My Cart Items 0
Dịch Vụ Sơn Pu Gỗ Tại TPHCM

Nhu cầu sử dụng dịch vụ sơn Pu gỗ ngay tại nhà ngày càng trở nên phổ biến hơn, đặc biệt ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Bởi hầu hết mọi nhà hiện nay đều sở hữu các sản phẩm nội thất gỗ. Qua một thời gian dài sử dụng khó tránh khỏi tình trạng bị phai bạc cũ kỹ, bay màu hay bong tróc sơn, làm giảm giá trị thẩm mỹ. Những lúc như thế cần có một dịch vụ uy tín để “thay màu áo” mới cho các sản phẩm nội thất gỗ nhà mình. Hãy cùng theo dõi bài viết này để tìm ra đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ sơn Pu gỗ tại TPHCM nhé!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh  

Tư Vấn Sơn Pu Gỗ: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

1. Các sản phẩm đã thực hiện

sơn pu gỗ tủ bếp

Sơn mới lại tủ bếp

2. Sơn Pu gỗ là gì? Đặc điểm và tác dụng của sơn Pu gỗ


Sơn Pu gỗ (viết đầy đủ là Polyurethane) là một loại palymer đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện đại ngày nay với 2 dạng chính là dạng cứng và dạng foam. Tác dụng của chúng laf dùng để bảo vệ đồ gỗ, đánh bóng, tạo màu và mang đến vẻ đẹp hình thức tự nhiên, bắt mắt hơn cho sản phẩm. 

 Odoo image and text block

Hình ảnh thợ thực hiện sơn pu gỗ

Sơn Pu có 3 thành phần chính:

  • Sơn lót: Che khuyết điểm, làm phẳng bề mặt gỗ

  • Sơn màu: Giúp sản phẩm thêm đẹp hơn, bắt mắt hơn, mang lại giá trị thẩm mỹ cao hơn

  • Sơn bóng: Tạo độ bóng khi sơn lên bề mặt gỗ

Nhìn chung, Sơn Pu gỗ có ý nghĩa quan trọng đối với các đồ nội thất bằng gỗ bởi chúng mang đến sự đa dạng về màu sắc giúp khách hàng thoải mái lựa chọn hơn. Bên cạnh ý nghĩa về giá trị thẩm mỹ, sơn Pu đồ gỗ còn có giúp bảo vệ độ bền cho sản phẩm, che đi được những khuyết điểm của bề mặt gỗ. Qua đó giúp cho sản phẩm vẫn đều màu, giữ được vẻ sáng bóng và không bị rạn nứt.

3. Nên sử dụng dịch vụ sơn Pu gỗ ở đơn vị nào trong TPHCM?

Nếu bạn đang tìm kiếm thương hiệu uy tín với nhiều năm cung cấp dịch vụ sơn Pu gỗ tại TPHCM thì Nhà Đỉnh là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Dưới đây là một số lý do vì sao nên lựa chọn Nhà Đỉnh!

3.1. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Đội ngũ nhân viên tại Nhà Đỉnh là những người không chỉ giàu kinh nghiệm với nhiều kiến thức chuyên sâu mà còn tâm huyết, nhiệt tình và có khả năng sáng tạo vượt trội. Chúng tôi luôn luôn cập nhật những xu hướng mới nhất và không ngừng lắng nghe ý kiến của khách hàng để mang đến sự hoàn hảo, ưng ý nhất!

3.2. Dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp

Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Nhà Đỉnh lựa chọn phương án cung cấp dịch vụ trọn gói với quy trình nghiêm ngặt, hoàn thiện. Cùng với đó là phong cách làm việc bài bản, nhanh gọn với tư duy sáng tạo, nhạy bén. Tất cả đều nhằm mục đích giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí bỏ ra.

 Odoo image and text block

Dịch Vụ Sơn Pu Gỗ Chuyên Nghiệp Tại Nhà Đỉnh

Ngoài ra, đến với Nhà Đỉnh, bạn sẽ không còn lo về vấn đề giờ cao su hay trì hoãn vì dịch vụ của chúng tôi rất nhanh chóng, chuyên nghiệp. Chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn và báo giá cụ thể để phục vụ mọi nhu cầu của quý khách.

3.3. Giá cả cạnh tranh

Nắm bắt được tâm lý khách hàng nên Nhà Đỉnh khi luôn cân nhắc khi đưa ra giá cả để làm sao cho phù hợp và cạnh tranh nhất. Điều này không chỉ “đánh bại” nhiều đối thủ khách trên thị trường mà còn giúp khách hàng an tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đến với Nhà Đỉnh, quý khách hàng hoàn toàn không phải lo “bị hét giá” bởi mọi dịch vụ ở đây đều có bảng báo giá được niêm yết cụ thể.

3.4. Đảm bảo an toàn 

Nhà Đỉnh luôn lựa chọn sử dụng sơn an toàn thay vì những loại đểu, kém chất lượng bởi chỉ những loại tốt mới giữ chân được khách hàng và không gây hại đến sức khỏe của mọi người. Với loại sơn tốt nhất, chúng tôi tự tin có thể làm mới tất cả các sản phẩm đồ gỗ nội thất như giường ngủ, sàn gỗ, tủ bếp, tủ quần áo, kệ gỗ,... mà vẫn đảm bảo sản phẩm không ngả màu, không phai màu, không thấm nước…


Odoo image and text block

Dịch Vụ Sơn Pu Gỗ Tạo Màu

3.5. Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Với dịch vụ Nhà Đỉnh thì uy tín và chất lượng luôn đặt lên hàng đầu. Nhà Đỉnh chúng tôi cam kết chất lượng dưới chế độ bảo hành dài hạn cho mọi đối tượng khách hàng. Ngoài chất lượng tốt nhất, chúng tôi còn đưa ra nhiều mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng.

Qua thông tin chia sẻ trên, hy vọng quý phái hàng đã tìm được cho mình nơi “dừng chân” để an tâm sử dụng dịch vụ sơn Pu gỗ tại TPHCM. Còn lựa chọn có nên sử dụng dịch vụ này hay không lại tuỳ thuộc vào sở thích và nhu cầu của mỗi gia đình. Hãy giúp các sản phẩm nội thất của gia đình mình được “khoác lên bộ áo mới” ngay bây giờ nhé!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh  

Tư Vấn Sơn Pu: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Có Nên Mua Tủ Quần Áo Gỗ Tần Bì Không ?