My Cart Items 0
Sức Hút Của Các Mẫu Mặt Bàn Gỗ Me Tây


Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua cho gia đình mình một mẫu mặt bàn gỗ độc đáo, cá tính, mặt bàn gỗ Me Tây chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Ngay từ cái tên mặt bàn gỗ Me Tây thôi chắc cũng đã phần nào khiến cho bạn cảm thấy thú vị rồi phải không? Vậy mặt bàn gỗ Me Tây có điểm gì độc đáo, mới lạ không? Hãy cùng Nhà Đỉnh khám phá ngay bây giờ nhé!

1. Vài nét về dòng gỗ Me Tây trên thị trường hiện nay

Gỗ Me Tây hay còn được biết đến với tên gọi khác là gỗ Còng. Đây hiện đang là một trong những dòng gỗ rất phổ biến trong thiết kế nội thất gia đình hiện nay. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến các mẫu mặt bàn gỗ Me Tây. Được sử dụng dưới dạng gỗ nguyên tấm, nguyên khối xẻ dọc, hoặc xẻ mặt thớt để làm mặt bàn, mặt bàn gỗ Me Tây đã tận dụng được trọn vẹn những ưu điểm nổi trội của gỗ Me Tây. Cùng với hệ vân sắc nét và thớ gỗ độc đáo, mặt bàn gỗ Me Tây mang đến một sức hút kỳ lạ.
 Mặt bàn gỗ Me Tây

Mặt bàn gỗ Me Tây

2. Lý giải sức hút của mặt bàn gỗ Me Tây

2.1. Mặt bàn gỗ Me Tây có hệ vân cực đẹp

Một trong những ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào mặt bàn gỗ Me Tây có lẽ chính là những đường vân vô cùng hút mắt của sản phẩm. Điều này có thể dễ hiểu bởi dòng gỗ Me Tây vẫn được đánh giá là một trong những dòng gỗ sở hữu hệ vân đẹp nhất trong các loại gỗ tự nhiên nên thường được ứng dụng phổ biến làm mặt bàn. 

Mặt bàn gỗ Me Tây với hệ vân cực đẹp

Mặt bàn gỗ Me Tây với hệ vân cực đẹp

2.2. Lõi gỗ Me Tây không bị mối mọt, cong vênh

Một trong số những điều mà nhiều người tiêu dùng vẫn luôn quan tâm khi nhắc đến đồ gỗ nội thất đó chính là độ bền và tuổi thọ của sản phẩm. Mặt bàn gỗ Me Tây không bị mối mọt ăn mòn hay xâm nhập chính là ưu điểm tuyệt đối nhất. Có thể nói, điều này là nhờ vào cơ chế tự nhiên của lõi Me Tây mà cơ chế này không phải dòng gỗ tự nhiên nào cũng có.

 Mặt bàn gỗ Me Tây không cong vênh, mối mọt

Mặt bàn gỗ Me Tây không cong vênh, mối mọt

Bên cạnh đó, mặt bàn gỗ Me Tây còn tránh được tình trạng cong vênh nhờ vào đặc trưng của lõi gỗ kể cả không cần qua xử lý. Điều này cho thấy độ bền lâu dài của nội thất gỗ Me Tây nói chung.

3. Hướng dẫn cách chọn mua mặt bàn gỗ Me Tây đẹp

3.1. Kiểm tra xem nguyên liệu có tốt không

Mặt bàn gỗ Me Tây thường được gia công với độ sấy khô dao động trong khoảng từ 8-12%. Độ ẩm này cho phép mặt bàn gỗ Me Tây có thể dễ dàng thích ứng tốt trong mọi điều kiện thời tiết ở nước ta. Đồng thời, cũng hạn chế tối đa tình trạng cong vênh, ẩm mốc sai một thời gian sử dụng.

3.2. Đảm bảo được gia công đúng quy trình

Khi chọn mua mặt bàn gỗ Me Tây, cần xác định được quy trình sản xuất sản phẩm xem đã đúng chưa. Điều này không chỉ giúp sở hữu sản phẩm với độ bền đẹp mà còn hạn chế những tác động của côn trùng, sâu mọt gây hại trong khi sử dụng. Đồng thời tránh tình trạng để mặt bàn gỗ Me Tây nhanh bị xuống cấp, hỏng hóc hay bị bị côn trùng, mối mọt xâm hại.

 Mặt bàn gỗ Me Tây cần được gia công đúng quy trình

Mặt bàn gỗ Me Tây cần được gia công đúng quy trình

3.3. Phong cách thiết kế và màu sắc ra sao?

Lựa chọn mặt bàn gỗ Me Tây phải phù hợp với không gian nội thất, có sự hài hòa về kích thước cũng như màu sắc phù hợp với không gian nội thất. Qua đó phần nào giúp tạo được hiệu ứng mở rộng cho không gian.

Xem thêm: Chất Lượng Của Mặt Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Khối

4. Nên mua mặt bàn gỗ Me Tây ở đâu?

Là một trong những thương hiệu dẫn đầu với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, Nhà Đỉnh luôn tự hào vì có thể mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm nội thất cực kỳ chất lượng với phong cách ấn tượng độc đáo và phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

 Mặt bàn gỗ Me Tây tại Nhà Đỉnh

Mặt bàn gỗ Me Tây tại Nhà Đỉnh

Bên cạnh mặt bàn gỗ Me Tây, Nhà Đỉnh cũng chuyên cung cấp nhiều mẫu sản phẩm nội thất khác trên thị trường. Với phương châm đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, Nhà Đỉnh đã tung ra nhiều mẫu mã sản phẩm với chất lượng tuyệt vời và nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực của người tiêu dùng. Chúng tôi đã xây dựng nên một quy trình thiết kế nội thất với phong cách làm việc nhanh gọn, tư duy sáng tạo, nhạy bén để làm sao có thể giúp cho mọi người tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Với tất cả những gì đang xây dựng, Nhà Đỉnh luôn hy vọng mỗi sản phẩm mà chúng tôi đem đến sẽ trở thành một kiệt tác và đem đến dấu ấn riêng cho chủ nhân sở hữu!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

Chất Lượng Của Mặt Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Khối