My Cart Items 0
Báo Giá Nội Thất Gỗ Sồi (Oak)

1. Bảng báo giá nội thất gỗ Sồi Nga - Mỹ gọi Ngay 0364574567 (zalo)

Hiện tại, Nhà Đỉnh đang có báo giá nội thất gỗ Sồi (Oak) cực kỳ hấp dẫn. Chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu sản phẩm nội thất gỗ Sồi như giường ngủ gỗ Sồi (Oak), kệ tivi gỗ Sồi (Oak), tủ quần áo gỗ Sồi (Oak), tủ bếp gỗ Sồi, bàn ăn gỗ Sồi,... và cam kết phục vụ chu đáo khiến mọi khách hàng hài lòng. Liên hệ ngay Nhà Đỉnh qua số điện thoại:  0364574567 (Zalo) để được báo giá nội thất gỗ Sồi ở TpHCM chi tiết nhất nhé!

Bạn có thể yêu cầu:
- Báo giá sản phẩm Nội Thất Gỗ Sồi theo bản vẽ, thiết kế của Khách Hàng.
- Báo giá thi công các hạng mục Nội Thất Gỗ Sồi trong công trình như Phòng Khách, Phòng Ăn, Phòng Ngủ, Phòng Làm Việc, Phòng Tắm...
- Báo giá sản xuất dựa trên ảnh mẫu Khách Hàng gửi qua và yêu cầu làm sản phẩm tương tự.
- Báo giá Nội Thất Gỗ Sồi Xuất Khẩu đi các nước.

Ngày nay, các mặt hàng nội thất gỗ tự nhiên nói chung đang cực kỳ “hot” và chiếm được nhiều sự quan tâm của các khách hàng trên thị trường đồ gỗ nội thất Việt Nam. Tiêu biểu trong số đó phải đặc biệt kể đến các mẫu nội thất được làm từ gỗ Sồi. Với hàng loạt các ưu điểm nổi trội mà nội thất gỗ Sồi (Oak) mang lại, chắc chắn sẽ khiến cho người dùng không phải thất vọng! Hãy cùng theo dõi bài viết này để được Nhà Đỉnh báo giá nội thất gỗ sồi (Oak) chi tiết nhé!

Báo Giá Nội thất gỗ Sồi Nga

Báo Giá Nội Thất Phòng Khách Gỗ Sồi (Oak)

Nội thất gỗ Sồi mỹ

Báo Giá Nội Thất Phòng Ăn Gỗ Sồi (Oak) - Phòng làm Việc Gỗ Sồi (Oak) 

Nội thất gỗ Sồi tphcm

Báo Giá Nội Thất Phòng Ngủ Gỗ Sồi (Oak)

báo giá Nội thất gỗ Sồi

Báo Giá Ghế Gỗ Sồi

Nội thất gỗ Sồi tphcm

Báo Giá Tủ Bếp Gỗ Sồi

-----------------

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Sản xuất theo bản vẽ thiết kế, thi công công trình, cung cấp xuất khẩu

Tư vấn: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

2. Gỗ Sồi (Oak) là gì? 

Gỗ Sồi (gỗ Oak) thuộc dòng gỗ cao cấp, quý hiếm và được trồng chủ yếu ở Bắc Mỹ, châu Âu. Loại cây này có chiều cao có thể lên tới 25.5m và thường được khai thác khi tuổi đời rơi vào khoảng 80 năm. Cây gỗ Sồi sinh sôi và phát triển mạnh ở những nơi sỏi đá, khô cằn, thuộc tầng lớp đất mỏng, hoặc những nơi có khí hậu lạnh phủ băng tuyết dày với nhiệt độ duy trì từ 7 -21 độ C. Tại Việt Nam, cây gỗ sồi tự nhiên thường được nhập khẩu từ nước ngoài, trong đó Nga và Mỹ là hai nước xuất khẩu gỗ Sồi phổ biến nhất.
 Nội thất gỗ Sồi tphcm

Gỗ Sồi ứng dụng trong nội thất

3. Gỗ Sồi Nga - Mỹ xứng đáng là nguyên liệu ứng dụng thiết kế nội thất

Nhờ hàng loạt những ưu điểm nổi trội mang lại, cây gỗ Sồi được ứng dụng vào thiết kế đa dạng các mẫu sản phẩm nội thất khác nhau. Ngày nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những ứng dụng của nội thất gỗ Sồi tại nhiều không gian, từ cổ điển cho đến hiện đại. Dưới đây là một số lý do vì sao có thể khẳng định Gỗ Sồi xứng đáng là nguyên liệu ứng dụng vào thiết kế nội thất:

