My Cart Items 0
Nhà Đỉnh - Cung Cấp Bàn Epoxy gỗ Me Tây Chất Lượng


Nhắc đến nội thất gỗ, chắc chắn không thể bỏ qua bàn Epoxy gỗ Me Tây. Ngày nay, nhu cầu về thẩm mỹ cho nội thất cho căn nhà càng được nâng cao. Do đó, yêu cầu của khách hàng đối với đối với bàn Epoxy gỗ Me Tây càng khắt khe. Bạn luôn tìm kiếm một cơ sở cung cấp những bàn Epoxy gỗ Me Tây chất lượng. Vậy cơ sở nào cung cấp sản phẩm chất lượng? Hãy cùng Nhà Đỉnh tìm hiểu.

Bàn Epoxy gỗ Me Tây

Bàn Epoxy gỗ Me Tây

Bàn Epoxy gỗ Me Tây là gì ?

Bàn Epoxy gỗ Me Tây sử dụng gỗ Me Tây có nguồn gốc tự nhiên. Sau khi được làm sạch, bàn gỗ Me Tây được phủ một lớp Epoxy vừa bảo vệ và làm cho bàn thêm ấn tượng.

Xem thêm: Nghệ Thuật Từ Bàn Gỗ Me Tây Đổ Epoxy

Epoxy là gì ?

Epoxy là là một hợp chất hữu cơ trong suốt có thể pha thêm màu sắc. Hợp chất Epoxy có khả năng kết dính và kháng nước, kháng mối mọt vượt trội. Ngoài ra, trong cấu tạo phân tử có vòng benzen nên Epoxy rất cứng, tuy nhiên là nhựa nên Epoxy dễ xước.

Gỗ Me Tây là gỗ gì?

Tên gọi: Gỗ Me Tây với tên gọi khác là gỗ Muồng Tím

Tên khoa học: Samanea Saman

Nguồn gốc: Bắt nguồn từ các quốc gia Châu Mỹ nhiệt đới và du nhập vào Việt Nam vào thời Pháp thuộc.

Vị trí phân bố: Có nguồn gốc từ vùng nhiệt đới của Châu Mỹ, được du nhập vào Việt Nam và phân bố ở nhiều tỉnh. 

Đặc điểm nhận biết: Có chiều cao trung bình từ 15-25m, một số cây sống trong môi trường đặc biệt có thể cao đến 25m. Kích thước phủ của cây tầm 30m, đường kính thân cây tầm 50-1m.

Lợi ích của bàn Epoxy gỗ Me Tây ?

Ưu điểm: 

Bàn Epoxy gỗ Me Tây có thể đa dạng về màu sắc, tùy biến theo sở thích hoặc phong thủy. Bên cạnh đó, cùng với chất liệu gỗ tự nhiên và lớp Epoxy nên bàn Epoxy gỗ Me Tây có độ bền cực cao.

Bàn Epoxy gỗ Me Tây được đánh giá là loại có bền cao, chắc chắn, giúp sang trọng không gian bố trí và có tính thẩm mỹ cũng như những tính năng đa dạng khác nhau. 

Nhược điểm

Thời gian chế tác lâu cần sự tỉ mỉ. Ngoài ra, thì nguyên vật liệu có giá thành cao cho nên những sản phẩm bàn gỗ Epoxy có giá thành cao hơn bàn gỗ Me Tây nguyên tấm thông thường.

Bàn Epoxy gỗ Me Tây

Bàn Epoxy gỗ Me Tây

Chất lượng của bàn Epoxy gỗ Me Tây

Me Tây là loại gỗ rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất vì đặc tính của nó. Vân của gỗ Me Tây rất đẹp, có kích thước đa dạng được đánh giá rất cao. Bàn Epoxy gỗ Me Tây là loại bàn được rất nhiều khách săn đón. 

Sức hút đến từ sự thẩm mỹ và cả độ bền cực cao của bàn Epoxy gỗ Me Tây. Bàn được kết hợp giữa gỗ tự nhiên và keo Epoxy sẽ mang vẻ đẹp độc đáo. Nếu quý khách đang muốn mua cho mình một bộ bàn Epoxy gỗ Me Tây thì hãy đến Nhà Đỉnh. Nhà Đỉnh luôn có các mẫu bàn cực đẹp để quý khách lựa chọn.

Quy trình sản xuất mặt bàn Epoxy gỗ Me Tây

Không phải ai cũng có thể xử lý sản phẩm bằng keo Epoxy để có được một sản phẩm đẹp nhất, bạn cần phải có kinh nghiệm cũng như sự khéo léo khi chế tác sản phẩm. Sau đây, là quy trình hoàn thiện một sản phẩm bàn Epoxy của Nhà Đỉnh.

Bước 1: Lựa chọn phôi gỗ phù hợp theo yêu cầu khách hàng.

Bước 2: Làm sạch phôi gỗ.

Bước 3: Tạo khuôn để định hình.

Bước 4: Thiết kế nội dung phác thảo.

Bước 5: Pha keo Epoxy theo tỉ lệ của nhà sản xuất và thêm màu sắc phù hợp ( Cần thợ có chuyên môn ).

Bước 6: Đổ keo trong môi trường sạch, chờ khô.

Bước 7: Khi keo khô tháo khuôn và cắt tỉa, đánh bóng tạo thành sản phẩm hoàn thiện.

Nhà Đỉnh - chuyên cung cấp bàn Epoxy gỗ Me Tây uy tín

Nếu quý khách đang tìm cho mình một bộ bàn Epoxy gỗ Me Tây sang trọng? Bên cạnh đó, giá cả của bàn cũng phải chăng. Đến với Nhà Đỉnh là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhà Đỉnh là đơn vị chuyên cung cấp bàn Epoxy gỗ Me Tây uy tín và chất lượng. 

Tất cả những mẫu bàn Epoxy tại Nhà Đỉnh đều được kỳ công thiết kế tỉ mỉ. Dù bạn ưa thích phong cách hiện đại hay cổ điển thì đều có thể lựa chọn được cho mình một chiếc bàn phù hợp tại Nhà Đỉnh. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng từ thiết kế, màu sắc gỗ cho đến chất lượng sử dụng. Đặc biệt, giá cả tại Nhà Đỉnh cũng cực kỳ phải chăng, vì vậy bạn không cần phải lo lắng quá nhiều. 

Bài viết trên đã cập nhật được thông tin về bàn Epoxy gỗ Me Tây. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp quý khách có được cái nhìn khách quan về bàn Epoxy từ gỗ Me Tây. Nhà Đỉnh luôn là đơn vị cung cấp những mẫu bàn Epoxy từ gỗ Me Tây đẹp. Hãy liên hệ ngay với Nhà Đỉnh để tham khảo và mang về cho mình bàn Epoxy gỗ Me Tây đẹp nhất nhé!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây nguyên khối - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com/

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Gỗ Muồng là gỗ gì?