My Cart Items 0
Điều Kỳ Diệu Đến Từ Nội Thất Gỗ Sồi


Nội thất gỗ Sồi luôn mang đến sự kỳ diệu vô cùng dành cho người dùng với những mẫu thiết kế độc đáo, ấn tượng và chất lượng cao. Ngay sau đây, hãy cùng Nhà Đỉnh khám phá ngay những điều kỳ diệu đến từ nội thất gỗ Sồi và điểm qua một vài ứng dụng nổi bật của nội thất gỗ Sồi thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Những điều kỳ diệu từ nội thất gỗ Sồi

Nội thất gỗ Sồi từ trước đến nay luôn mang đến cảm giác hài hòa với ánh sáng tự nhiên, trẻ trung và đầy tính hiện đại. Ở Châu Âu nói chung, giá tị của dòng chất liệu này đã được khám phá và biết đến từ thời Trung Cổ. Và cho đến nay, chúng vẫn được ưa chuộng bởi chất lượng gỗ tốt, tạo nên các món đồ có độ bền cao. Đó cũng là lý do vì sao gỗ Sồi thường được lựa chọn sản xuất đồ gỗ nội thất. Nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng được trang trí bằng chất liệu gỗ Sồi có thể kể đến như Hạ viện Anh, sàn phòng Oval Nhà Trắng (Hoa Kỳ), Điện Kremlin (Nga),...
 nội thất gỗ sồi

Với cấu trúc dạng chai, các tế bào của gỗ Sồi được gắn kết chặt chẽ với nhau khiến cho nước không thể thấm qua gây hư hỏng và mục nát chất liệu

Đặc tính của gỗ Sồi là cứng và nặng, cùng với đó là độ bám dính ốc vít tốt nên việc lắp đặt khá dễ dàng, nhanh chóng mà không lo bị rơi hay hỏng hóc, cong vênh. Đồng thời, nội thất gỗ Sồi còn có tính ứng dụng cao nhờ khả năng kháng sâu bệnh và mối mọt rất tốt nếu được gia công tỉ mỉ và kỹ lưỡng, thách thức mọi yếu tố tác động từ điều kiện tự nhiên môi trường. Chắc chắn rằng khi sử dụng những sản phẩm nội thất gỗ Sồi, quý khách hàng sẽ có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời về sự tiện nghi, sang trọng của không gian nội thất nhà mình!

2. Ứng dụng của nội thất gỗ Sồi trong cuộc sống ngày nay

Với màu sắc nhã nhặn, nội thất gỗ Sồi hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho nội thất gia đình bạn, mang đến vẻ đẹp ấn tượng, sang trọng và đầy thanh lịch trong thiết kế nội thất. Dưới đây là một số mẫu nội thất gỗ Sồi đẹp, chất lượng mà bạn có thể tham khảo:

2.1. Bàn ghế gỗ Sồi

Với đa dạng kiểu dáng thiết kế từ đơn giản, cơ bản cho đến sang trọng, hiện đại, những mẫu bàn ghế gỗ Sồi tuy nhẹ nhàng nhưng lại đầy tinh tế. Những bộ bàn ghế ấy có thể đặt bất cứ không gian phòng khách nào, đều giúp tô điểm cho căn phòng và tạo nét sang trọng, phá cách.

2.2. Kệ tivi gỗ Sồi

Mẫu kệ tủ tivi được làm từ chất liệu gỗ Sồi mang đến vẻ đẹp giản dị nhưng lại vô cùng lịch lãm. Với thiết kế linh hoạt không chỉ làm món đồ trang trí hiệu quả mà còn thể hiện phong cách ngôi nhà và đẳng cấp của gia chủ. 
 nội thất sofa gỗ sồi

Bạn có thể cân nhắc đặt thêm một số mẫu tượng hay lọ hoa bên trên kệ tivi gỗ Sồi!

