My Cart Items 0
Gỗ Me Tây Thuộc Nhóm Mấy

Ngày nay, phong cách chơi gỗ không còn một là thú vui nhất thời nữa mà nó đã trở thành một niềm đam mê. Đó là một thú vui khác biệt và cũng nhờ đó những công ty, cửa hàng nội thất cũng tăng dần theo. Những món hàng gỗ cũng được nhiều người biết đến và được trưng bày, trang trí ở nhiều nơi như nhà cửa, công ty, ở các cửa hàng, ở những nhà hàng và khách sạn lớn nhỏ. Loại gỗ mà hôm nay Nhà Đỉnh giới thiệu cho các bạn là loại gỗ Me Tây, nó cũng không còn xa lạ gì với mọi người nữa đúng không. Vậy đối với mọi người tại sao không sử dụng những loại gỗ khác mà sử dụng loại gỗ Me Tây? Gỗ Me Tây có gì đặc biệt và sự cuốn hút mãnh liệt đến thế? Mọi người hãy cùng Nhà Đỉnh khám phá và tìm hiểu thêm xem nhé.

Mặt bàn gỗ Me Tây nguyên tấm

Cây Me Tây là một cây gỗ cực lớn, cao khoảng 15-25m, trong điều kiện thích hợp có thể cao đến 50m, gốc có bạnh bè lớn. Đường kính thân và tán cây cực lớn có khi rộng đến 30m, tán lá rất rậm rập và luôn có một màu xanh mát, vỏ cây có màu nâu nâu, đen đen. Tiếp đến là chức năng, chúng là một loại gỗ đa chức năng và có giá trị, lợi ích về mặt kinh tế trong đời sống. Không phải ngẫu nhiên mà cây Me Tây được nằm trong top 5 của loài thực vật ở quốc đảo, cây Me Tây còn được nhiều công ty cây xanh chọn làm cây cảnh quan. Cây Me Tây tạo thêm màu sắc cho thành phố, giảm bớt không khí oi bức của mùa hè. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp cây Me Tây trên những tuyến đường ở các con phố, khu đô thị. Vẻ đẹp của cây gỗ Me Tây chỉ phát huy khi được khơi màu ra hết, vẻ đẹp ấy được dùng nhằm phục vụ cho mọi người. Đến đây thì chúng ta đã tìm hiểu được một phần nào đó chức năng và vẻ đẹp của cây gỗ Me Tây rồi nhé.

Xem thêm: Cây Me Tây

Cây Me Tây là cây gì ?

Cây Me Tây còn được những người dân địa phương gọi là Còng, Muồng Tím, Muồng Lá Lạc, nó còn có cái tên gọi tây hơn là Samanea Saman. Cây Me Tây thuộc họ Fabaceae. Những đặc điểm kèm theo là : nhẹ, bền và kèm theo là những đường vân gỗ cực đẹp, gấy ấn tượng tốt và nhanh chóng chiếm được thiện cảm của khách hàng.   

Bàn Gỗ Me Tây

Bởi những lí do như thế mà gỗ Me Tây được mọi người ưa chuộng nhiều nhất trong các loại gỗ là thế. Do đây là loại cây che bóng mát thường được sử dụng ở các công viên và khuông viên trường học nên thuộc dòng phổ thông, dễ tìm với giá thành rẻ nên được mọi người ưa chuộng nhiều. Đối với những người có sở thích cổ điển thì sử dụng gỗ Me Tây là một sự lựa chọn tuyệt vời, phù hợp với nhiều khung cảnh thuộc dòng cổ điển. Nó thuộc nhóm phổ thông nên không thể so sánh được với những loại gỗ quý hiếm khác được mọi người thích và chuộng là do đặc điểm vân gỗ đẹp và nhẹ.

Bàn gỗ Me Tây nguyên tấm đa dạng về màu sắc, kích thước, hình dáng do mỗi sản phẩm đều được cắt xẻ, thiết kế khác nhau nhưng mục đích là vững nhằm giữ được những đường nét đặc trưng của từng thớ gỗ, chất lượng gỗ ổn định, không cong vênh. Gỗ Me Tây là một loại tạp mềm với vân gỗ cũng được gọi là đẹp nhất thị trường, bởi đây cũng là lí do mà gỗ Me Tây được chọn làm nhiều trong nội thất và thiết kế nhà hiện đại. Nội thất bằng gỗ Me Tây mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của các bạn.

Nội thất gỗ Me Tây

Vì đây là loại gỗ tốt đang được đẩy mạnh trên thị trường, những loại gỗ quý có kích thước lớn bị khai thác khá mạnh, nên dẫn đến gỗ Me Tây được đẩy giá trị lên cao. Chúng là loại gỗ tự nhiên đã rất đẹp và sang trọng kết hợp với tài điêu khắc sắc xảo của các chuyên gia thiết kế nội thất Nhà Đỉnh, đảm bảo sẽ khiến cho bạn hài lòng hơn bao giờ hết vì vẻ đẹp tự nhiên, cũng như tạo nên một không gian sống hiện đại hơn và đẳng cấp hơn.

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây nguyên khối - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com/

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Khối