My Cart Items 0
Gỗ Me Tây Có Tốt Không ?

Hiện nay, cây Me Tây được trồng rải rác ở các tỉnh thành của Việt Nam. Người ta trồng cây Me Tây với mục đích làm cây xanh đô thị, tạo bóng mát trong công viên, trường học, bệnh viện,...

Cây Me Tây là một loài cây thân gỗ, có nhiều tán lá rộng, chịu được điều kiện môi trường thời tiết khắc nghiệt. Cây có nguồn gốc từ Châu Mỹ và xuất hiện tại Việt Nam vào thời Pháp. Ngoài tên gọi Me Tây, cây còn có tên khác là Còng, Muồng, Saman. Ngoài những mục đích trồng cây xanh đô thị, bảo vệ môi trường và phục vụ đời sống con người, cây còn được thu hoạch gỗ để tạo ra những dòng sản phẩm nội thất, những vật dụng trang trí nhà cửa.

Bàn làm việc được làm từ gỗ Me Tây

Bàn làm việc được làm từ gỗ Me Tây

Gỗ Me Tây làm được ra những sản phẩm nội thất, vật dụng trang trí. Nhưng cũng không ít người thắc mắc những dòng sản phẩm làm từ gỗ Me Tây có tốt không, chất lượng gỗ như thế nào ?

Khi mua sản phẩm gỗ Me Tây, cũng có nhiều khách hàng thắc mắc rằng gỗ Me Tây có tốt không. Gỗ Me Tây được sử dụng rộng rãi trong nội thất, cây Me Tây nổi tiếng là cho nhiều vân gỗ đẹp, giá thành phù hợp với tất cả khách hàng. Vì sử dụng gỗ dày nên tỷ lệ cong vênh cũng được hạn chế. Lõi của gỗ Me Tây không bị mối mọt ăn mòn. Tuy nhiên, trong nội thất, loại gỗ Me Tây vẫn được xử lý mối mọt để đề phòng.  

Xem thêm: Gỗ Me Tây thuộc nhóm mấy

Nhà Đỉnh là nơi bán nhiều mặt hàng nội thất được làm từ loại gỗ  Me Tây. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. giá cả luôn phù hợp với khách hàng làm cho việc mua hàng trở nên dễ dàng hơn. Luôn lấy uy tín làm hàng đầu, được nhiều khách hàng đặt sự tin tưởng khi mua hàng. Nội thất gỗ Me Tây đem đến sự sang trọng và làm đẹp cho ngôi nhà của gia chủ.

Bàn ăn gỗ Me Tây

Bàn ăn gỗ Me Tây


Bàn làm việc gỗ Me Tây

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây nguyên khối - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com/

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.



Sự khác nhau của Gỗ Nguyên Tấm và Gỗ Ghép