My Cart Items 0
Ưu - Nhược Điểm Của Nội Thất Gỗ Sồi Nga


Ngày nay, có thể thấy rõ được vai trò cũng như tầm quan trọng của nội thất gỗ tự nhiên nói chung trong cuộc sống. Những món đồ nội thất không chỉ mang giá trị chứa đựng đồ vật hay đem đến tác dụng nhất định mà còn góp phần trang trí cho không gian nội thất khá hiệu quả. Và một trong số những chất liệu phổ biến để tạo nên nội thất gỗ không thể không kể đến gỗ Sồi Nga. Ngay sau đây, hãy cùng Nhà Đỉnh đi tìm hiểu ngay các ưu - nhược điểm mà nội thất gỗ Sồi Nga mang lại nhé!

1. Gỗ Sồi Nga là gì?

Cho những người chưa biết thì gỗ Sồi được chia thành hai loại theo nguồn gốc đó chính là gỗ Sồi Nga và gỗ Sồi Mỹ. Cả hai loại gỗ sẽ có những đặc điểm nhận dạng và ưu điểm khác nhau, tuy nhiên cả hai đều đem đến chất lượng tương đối giống nhau nên đều được các hộ gia đình quan tâm, lựa chọn sử dụng. Và hơn bao giờ hết, nội thất gỗ Sồi Nga lại được đặc biệt quan tâm và ưa chuộng đến như vậy. Loại gỗ này có tên nước ngoài là OAK, được nhập khẩu từ Nga.

Gỗ Sồi Nga có màu vàng nhạt đến nâu đậm, hệ vân thẳng, độc đáo, bắt mắt, tạo nên những mẫu mã khác nhau, không thể lẫn đi đâu được. Bên cạnh đó, gỗ Sồi còn nổi tiếng là loại gỗ khá chắc chắn, chất lượng tốt với khả năng chịu lực nén cao, khả năng bám đinh, ốc vít một cách chuẩn xác, đồng thời khắc phục tình trạng cong vênh, mối mọt xâm nhập ảnh hưởng đến gỗ nhờ vào thành phần tannin cao có trong tâm gỗ. Qua đó không chỉ đảm bảo an toàn, lành tính cho người sử dụng mà còn đem đến độ bền đẹp và chất lượng tuyệt vời. Ngoài ra, gỗ Sồi Nga cũng dễ dàng uốn cong bằng hơi nước mặc dù hơi khô nhưng vẫn đem đến sự tiện lợi thi thiết kế và thi công các món đồ nội thất.
 Nội thất gỗ sồi Nga

Với giá thành khá phù hợp, phải chăng, gỗ Sồi Nga được lựa chọn ứng dụng phổ biến trong nội thất gỗ dành cho các hộ gia đình

2. Nội thất gỗ Sồi Nga có tốt không? Ưu - nhược điểm là gì?

Có thể thấy rằng, gỗ Sồi Nga ngày một phổ biến và sự hiện diện của các món đồ nội thất gỗ Sồi Nga mỗi lúc một nhiều hơn. Để giải đáp được thắc mắc “Nội thất gỗ Sồi Nga có tốt không?”, chúng ta cần phân tích các ưu điểm cũng như nhược điểm mà chúng mang lại để có đánh giá tổng quan một cách khách quan nhất! 

2.1. Ưu điểm của nội thất gỗ Sồi Nga

Gỗ Sồi Nga với màu sắc nhã nhặn và hệ vân gỗ thẳng đẹp, độc đáo, thu hút từ lâu đã được những người nghệ nhân nhìn ra và lựa chọn chế tác các món đồ nội thất như những bộ bàn ghế đẹp, kệ tivi trang trí, tủ bếp, tủ quần áo, bàn học,… cho đa dạng các kiểu không gian từ nhà ở cho đến căn hộ cao cấp. Với tính thẩm mỹ cao, nội thất gỗ Sồi Nga hứa hẹn sẽ giúp tô điểm cho không gian nhà bạn, mang đến sự hài hòa, sang trọng và có điểm nhấn vô cùng.

Nội thất gỗ sồi Nga

Đi đôi với tính thẩm mỹ chính là chất lượng! 

Nội thất gỗ Sồi Nga mang đến cho người dùng những sản phẩm bền đẹp, chất lượng cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng và làm hài lòng hầu hết gia chủ. Chất lượng và độ bền của sản phẩm không chỉ thể hiện qua sự ổn định, chắc chắn mà còn cho thấy qua khả năng chống chịu lực cực kỳ tốt, không bị mối mọt, conh vênh trong suốt thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể chịu được các điều kiện thời tiết kể cả là khắc nghiệt nhất tại Việt Nam và ngăn không cho nước thấm qua. Nếu bạn biết cách sử dụng và bảo quản sao cho đúng, có thể sử dụng nội thất gỗ Sồi Nga lên đến vài chục năm là chuyện bình thường.

Nhìn chung, những món đồ nội thất gỗ Sồi Nga thanh thoát, bắt mắt “chinh phục” khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự cuốn hút và sang trọng, lịch lãm vô cùng. Đồng thời, gia chủ cũng hoàn toàn có thể kết hợp thêm với những món đồ nội thất khác miễn sao phù hợp. 

Xem thêm:  Nội Thất Gỗ Sồi Có Giá Trị Như Thế Nào?

2.2. Nhược điểm của nội thất gỗ Sồi Nga

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội kể trên mà gỗ Sồi Nga mang lại thì chúng cũng tồn tại một số ít các nhược điểm có thể khắc phục được. Đó chính là tình trạng bị nứt khi gặp nhiệt độ cao, tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể đặt các món đồ được làm từ gỗ Sồi Nga ở những vị trí khô ráo, thoáng đãng, chống nhiệt độ cao để không gây ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của sản phẩm. Bên cạnh đó, nội thất gỗ Sồi Nga khi gặp nhiệt độ không khí hay độ ẩm cao cũng có thể làm cho gỗ bị nở mạnh, do đó cần chú ý hút độ ẩm trong phòng nếu không muốn gặp phải tình trạng đó.

Nhìn chung, sau khi đi phân tích cụ thể những ưu - nhược điểm của nội thất gỗ Sồi Nga, có thể khẳng định rằng đây chính là sản phẩm lý tưởng dành cho gia đình bạn. “Của bền tại người”, muốn sở hữu sản phẩm bền lâu thì cần đặc biệt chú ý hơn trong việc bảo quản sao cho đúng. 

Nội thất gỗ sồi Nga

Còn nếu không rõ, hãy liên hệ với Nhà Đỉnh để được các chuyên gia tư vấn nhiều hơn nữa nhé!

Thông qua những chia sẻ kể trên về nội thất gỗ Sồi Nga, Nhà Đỉnh chúng tôi hy vọng quý khách hàng đã có thể đưa ra quyết định mua các sản phẩm nội thất bền đẹp, đảm bảo chất lượng. Nếu vẫn chưa tìm được chỗ uy tín để mua hàng giá tốt, hãy liên hệ ngay với Nhà Đỉnh để được tư vấn, báo giá và nhanh chóng sở hữu những món đồ phù hợp nhất nhé!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Sồi - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Nội Thất Gỗ Sồi Có Giá Trị Như Thế Nào?