2.3. Bàn trà gỗ Sồi

Bàn trà gỗ Sồi thường được thiết kế với bề mặt tròn, thể hiện rõ nét những đường vân gỗ đẹp, bắt mắt mà lại hoàn toàn tự nhiên. Cùng với đó là sự kết hợp của khung nâng giúp đem đến sự độc đáo, hiện đại và sang trọng cho toàn bộ không gian phòng khách. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt bàn trà gỗ Sồi bên ngoài sân vườn.

nội thất bàn trà gỗ sồi

Gia chủ có thể kết hợp thêm sofa gỗ Sồi tạo nên một cặp đôi hoàn hảo cho phòng khách nhà bạn.

2.4. Bàn ăn gỗ Sồi

Gỗ Sồi được lựa chọn ứng dụng phổ biến để làm nên các mẫu bàn ăn gỗ Sồi. Với màu sắc nhã nhặn cùng hệ vân gỗ đẹp, bàn ăn gỗ Sồi hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình bạn! Bên cạnh giá trị thẩm mỹ cao, sản phẩm còn ghi điểm bởi chất lượng tuyệt vời nên được dùng nhiều trong thiết kế các sản phẩm đồ gỗ nội thất gia đình. 

nội thất bàn ăn gỗ sồi

Nhìn chung, các mẫu bàn ăn với đa dạng kiểu dáng thiết kế đem đến một không gian hiện đại, tiện nghi.

2.5. Tủ bếp gỗ Sồi

Hầu như trong mỗi ngôi nhà, cụ thể là trong không gian nấu nướng không thể thiếu được sự hiện diện của tủ bếp. Bài viết này muốn giới thiệu đến bạn sản phẩm tủ bếp được làm từ chất liệu gỗ Sồi. Với ưu điểm đẹp, tủ bếp gỗ Sồi còn nổi tiếng với khả năng chống thấm nước hiệu quả, đồng thời không bị ảnh hưởng bởi hóa chất. 

nội thất tủ bếp gỗ sồi

Tủ bếp gỗ Sồi được lựa chọn sử dụng phổ biến trong cuộc sống ngày nay.

2.6. Giường ngủ gỗ Sồi

Nhắc đến nội thất gỗ cho không gian phòng ngủ thì chắc chắn không thể bỏ qua các mẫu giường ngủ gỗ Sồi. Sản phẩm đẹp không cần thiết kế hay trang trí cầu kì nhưng vẫn toát lên nét độc đáo, ấn tượng khiến không gian phòng ngủ trở nên bừng sáng. 

nội thất giường ngủ gỗ sồi

Bên cạnh đó, khi kết hợp các mẫu giường gỗ Sồi với những phụ kiện nội thất khác như đèn ngủ, tủ phấn, bàn trang điểm hay sàn gỗ… cũng sẽ tạo nên một không gian đầy đủ tiện nghi lại vô cùng thanh lịch.

Xem thêm: Các Mẫu Nội Thất Gỗ Sồi TPHCM Đẹp, Sang Trọng

2.7. Tủ quần áo gỗ Sồi

Tủ quần áo gỗ Sồi là món đồ được sử dụng phổ biến trong cuộc sống ngày nay, đặc biệt là trong trang trí không gian phòng ngủ. Với vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng mà lại đậm chất tinh tế cùng với chất lượng và độ bền cao, không có lý gì để không sắm ngay cho gia đình mình một mẫu tủ quần áo gỗ Sồi phải không?

nội thất tủ quần áo gỗ sồi

Do luôn được đảm bảo về chất lượng, tủ quần áo gỗ Sồi ngày càng được quan tâm và ưa chuộng trong thiết kế nội thất

Đến với Nhà Đỉnh, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, từ đó dễ dàng lựa chọn sản phẩm nội thất gỗ Sồi chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Sồi - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Thi Công Nội Thất Gỗ Sồi Tiết Kiệm, Nhanh Gọn