My Cart Items 0
Mặt Bàn Gỗ Muồng Đen Giá Rẻ

Có thể nói rằng, ngày nay rất nhiều khách hàng tìm mua và lựa chọn mặt bàn gỗ Muồng đen để đặt ở trong phòng khách, phòng ăn trong ngôi nhà của mình. Nhờ vào ưu điểm giá rẻ, chất liệu tốt và độ bền cao dường như đã thuyết phục được người sử dụng nhất là đối với những ai có kinh tế hạn hẹp. Trong bài viết dưới đây Nhà Đỉnh sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng để lựa chọn được cho mình mặt bàn gỗ Muồng đen chất lượng, thẩm mỹ cao. Cùng tìm hiểu nhé!

Mặt bàn gỗ Muồng đen là gì?

Mặt bàn gỗ Muồng đen là mặt bàn được làm từ loại gỗ Muồng đen tự nhiên, chúng được ghép lại với nhau tạo thành một mặt phẳng lớn. Ưu điểm của gỗ này chính là vân gỗ kết hợp cùng màu nâu đẹp, ít bị mối mọt và chịu được độ ẩm cao.

Bên cạnh đó mặt bàn từ loại gỗ này có giá trị thẩm mỹ cao hơn thế nữa có còn “tô điểm” cho ngôi nhà với vẻ đẹp hiện đại cùng gam màu nâu sang trọng hợp với các đồ nội thất xung quanh.

Mặt bàn gỗ Muồng đen có giá trị thẩm mỹ cao (ảnh sưu tầm)

Mặt bàn gỗ Muồng đen có giá trị thẩm mỹ cao (ảnh sưu tầm)

Mặt bàn gỗ Muồng đen có điểm gì thu hút khách hàng?

Nếu như bạn đang có ý định tìm mua mặt bàn gỗ về đặt ở phòng khách hay căn bếp có nét đẹp tự nhiên, thẩm mỹ cao thì chắc chắn Muồng đen sẽ là sự lựa chọn ưu tiên số 1.

Một số đặc điểm khiến mặt bàn gỗ Muồng đen thu hút khách hàng phải kể đến như:

  • Hình thức: Bàn gỗ Muồng đen có nhiều mẫu mã thiết kế đơn giản nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp của căn nhà tạo nên không gian ấm cúng. Do được ghép từ các tấm gỗ lại với nhau nên kiểu dáng cực kỳ uyển chuyển, mềm mại và tinh tế nhưng vẫn giữ được nét đẹp của màu sắc nâu tự nhiên cùng các vân gỗ vô cùng độc - lạ. Kiểu dáng đa dạng nên nó phù hợp phong cách với mọi không gian từ cổ điển đến hiện đại.

  • Chất lượng: Tuy Muồng đen chỉ là loại gỗ thường không có giá trị cao như: gỗ Sến, gỗ Lim hay gỗ Hương nhưng về độ bền thì đảm chất lượng hạn chế được mối mọt, cong vênh trong môi trường có độ ẩm cao. Đặc biệt, trọng lượng gỗ nhẹ dễ di chuyển và gia công dễ dàng. Thông thường thời gian sử dụng sản phẩm nếu biết cách bảo quản có thể trên 30 năm.

  • Kích thước đa dạng: Ngoài chất lượng cao và tính thẩm mỹ đẹp thì kích thước của bàn làm từ gỗ Muồng đen cũng rất đa dạng và phong phú giúp khách hành có thể thoải mái lựa chọn. Thông thường ở những không gian nhà chung cư có diện tích nhỏ gọn bạn có thể chọn mặt bàn có kích thước vuông nhỏ, hình thức đơn giản nhưng vẫn làm lộ được nét vân gỗ đẹp của Muồng đen.

  • Giá thành rẻ: Gỗ Muồng đen có đặc tính với độ bền tốt nhưng đây không phải là loại cây gỗ thuộc nhóm quý hiếm cộng với việc phân bổ rộng hầu như khắp cả các tỉnh thành trên cả nước nên có nguồn nguyên liệu sản xuất khá dồi dào. Chính vì vậy, mặt bàn gỗ Muồng đen khá rẻ và phù hợp với đại đa số gia đình ở Việt Nam hiện nay. Giá sản phẩm dao động từ khoảng 3 triệu trở lên tùy vào kích thước mặt bàn.

Gỗ Muồng đen phù hợp với nhiều không gian (ảnh sưu tầm)

Gỗ Muồng đen phù hợp với nhiều không gian (ảnh sưu tầm)

Đặc biệt, ưu điểm của mặt bàn gỗ Muồng đen chính là khá đơn giản, góc cạnh khi loại bỏ hoàn toàn các chi tiết dư thừa cạnh nhọn nên rất an toàn cho người dùng cũng như trẻ nhỏ. Đồng thời sản phẩm cũng nói không với trạm trổ các đường nét hoa văn giúp cho người dùng có thể vệ sinh, lau chùi dễ dàng và luôn giữ được độ bền đẹp và màu sắc ngày càng trở nên bóng sau một thời gian dài sử dụng.

Tính ứng dụng thực tiễn

Gỗ Muồng đen không chỉ ứng dụng trong các đồ nội thất như: Bàn phòng khách, bàn phòng ăn hay phòng làm việc,… Mà người dùng có thể chọn những mặt bàn gỗ Muồng đen có kích thước nhỏ gọn để làm bàn trà tại nhà hoặc ở các quán cafe để làm tôn lên vẻ đẹp trang nhã không quá cầu kỳ nhưng vẫn đem lại giá trị thẩm mỹ cực cao. Đặc biệt khi đặt tại phòng ăn nó còn tăng thêm sự ấm cúng cho gia đình. Bàn được chế tác từ 100% gỗ tự nhiên nên cam kết đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Ngoài ra, gỗ Muồng đen còn được chế tác ra các sản phẩm như: Sập, cánh cửa, lục bình, cột nhà hay làm sàn nhà,…

Bộ bàn ghế Muồng đen mang đến cảm giác lịch sự cho căn nhà (ảnh sưu tầm)

Bộ bàn ghế Muồng đen mang đến cảm giác lịch sự cho căn nhà (ảnh sưu tầm)

Nhà Đỉnh - Đơn vị chuyên cung cấp mặt bàn gỗ Muồng đen giá rẻ, chất lượng

Không chỉ cung cấp các sản phẩm nội thất làm từ gỗ Me Tây, Nhà Đỉnh còn được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp mặt bàn gỗ Muồng đen giá rẻ, uy tín chất lượng nổi tiếng trên thị trường.

Những sản phẩm được gia công tại Nhà Đỉnh luôn được làm tỉ mỉ theo quy trình sản xuất tiên tiến. Đồng thời những đồ nội thất nhất là bàn gỗ tại Nhà Đỉnh đều được làm từ các thợ lành nghề có kinh nghiệm lâu năm. Không những vậy, Nhà Đỉnh luôn cung cấp sản phẩm giá rẻ được sản xuất tại xưởng không qua khâu trung gian nên cam kết làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Nếu như bạn đang tìm nhà cung cấp mặt bàn gỗ Muồng đen giá rẻ với số lượng lớn hay lựa chọn mẫu phù hợp với ngôi nhà bạn thì đừng quên liên hệ Nhà Đỉnh để được tư vấn nhé!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây nguyên khối - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com/

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

Xem thêm Gỗ Muồng Là Gỗ Gì? tại : https://nhadinh.com/blog/nha-inh-3/post/go-muong-la-go-gi-69

t ở đây...

trong Gia Công
Giá Bàn Gỗ Muồng Đen