3.1. Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Do nội thất gỗ sồi (Oak) được thiết kế hiện đại không kém phần tinh tế, đặc biệt trải qua bao nhiêu công đoạn cũng như quá trình xử lý, tẩm sấy đạt chuẩn giúp cho người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Bên cạnh đó, với bề mặt phẳng phiu, trơn láng, các bạn cũng không lo về tình trạng thức ăn có chẳng may rơi vãi và chỉ cần nhẹ nhàng lau chùi bằng khăn mềm, giúp giảm gánh nặng cho chị em phụ nữ khi dọn nhà.

Nội thất gỗ Sồi tphcm

Nội thất gỗ Sồi

3.2. Không thấm nước

Nội thất gỗ Sồi còn được biết đến với khả năng chống thấm tuyệt vời nhờ vào sự liên kết chặt chẽ giữa các tế bào gỗ với nhau theo cấu trúc dạng chai giúp ngăn nước lọt qua. Do đó, các mẫu nội thất gỗ sồi (Oak) không những không bị thấm nước mà còn không bị mục nát, thối rữa như nhiều sản phẩm nội thất khác.

3.3. Chất lượng bền bỉ

Mặc dù gỗ Sồi có mấy loại nhưng dù là loại nào đi chăng nữa cũng sẽ cho ra sản phẩm vô cùng chất lượng với độ bền bỉ cao. Bên cạnh khả năng chống thấm nước hiệu quả, nội thất gỗ sồi (Oak) còn có khả năng chịu lực và kháng va chạm cực kỳ tốt. 

nội thất gỗ sồi

Nhà Đỉnh có năng lực sản xuất các sản phẩm theo bản vẽ với giá cả cạnh tranh

4. Điểm qua một số ứng dụng của thi công bằng nội thất gỗ Sồi

4.1. Bàn ghế gỗ Sồi

Bàn ghế gỗ Sồi được nhiều hộ gia đình trẻ quan tâm và yêu thích nhờ vào tính thẩm mỹ cao và độ bền chắc. Với sản phẩm này, không gian nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và hiện đại hơn. 

Ngoài ra, có thể sử dụng bàn ghế gỗ Sồi làm bàn học, bàn làm việc, bàn ăn hay kệ, tủ,.. cực kỳ linh hoạt.

Ghế Sofa gỗ Sồi

Ghế Sofa gỗ Sồi

4.2. Giường ngủ gỗ Sồi Nga - Mỹ

Giường ngủ gỗ Sồi được biết đến là sản phẩm nổi tiếng có khả năng chống mọt cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, với trọng lượng tương đối nhẹ, bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển và thay đổi vị trí lắp đặt sản phẩm một cách thuận tiện. Tuỳ thuộc vào diện tích và số lượng người để có thể đặt mẫu giường ngủ gỗ Sồi với kích thước phù hợp.

Giường ngủ gỗ Sồi

Giường ngủ gỗ Sồi

4.3. Tủ gỗ Sồi Nga - Mỹ

Ngoài việc ứng dụng vào làm giường, gỗ Sồi còn được thiết kế làm tủ và được rất nhiều người ưa chuộng. Một số mẫu tủ gỗ Sồi có thể kể đến là tủ quần áo, tủ bếp, tủ kệ tivi,... Với trọng lượng khá nhẹ, chắc chắn các mẫu tủ gỗ Sồi sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu mỗi khi di chuyển hay thay đổi vị trí. Ngoài ra, màu sắc của tủ gỗ Sồi cũng nhã nhặn, phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau.

nội thất gỗ sồi xuất khẩu

Tủ gỗ Sồi

4.4. Cầu thang gỗ Sồi

Ngoài các sản phẩm kể trên thì cầu thang gỗ Sồi cũng là món đồ nội thất chiếm được khá nhiều sự quan tâm, yêu thích của người dùng nhờ vào chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Thông thường, sồi đỏ sẽ hay được ứng dụng làm cầu thang nhiều hơn Sồi trắng do trọng lượng và khả năng uốn cong của sồi Đỏ dễ dàng và nổi bật hơn.

Cầu thang gỗ Sồi

Cầu thang gỗ Sồi

Liên Hệ Tư Vấn: 36 457 4567 (zalo) để thi công nội thất gỗ Sồi ở TpHCM

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

Báo Giá Tủ Bếp Gỗ Sồi (Oak)