My Cart Items 0
Nhà Đỉnh Chuyên Gia Công Đồ Gỗ Xuất Khẩu

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên gia công đồ gỗ nội thất xuất khẩu? Bạn muốn gia công đồ nội thất xuất khẩu số lượng lớn? Hãy tìm ngay đến Nhà Đỉnh, một trong những cơ sở chuyên nhận gia công đồ gỗ nội thất xuất khẩu đi các nước. Hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm nhiều thông tin về Nhà Đỉnh nhé!

Gia Công Ván Sàn Gỗ Me Tây

Gia Công Ván Sàn Gỗ Me Tây

Đôi nét sơ qua về Nhà Đỉnh

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Đỉnh được ra mắt thị trường từ năm 2019. Tính đến nay tuy mới được hơn 2 năm hoạt động nhưng công ty đã đạt được những thành tích nhất định trong sản xuất, xuất khẩu các mặt hàng gia công gỗ.

Phương châm hoạt động của Nhà Đỉnh ngay từ đầu đã được xác định là chú trọng đặc biệt đến yếu tố chất lượng của sản phẩm và sự thỏa mãn của quý khách hàng. Để làm được tốt những điều đó, công ty TNHH Nhà Đỉnh đã tập trung chú trọng đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất trong mỗi công đoạn, đồng thời không ngừng nâng cao khả năng, tay nghề của thợ để đảm bảo sao cho chất lượng được tốt nhất. Ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn cũng chính vì nguyên nhân đó mà mặt hàng gia công gỗ xuất khẩu của chúng tôi được phân bố rộng khắp thị trường Việt Nam cũng như xuất khẩu nước ngoài và nhận được sự yêu thích và phản hồi tốt từ khách hàng.

Gia Công, Lắp Ráp Cầu Thang Gỗ Me Tây

Gia Công, Lắp Ráp Cầu Thang Gỗ Me Tây

Vì sao nên lựa chọn gia công đồ gỗ nội thất xuất khẩu tại Nhà Đỉnh?

Không chỉ gia công gỗ với kích thước tùy chọn, Nhà Đỉnh còn có thể gia công đồ gỗ xuất khẩu với số lượng lớn theo nhu cầu, mong muốn của quý khách hàng. Các sản phẩm gỗ được gia công xuất khẩu của Nhà Đỉnh rất mộc mạc nhưng cũng không kém phần nghệ thuật, tuy đơn giản nhưng không mất đi nét sang trọng,…  

Những sản phẩm xuất khẩu gia công gỗ tại Nhà Đỉnh sở hữu chất lượng ổn định, bền đẹp theo thời gian. Đặc biệt, tỷ lệ rạn nứt, mối mọt, cong vênh được tối ưu nhất có thể nếu biết cách xử lý tốt.

Chúng tôi luôn cam kết mọi sản phẩm tung ra thị trường đều đã được trải qua các công đoạn xử lý an toàn, đảm bảo chất lượng khi sử dụng.

Giá thành phù hợp, cạnh tranh.

Đội ngũ nhân viên dày dặn chuyên môn, lành nghề, tinh thần, trách nhiệm cao.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, có nhiều ưu đãi, hậu đãi khác nhau...

Nhìn chung, ngay từ những ngày đầu khi còn mới thành lập công ty cho đến nay, các sản phẩm gỗ của Nhà Đỉnh luôn chiếm vị thế vững vàng trong lòng khách hàng cũng như người sử dụng. Nhà Đỉnh không chỉ  tập trung vào sản xuất, gia công gỗ tự nhiên nguyên khối mà còn chuyên gia công đồ gỗ xuất khẩu.

Gia Công Ốp Tường Gỗ Tại Nhà Đỉnh

Gia Công Ốp Tường Gỗ Tại Nhà Đỉnh

Điều khác biệt của Nhà Đỉnh

Từ khi thành lập cho đến nay, các sản phẩm của Nhà Đỉnh đã mau chóng đưa tên của thương hiệu ra một tầm cao mới để mọi người có thể biết đến rộng rãi không chỉ trong phạm vi trong nước mà còn nhận được sự yêu thích của các khách hàng ngoại quốc. Các sản phẩm hàng hoá xuất khẩu của Nhà Đỉnh đã được xuất khẩu ra nước ngoài với các khách hàng như Mỹ, Đức, Nhật Bản,… Và nhận được sự hài lòng cao, vì vậy nên Nhà Đỉnh nhận gia công xuất khẩu các mặt hàng gỗ. 

Xem thêm: Nhà Đỉnh Nhận Gia Công Gỗ Tại TPHCM

Trong tương lai gần, Nhà Đỉnh chúng tôi luôn muốn trở thành đơn vị hàng đầu trong sản xuất nội thất gỗ tại Việt Nam nói riêng và xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới nói chung. Chúng tôi luôn mong muốn có thể đem đến cho quý khách hàng các dịch vụ, sản phẩm với chất lượng tốt nhất, phù hợp với yêu cầu nhất để mang lại sự hài lòng và thỏa mãn nhất đối với mọi đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó Nhà Đỉnh cũng phối hợp với các đối tác khác để mang lại những sản phẩm gia công xuất khẩu đẹp và an toàn mang lại một cuộc sống tốt đẹp và chất lượng hơn trong tương lai.

Gia Công Mặt Bàn Gỗ Tại Nhà Đỉnh

Gia Công Mặt Bàn Gỗ Tại Nhà Đỉnh

Các hình thức giao hàng:

  • Báo giá tại xưởng.

  • Báo giá FOB tại cảng Cát Lái.

  •  Giao hàng tận nơi trên toàn thế giới (đi đường biển).

Các hình thức để thanh toán:

  • Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.

  • Chuyển khoản qua ngân hàng, Visa/Master Card hay Paypal.

Gia Công Đóng Gói Gỗ Tại Nhà Đỉnh

Gia Công Đóng Gói Gỗ Tại Nhà Đỉnh

Trên đây là những thông tin hữu ích về địa chỉ chuyên gia công đồ gỗ xuất nhập khẩu. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé!

Mọi thông tin xin liên hệ:

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Website: nhadinh.com

Số điện thoại : 036 457 4567 (zalo)

Địa chỉ: 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

trong Gia Công
Bàn Gỗ Nguyên Khối Chất Lượng Tại TPHCM