My Cart Items 0
Kinh Nghiệm Mua Bàn Trà Gỗ Nguyên Tấm Giá Rẻ


Các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên nhìn chung luôn chiếm được nhiều sự ưu ái và quan tâm trên thị trường nhờ vẻ đẹp sang trọng, mộc mạc và chất lượng bền bỉ. Tiêu biểu trong số đó là các mẫu thiết kế bàn trà gỗ nguyên tấm. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn mẫu bàn trà gỗ nguyên tấm ưng ý, chất lượng cho không gian căn phòng? Dưới đây, Nhà Đỉnh sẽ bật mí cho bạn đọc những kinh nghiệm mua bàn trà gỗ nguyên tấm rẻ đẹp và chất lượng nhất!

1. Xu hướng sử dụng bàn trà gỗ nguyên tấm

Ngày nay, có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh các mẫu bàn trà gỗ nguyên khối được thiết kế đa dạng trong các quán cafe. Có mẫu cổ điển, truyền thống, có mẫu hiện đại, phá cách,... Tất cả đều có độ bền cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài. Đồng thời mang lại giá trị thẩm mỹ cao khi vẻ đẹp của gỗ tự nhiên khác biệt hoàn toàn so với nhiều loại vật liệu khác, tạo nên sự khác biệt cho không gian sống mà không bị lỗi thời. 
 Bàn trà gỗ nguyên tấm được sử dụng rộng rãi

Bàn trà gỗ nguyên tấm được sử dụng rộng rãi

Bên cạnh đó, bàn trà gỗ nguyên tấm còn trở thành xu hướng mới khi đảm bảo an toàn và lành tính đối với sức khỏe cũng như thân thiện với môi trường. Điều này đồng nghĩa với việc sản phẩm không gây nhiều tác động hay ảnh hưởng tiêu cực. Mặc dù trên thị trường đã cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm khác nhưng bàn trà gỗ nguyên tấm vẫn không bị lu mờ.

2. Những kinh nghiệm cần biết khi mua bàn trà gỗ nguyên tấm

2.1. Kiểu dáng bàn trà

Ngày nay, các mẫu bàn trà gỗ nguyên tấm được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng độc đáo, sáng tạo mà không theo bất cứ một khuôn mẫu nào. Cùng với đó là màu sắc tươi sáng và hệ vân ấn tượng, mang đến cho không gian sự sang trọng và quý phái vô cùng.

Bàn trà gỗ nguyên tấm đa dạng kiểu dáng

Bàn trà gỗ nguyên tấm đa dạng kiểu dáng

Tuy nhiên, càng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thì càng có nhiều hơn sự lựa chọn dành cho bạn khiến bạn bối rối. Hãy cố gắng tìm được mẫu bàn trà gỗ nguyên tấm đáp ứng đầy đủ 2 tiêu chí là kiểu dáng và màu sắc cho phù hợp.

2.2. Kích thước bàn trà

Phụ thuộc vào số lượng cũng như diện tích không gian phòng để có thể lựa chọn mẫu có kích thước phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể yêu cầu gia công mẫu bàn trà gỗ nguyên tấm theo yêu cầu để sở hữu sản phẩm ưng ý nhất.
 Kích thước bàn trà gỗ nguyên tấm vừa phải

Kích thước bàn trà gỗ nguyên tấm vừa phải

2.3. Lựa chọn không gian bài trí

Trước khi quyết định sở hữu sản phẩm, bạn cần xác định rõ vị trí sẽ bày trí bàn trà gỗ nguyên tấm ở đâu trong không gian. Diện tích của căn phòng, các góc di chuyển xung quanh bàn có thuận tiện hay không, hướng gió và ánh sáng tự nhiên như thế nào… 

Bày trí bàn trà ở vị trí thích hợp

Bày trí bàn trà ở vị trí thích hợp

2.4. Kiểm tra độ bền và độ thoải mái của bàn trà

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào, đặc biệt là bàn trà gỗ nguyên tấm, bên cạnh kiểu dáng, mẫu mã và giá thành thì độ bền và tính thoải mái cũng là các yếu tố được quan tâm đặc biệt. Sản phẩm có độ dày gỗ, độ vững chắc có đạt yêu cầu hay không, bề mặt đã mịn chưa, các đinh vít, mộng có bị hở hay không,... Do đó, bạn cần kiểm tra kỹ trước khi mua.

2.5. Lựa chọn nơi uy tín để mua 

Vì sản phẩm nội thất gỗ khá phổ biến và xuất hiện ở mọi nơi nên bạn hãy cân nhắc, tìm hiểu xem nên mua ở nơi nào uy tín. Bởi không phải sản phẩm nào cũng chuẩn chất lượng và đúng với tầm giá. 

3. Cách sử dụng bàn trà gỗ nguyên tấm đúng cách

Mặc dù nội thất gỗ nói chung luôn bền bỉ cùng với thời gian nhưng vẫn cần phải bảo quản đúng cách để lâu bền hơn và giữ trọn giá trị thẩm mỹ. Dưới đây là một số lưu ý cần ghi nhớ khi sử dụng sản phẩm.

3.1. Tránh ánh sáng trực tiếp

Để màu gỗ không bị mờ nhạt đi sau khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng, cần tránh đặt bàn trà gỗ nguyên tấm ở những nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng, đặc biệt là nơi có thời tiết khắc nghiệt dễ gây phồng rộp, nứt nẻ, cong vênh.

3.2. Tránh tiếp xúc với nước thường xuyên

Bên cạnh điều kiện khắc nghiệt của thời tiết thì nước cũng là thứ cần tránh tiếp xúc thường xuyên nếu không muốn bàn trà bị ẩm mốc, sâu mủn và ảnh hưởng đến độ bền cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Bàn trà, bàn cafe gỗ nguyên tấm

Bàn trà, bàn cafe gỗ nguyên tấm

3.3. Thường xuyên vệ sinh

Cần thường xuyên vệ sinh, lau chùi bàn trà bằng vải với độ ẩm vừa phải cho sản phẩm thêm sáng bóng và các đường vân càng độc đáo và rõ nét.

Xem thêm: Hướng Dẫn Lựa Chọn Bàn Làm Việc Gỗ Nguyên Tấm

4. Nhà Đỉnh – Đơn vị cung cấp bàn trà gỗ nguyên tấm tốt

Việc lựa chọn cho mình đơn vị thiết kế uy tín, chuyên nghiệp là điều vô cùng cần thiết. Là một trong những mẫu sản phẩm nội thất bán chạy trên thị trường, Nhà Đỉnh chuyên thi công và thiết kế nội thất gỗ với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo và lành nghề. 

Bàn trà gỗ Me Tây nguyên tấm tại Nhà Đỉnh

Bàn trà gỗ Me Tây nguyên tấm tại Nhà Đỉnh

Chúng tôi không ngừng cập nhật xu hướng mỗi ngày để có thể đi đầu xu thế với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những mẫu bàn trà gỗ nguyên tấm hoàn hảo và ưng ý nhất! 

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất gỗ Me Tây - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. 

trong Gia Công
Hướng Dẫn Lựa Chọn Bàn Làm Việc Gỗ Nguyên Tấm