My Cart Items 0
Chất Lượng Của Mặt Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Khối

Hiện nay, việc lựa chọn mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối cho nội thất không gian căn phòng đã và đang chiếm được rất nhiều sự quan tâm của các gia đình Việt nói chung. Đặc biệt khi ngành nghề nội thất phát triển, các khách hàng ngày càng đặt ra nhiều yêu cầu khắt khe hơn khiến cho các mẫu mã mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối mỗi lúc đều cần phải cập nhật, đổi mới. Ở bài viết này, Nhà Đỉnh sẽ cung cấp thông tin giúp cho bạn hiểu hơn về sản phẩm mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối  nhé!

1. Đặc điểm của những mẫu mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối 

Để hiểu hơn về mẫu mã mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối  trên thị trường hiện nay ra sao, trước hết chúng ta cần tìm hiểu về những đặc điểm của mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối. Nhìn chung, một trong những ấn tượng đầu tiên của mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối khiến cho khách hàng bị chinh phục chính là được làm từ 100% gỗ Me Tây tự nhiên nguyên khối. “Nguyên khối” ở đây được hiểu là làm từ thân gỗ Me Tây, cắt xẻ trực tiếp từ các cây gỗ Me Tây trong quá trình thiết kế, gia công. Bên cạnh đó, không có sự can thiệp của bất cứ sự chắp nối hay ghép vá nên vẫn giữ trọn được tính hoang sơ, nguyên bản và giá trị thẩm mỹ của mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối.
 Mặt Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Khối

Mặt Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Khối

Thông thường, mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối  sẽ có bản rộng từ 70-80cm và độ dày lên đến 10cm. Điều này phụ thuộc vào diện tích không gian hoặc số lượng người trong nhà. Mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối có thể được ứng dụng vào làm mặt bàn ăn, bàn làm việc, bàn học, bàn cafe,... vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, màu gỗ Me Tây để làm mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối  thường được phủ là màu vàng nâu cực kỳ cổ điển. Qua đó không chỉ mang đến sự tự nhiên, nhẹ nhàng lại cực kỳ cá tính cho không gian căn phòng của gia đình bạn mà còn thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Xem thêm: Bàn Gỗ Me Tây Có Ưu - Nhược Điểm Gì?

2. Chất lượng của những mẫu mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối 

Những đặc điểm kể trên về mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối trên thị trường hiện nay chủ yếu được quan tâm và chú ý phần lớn nhờ vào sự độc đáo, cá tính. Vậy còn chất lượng của mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối thì sao? Câu trả lời là mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối  khá ổn định mặc dù giá thành ở mức trung bình, phải chăng. Chất lượng tuyệt vời được thể hiện ở khả năng chống mối mọt, cong vênh và dễ chế biến, gia công. Điều này có thể dễ hiểu vì gỗ Me Tây là dòng gỗ thuộc nhóm VI trong danh sách các nhóm gỗ tự nhiên tại Việt Nam. Đồng thời, dòng gỗ này cũng có tính ổn định với phần lõi gỗ dai, ít nứt, ít sâu mọt hay cong vênh.


Mặt Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Khối Có Chất Lượng Tuyệt Vời

Mặt Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Khối Có Chất Lượng Tuyệt Vời

Bên cạnh đó, mặc dù gỗ Me Tây cũng nhẹ hơn nhiều so với nhiều loại gỗ quý hiếm, cao cấp như lim, hương, gõ đỏ,… Nhưng không vì thế mà độ cứng của gỗ giảm đi. Mặt khác, mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối  còn được đánh giá cao về độ bền chắc. Nói chung, với chất lượng tuyệt vời như thế, mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối xứng đáng nằm trong danh sách những sản phẩm nội thất thuộc phân khúc “ngon, bổ, rẻ”.

3. Có nên sở hữu mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối  hay không?

Với những phân tích trên của Nhà Đỉnh ở trên, đặc biệt về chất lượng mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối, có thể thấy rằng mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối vừa đẹp, độc đáo lại có độ bền dài lâu và tuổi thọ trung bình cao. Chính vì vậy, để lý giải cho câu hỏi có nên mua mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối hay không thì câu trả lời là CÓ nhé!


 Mua Mặt Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Khối Tại Nhà Đỉnh

Mua Mặt Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Khối Tại Nhà Đỉnh

Với hệ vân gỗ đẹp, độc đáo bắt mắt và màu gỗ sang trọng, mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối thích hợp với mọi kiểu dáng thiết kế, phong cách nhà ở khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại. Qua đó góp phần tô điểm cho không gian căn phòng thêm sang trọng, hiện đại. Một điểm cộng nho nhỏ nữa của sản phẩm mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối chính là dễ dàng vệ sinh, lau chùi chỉ với một chiếc khăn mềm, ẩm.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối. Ngoài mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu nội thất gỗ Me Tây khác tại Nhà Đỉnh chúng tôi.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

Bàn Gỗ Me Tây Có Ưu - Nhược Điểm Gì?