My Cart Items 0
Thi Công Nội Thất Gỗ Sồi Chất Lượng

Nhiều năm trở lại đây, nội thất gỗ Sồi đã và đang dần trở nên phổ biến hơn nhiều trên thị trường nội thất gỗ Việt Nam. Các sản phẩm nội thất được làm từ loại gỗ này khá đa dạng như giường ngủ, tủ bếp, tủ quần áo, kệ tivi, bàn học, ghế sofa… Qua đó, thi công nội thất gỗ Sồi đẹp và chất lượng cũng ngày một phổ biến, giúp cho không gian sống trở nên phong cách, thoải mái và đầy thiết thực. Và một trong những điều tuyệt vời của thi công nội thất gỗ Sồi chính là mở ra nhiều lựa chọn về phong cách từ đơn giản, cổ điển cho đến hiện đại, hay phá cách.

1. Gợi ý một số sản phẩm thi công nội thất gỗ Sồi nổi bật 

1.1. Bàn làm việc gỗ Sồi

Bàn làm việc gỗ Sồi hiện nay được khá nhiều người quan tâm, không chỉ là các công ty, doanh nghiệp mà ngay cả các cá nhân cũng muốn lựa chọn đặt trong phòng làm việc ở nhà mình. Thiết kế bàn làm việc gỗ Sồi không chỉ đa dạng về mẫu mã, phong cách với tính thẩm mỹ cao mà còn đem đến sự tiện lợi vô cùng. 
 Odoo image and text block

Vì là loại gỗ được nhập khẩu phổ biến nên sản phẩm này cũng có giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết gia đình Việt

1.2. Giường ngủ gỗ Sồi

Nhắc đến thi công nội thất gỗ Sồi cho phòng ngủ thì không thể không kể đến mẫu giường ngủ gỗ Sồi. Kết cấu của giường vừa tinh tế, lại vừa độc đáo, trẻ trung với đa dạng các phong cách khác nhau đáp ứng được tối đa nhu cầu của khác hàng. Bên cạnh đó, kích thước giường ngủ gỗ Sồi cũng đa dạng, nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn. 


 thi công nội thất gỗ sồi

Với một chiếc giường ngủ gỗ Sồi, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu, đồng thời tô điểm cho không gian phòng ngủ sự thanh lịch, trẻ trung và đẳng cấp

1.3. Bàn phòng khách gỗ Sồi

Bàn trà hay bàn trà phòng khách gỗ Sồi là mẫu thi công nội thất gỗ Sồi đã và đang được ứng dụng rộng rãi ngày nay. Thiết kế của sản phẩm thường theo phong cách hiện đại với những hình dáng đa dạng, có thể là hình tròn, hình vuôn hay hình chữ nhật. Một số mẫu bàn còn được thiết kế thêm ngăn kệ đựng đồ cực kỳ tiện lợi.

thi công nội thất gỗ sồi

Bàn phòng khách gỗ Sồi

1.4. Bàn ăn gỗ Sồi

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu thi công nội thất gỗ Sồi đẹp cho không gian phòng bếp thì bàn ăn gỗ Sồi sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. Những mẫu bàn ăn gỗ Sồi 4 ghế, 6 ghế, 8 ghế,… tùy thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình và diện tích không gian, giúp mang đến sự tiện nghi và tiết kiệm chi phí. 

 thi công nội thất gỗ sồi

Bàn ăn gỗ Sồi luôn được đánh giá cao nhờ giá thành rẻ và tính thẩm mỹ

1.5. Tủ quần áo gỗ Sồi

Nhắc đến thi công nội thất gỗ Sồi mà không nhắc đến các mẫu thiết kế tủ quần áo gỗ Sồi thì quả là một sai sót. Những ứng dụng của nội thất gỗ Sồi trong thiết kế nội thất như tủ quần áo gỗ Sồi chắc chắn sẽ giúp cho gia chủ thoải mái khi sử dụng. 

thi công nội thất gỗ sồi

Ưu điểm của sản phẩm là độ bền cao, khắc phục tối đa tình trạng tủ xuống cấp sau một quá trình sử dụng như: bị mối mọt xâm nhập, xệ cánh tủ, hỏng bản lề, cánh lung lay…

Xem thêm: Nội Thất Gỗ Sồi Xuất Khẩu Uy Tín, Chất Lượng

1.6. Tủ bếp gỗ Sồi

Cùng với bàn ăn gỗ Sồi thì xu hướng nội thất phòng bếp còn bao gồm cả tủ bếp gỗ Sồi. Sản phẩm này cũng sở hữu đa dạng mẫu mã như thiết kế kiểu chữ L, chữ I hay có thêm bàn đảo bếp giúp cho không gian thêm rộng rãi, tiện nghi. 

thi công nội thất gỗ sồi

Với màu sắc thanh lịch, nhã nhặn, tủ bếp gỗ Sồi luôn chiếm được nhiều thiện cảm của mọi người

2. Lưu ý khi thi công nội thất gỗ Sồi

  • Chọn mua sản phẩm tại đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng và độ bền

  • Chú ý tránh nội thất có mùi ẩm mốc gây hại tới sức khoẻ khi sử dụng 

  • Tham khảo giá thành trên thị trường để so sánh, cân nhắc

     thi công nội thất gỗ sồi

Thi công nội thất gỗ Sồi

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên ti công nội thất gỗ Sồi có thể cân nhắc đến Gỗ Đỉnh. Những sản phẩm nội thất của chúng tôi luôn được khách hàng phản hồi tích cực và đánh giá cao không chỉ nhờ vào chất lượng sản phẩm tuyệt vời mà còn ở chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Nhà Đỉnh đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nội thất với các sản phẩm xuất xứ rõ ràng, thiết kế chắc chắn, giá thành phải chăng.

Đến với Nhà Đỉnh, quý khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng hàng ngàn mẫu mã và lựa chọn cho mình mẫu phù hợp nhất. Cùng với đó là chế độ bảo hành rõ ràng cùng các chính sách hậu mãi cực tốt. Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết của Nhà Đỉnh luôn sẵn sàng hỗ trợ để quý khách hàng có thể sở hữu sản phẩm tốt nhất!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Sồi - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Nội Thất Gỗ Sồi Xuất Khẩu Uy Tín, Chất Lượng