My Cart Items 0
Hướng Dẫn Lựa Chọn Bàn Làm Việc Gỗ Nguyên Tấm


Hiện nay, nội thất gỗ ngày càng phổ biến và trở thành một xu hướng thiết kế mới độc đáo được đông đảo mọi người lựa chọn nhờ chất lượng và vẻ đẹp hiện đại và sang trọng mang đến cho không gian. Nói chung, mẫu bàn làm việc gỗ nguyên tấm này sẽ khởi nguồn cho năng lượng - hiệu quả - năng suất tối ưu cho một ngày làm việc dài. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với sở thích, mục đích sử dụng và không gian căn phòng làm việc là không phải dễ dàng! Ở bài viết này, Nhà Đỉnh sẽ cung cấp cho bạn thông tin hướng dẫn cách lựa chọn bàn làm việc gỗ nguyên tấm phù hợp.

1. Hướng dẫn lựa chọn bàn làm việc gỗ nguyên tấm

1.1 Về kích thước bàn làm việc

Tùy thuộc vào số lượng người và diện tích không gian phòng để có thể lựa chọn mẫu bàn làm việc gỗ nguyên tấm với kích thước phù hợp. Nếu bạn muốn mua với giá rẻ thì có thể lựa chọn những mẫu thiết kế đơn giản với kích thước “khiêm tốn”. Bởi những mẫu này thường được sản xuất đại trà nên sẽ có giá thành rẻ hơn một chút so với các loại bàn hiện đại khác với thiết kế riêng.
 Bàn Làm Việc Gỗ Nguyên Tấm Có Nhiều Kích Thước Khác Nhau

Bàn Làm Việc Gỗ Nguyên Tấm Có Nhiều Kích Thước Khác Nhau

1.2 Về thiết kế bàn 

Thiết kế càng sang trọng, độc đáo và hiện đại thì giá thành càng cao. Do đó, bên cạnh những mẫu bàn làm việc gỗ nguyên tấm nhỏ gọn, đơn giản và truyền thống thì cũng có không ít mẫu thiết kế cao cấp, sang trọng. Ngoài ra, nhiều bàn làm việc gỗ nguyên tấm còn được thiết kế đa năng thêm các ngăn kéo tiện lợi hoặc kết hợp cùng tủ, kệ sách cực kỳ độc đáo. Qua đó giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể và giúp cho không gian thêm gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Bàn Làm Việc Gỗ Me Tây Nguyên Tấm

Bàn Làm Việc Gỗ Me Tây Nguyên Tấm

2. Cách bảo quản bàn làm việc gỗ nguyên tấm

Bàn làm việc gỗ nguyên tấm vốn đã có độ bền cao và tuổi thọ lâu dài. Tuy nhiên, để tuổi thọ sử dụng trung bình lâu dài hơn thì bạn cũng cần biết cách bảo quản sản phẩm và vệ sinh sao cho. Dưới đây là một số cách bảo quản đồ nội thất gỗ nói chung và bàn làm việc gỗ nguyên tấm nói riêng một cách đơn giản, hiệu quả mà bạn có thể tham khảo:

  • Vệ sinh và lau chùi bằng vải mềm để tránh việc bị bám bụi và các vết bẩn bám trong quá trình sử dụng

  • Tránh sử dụng các vật sắc nhọn hay nhiệt độ cao tiếp xúc trực tiếp với bề mặt sản phẩm vì nó gây ảnh hưởng trực tiếp tới chất liệu gỗ.

  • Tránh đặt sản phẩm ở những khu vực  ẩm thấp hay tiếp xúc thường xuyên và trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong khoảng thời gian dài, bởi nó sẽ làm biến đổi chất gỗ, giảm tuổi thọ của bàn.

Cần Bảo Quản Bàn Làm Việc Gỗ Nguyên Tấm Đúng Cách

Cần Bảo Quản Bàn Làm Việc Gỗ Nguyên Tấm Đúng Cách

3. Địa chỉ thiết kế bàn làm việc gỗ nguyên tấm uy tín 

Nhà Đỉnh là một trong những đơn vị chuyên gia công và thiết kế bàn làm việc gỗ nguyên tấm với chất lượng hàng đầu. Chúng tôi không ngừng nỗ lực và học hỏi cũng như cập nhật xu hướng mới nhất để có thể sáng tạo trong ý tưởng thiết kế và luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm cho quý khách hàng. Với mong muốn góp phần tạo nên một cuộc sống hiện đại và tràn đầy cảm hứng trong học tập cũng như làm việc và kinh doanh của khách hàng.

Bàn Làm Việc Gỗ Nguyên Tấm Tại Nhà Đỉnh

Bàn Làm Việc Gỗ Nguyên Tấm Tại Nhà Đỉnh

Nhà Đỉnh luôn mong muốn có thể đem đến những sản phẩm tốt nhất vì chúng tôi quan niệm rằng lợi ích của khách hàng cần được đặt lên hàng đầu, nhất là trong thời buổi thị trường đa dạng như ngày nay. Chúng tôi mong muốn thương hiệu Nhà Đỉnh sẽ trở thành điểm đến để phục vụ tất cả các khách hàng về nội thất gỗ nói chung và bàn làm việc gỗ nguyên tấm tự nhiên nói riêng. 

Khi lựa chọn nội thất của Nhà Đỉnh, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích:

  • Các sản phẩm nội thất gỗ nguyên tấm được làm từ gỗ Me Tây hay gỗ Tần Bì đẹp lung linh, độc đáp, ấn tượng, phù hợp với mọi yêu cầu cũng như mong muốn của chủ nhà

  • Đội ngũ thợ sản xuất giỏi, dày dặn kinh nghiệm, có tay nghề cao, luôn cập nhật các xu hướng thiết kế nội thất gỗ mới nhất

  • Cam kết đúng tiến độ

  • Chính sách bảo hành rõ ràng, nhiều ưu đãi hậu mãi

  • Tối ưu hóa về giá thành vì Nhà Đỉnh có xưởng sản xuất riêng, qua đó giảm chi phí trung gian, nhưng vẫn giữ nguyên về chất lượng.

Ngoài bàn làm việc gỗ nguyên tấm giá rẻ thì Nhà Đỉnh còn nhiều mặt hàng nội thất khác nữa bạn có thể tham khảo tại website https://nhadinh.com/. Với giá thành hợp lý, nguyên liệu nhập khẩu đảm bảo xuất xứ rõ ràng và được trải qua nhiều công đoạn sản xuất và kiểm tra chất lượng sản phẩm kỹ càng. Đến với Nhà Đỉnh, quý khách hàng sẽ là người duy nhất sở hữu được bộ bàn làm việc gỗ nguyên tấm tự nhiên vì sẽ chẳng có bộ nào giống bộ nào cả do đặc thù của gỗ tự nhiên về vân và màu sắc.

Xem thêm: Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Bàn Ghế Gỗ Nguyên Tấm

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất gỗ Me Tây - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. 

trong Gia Công
Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Bàn Ghế Gỗ Nguyên Tấm