My Cart Items 0
Nghệ Thuật Từ Bàn Gỗ Me Tây Đổ Epoxy


Bàn gỗ Me Tây đổ Epoxy mang tới một làn gió mới cho thị trường nội thất nói chung. Với phong cách độc đáo, kiểu dáng mới lạ, hiện đại, các mẫu sản phẩm bàn gỗ Me Tây đổ keo Epoxy ngày càng được ứng dụng phổ biến trong cuộc sống với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Hãy cùng Nhà Đỉnh theo dõi bài viết này để biết được nghệ thuật từ bàn gỗ Me Tây đổ Epoxy nhé!

1. Các yếu tố nghệ thuật trong bàn gỗ Me Tây đổ Epoxy

Được khéo léo tạo nên từ bàn tay và con mắt đầy nghệ thuật của những người nghệ nhân tài tình, những mảnh gỗ Me Tây tự nhiên đã được kết hợp với keo Epoxy trong suốt tạo nên những sản phẩm bàn gỗ Me Tây đổ Epoxy vô cùng độc đáo. 

Bên cạnh đó, mẫu sản phẩm này còn là sự kết hợp của một loạt các yếu tố nghệ thuật như sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và các hình tượng tượng trưng với kích thước linh hoạt, cho phép bày trí dễ dàng trong mọi không gian nội thất. Qua đó cho ra sản phẩm mang giá trị thẩm mỹ cao. Với sự kết hợp ăn ý giữa nghệ thuật, sự sáng tạo cùng với bố cục, ánh sáng,... bàn gỗ Me Tây đổ keo Epoxy chắc chắn sẽ không ngừng “hot” kể cả trong thời gian sắp tới. Sở hữu “tác phẩm nghệ thuật” này, chắc chắn người dùng sẽ cảm nhận ngay được sự độc đáo và tinh xảo trong từng sản phẩm.

 Odoo image and text block

Nghệ Thuật Từ Bàn Gỗ Me Tây Đổ Epoxy

Với giá thành khá phù hợp, phải chăng, bàn gỗ Me Tây đổ Epoxy được coi là khá thích hợp để sở hữu, mang lại sự khác biệt và tinh tế nhờ vào lớp keo phủ hạn chế được tình trạng cong vênh, mối mọt và khả năng chịu nhiệt tốt. Cùng với chất liệu gỗ tự nhiên, những bộ bàn ghế gỗ Me Tây đổ Epoxy này còn dễ dàng vệ sinh và làm sạch chỉ với một chiếc khăn mềm ẩm. Ngoài ra, người dùng còn có thể dễ dàng thay mẫu mới nếu như lớp Epoxy bị mờ, xước hay hỏng. Chỉ cần phủ một lớp keo Epoxy khác lên trên bề mặt là được.

2. Bàn gỗ Me Tây đổ Epoxy - Xu hướng mới trong thiết kế nội thất

Mặt bàn gỗ Me Tây đổ Epoxy thích hợp với nhiều kiểu không gian như: sân vườn, quán cafe, phòng làm việc, phòng khách, phòng đọc sách,… Dưới đây là một số mẫu bàn gỗ Me Tây Epoxy bạn có thể tham khảo!

Xem thêm: Đọc Ngay Nếu Bạn Đang Có Ý Định Mua Mặt Bàn Epoxy!!

2.1. Bàn ghế ăn gỗ Me Tây đổ Epoxy

Mẫu bàn ăn gỗ Me Tây đổ Epoxy thường sở hữu độ dày, rộng khá đa dạng tùy theo diện tích không gian và số lượng người ngồi cho phù hợp. Bàn thường được kết hợp với ghế sắt/gỗ hoặc phần chân sắt tạo nên không gian bếp vô cùng ấp cúng. Ngoài ra, cùng với màu sắc ấn tượng của gỗ Me Tây tự nhiên là lớp sơn cực kỳ sang trọng cộng với các đường vân ngoằn ngoèo uốn lượn “ghi điểm” ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Bàn ghế ăn gỗ Me Tây đổ Epoxy

Bàn ghế ăn gỗ Me Tây đổ Epoxy

Bàn ghế ăn gỗ Me Tây đổ Epoxy

Bàn ăn gỗ Me Tây đổ Epoxy Trang Nhã, Thanh Lịch

2.2. Bàn làm việc gỗ Me Tây đổ Epoxy

Bàn làm việc gỗ Me Tây đổ Epoxy thường được lựa chọn phổ biến cho các không gian mở ở văn phòng. Những mẫu kiểu dáng bàn dài có thể dùng làm bàn họp cũng như bàn làm việc cho rất nhiều nhân viên một cách hợp lý. Chính vì vậy, chúng ta thường dễ bắt gặp bàn làm việc gỗ Me Tây đổ Epoxy trong các Co-working Space vừa tạo sự sang trọng, vừa tránh sự nhàm chán cho không gian.

Bàn làm việc gỗ Me Tây đổ Epoxy Cho Không Gian Đa Chiều

Bàn làm việc gỗ Me Tây đổ Epoxy Cho Không Gian Đa Chiều

2.3. Bàn trà gỗ Me Tây đổ Epoxy

Bàn trà được làm từ gỗ Me Tây kết hợp Epoxy là sự lựa chọn lý tưởng để ngồi thường ngoạn trong không gian phòng khách hoặc sân vườn. Với kiểu dáng mới lạ, mẫu bàn này có tính chất kết dính và khả năng kháng nước tuyệt vời. Chính vì vậy mà người dùng hoàn toàn không phải lo lắng về tình trạng ngấm nước, cong vênh, mối mọt của sản phẩm. Hiện nay, mẫu bàn trà gỗ Me Tây đổ Epoxy này đang được “săn lùng” mạnh tại Nhà Đỉnh.

 Bàn trà gỗ Me Tây đổ Epoxy Đầy Ấn Tượng

Bàn trà gỗ Me Tây đổ Epoxy Đầy Ấn Tượng 

2.4. Bàn cafe gỗ Me Tây đổ Epoxy

Bàn cafe được làm từ chất liệu gỗ Me Tây khá đa dạng, chúng ta có thể bắt gặp ở nhiều chuỗi cửa hàng nổi tiếng như The Coffe House,... Tùy theo nhu cầu thiết kế cũng như sở thích mỗi người mà bàn có nhiều kiểu dáng (bàn tròn, bàn hình vuông, bàn hình chữ nhật,...). Là là gỗ nguyên khối khá đặc biệt nên với mỗi loại bàn gỗ Me Tây đổ Epoxy sẽ cho ra những mẫu không giống nhau nên không lo tình trạng đụng hàng với bất cứ quán cafe nào. Đó cũng là nét riêng khiến cho các sản phẩm nội thất gỗ Me Tây luôn được ưa chuộng và lựa chọn. 

 Bàn cafe gỗ Me Tây đổ Epoxy

Bàn cafe gỗ Me Tây đổ Epoxy

Các yếu tố nghệ thuật đã được khéo léo kết hợp với nhau, tạo nên những mẫu sản phẩm bàn gỗ Me Tây đổ Epoxy cực kỳ ấn tượng, thu hút. Ngoài những mẫu kể trên, bạn đọc có thể liên hệ Nhà Đỉnh để đặt hàng theo yêu cầu nhé.

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Bàn Gỗ Nguyên Khối Chất Lượng Tại TPHCM