóng hơn. Hình thức sơn chính là giải pháp thay thế cho việc đánh bóng vecni đồ gỗ trước kia hay làm. Thêm nữa sơn sẽ giúp che đi khuyết điểm của cửa gỗ, giảm khả năng bị trầy xước. Vậy nên phương pháp sơn cửa gỗ được đánh giá là giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Vì so sánh giữa một sản phẩm cửa gỗ không áp dụng sơn và sản phẩm có áp dụng sơn chắc chắn là cửa gỗ có sơn theo thời gian vẫn luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu. 

Sơn cửa gỗ mang lại nhiều ưu điểm

Sơn cửa gỗ mang lại nhiều ưu điểm 

Ưu điểm vượt trội tiếp theo đó là khi sơn sẽ không làm mất đi vẻ đẹp vốn có tự nhiên của cửa gỗ. Nó vẫn giữ được những vẻ đẹp vốn có cộng thêm với nét mới mẻ hiện đại càng làm cho của gỗ thêm đẹp hơn. Ngoài ra sơn còn giúp kéo dài độ tuổi của cửa gỗ, đặc biệt với những dòng sơn cao cấp có thể kéo dài tuổi thọ lên đến 10 năm. Cho nên chỉ với một lần đầu tư bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí để mua sắm. Sơn cửa gỗ còn có khả năng chống thấm vô cùng tốt nên giúp bạn tiết kiệm được thời gian vệ sinh sản phẩm mà vẫn đảm bảo được độ mới mẻ, bóng, sáng như ban đầu. 

Xem thêm: Dịch Vụ Sơn Đồ Gỗ Tại Nhà Uy Tín, Chất Lượng

Mong rằng với những giải đáp trên đây của chúng tôi đã giúp ích cho bạn cũng như giúp bạn giải đáp thắc mắc “Sơn Cửa Gỗ Bao Nhiêu Tiền 1m2”. Hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi nếu như bạn đang có nhu cầu sơn cửa gỗ. Còn chần chừ gì nữa mà không mang đến cho ngôi nhà của mình một diện mạo hoàn toàn mới và thể hiện gu thẩm mỹ của mình trong mắt mọi người.

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

 Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Dịch Vụ Sơn Đồ Gỗ Tại Nhà Uy Tín, Chất Lượng