My Cart Items 0
Giải Đáp Các Thắc Mắc Về Sản Phẩm Ghế Ăn Gỗ Tần Bì


Ghế ăn gỗ Tần Bì là một trong những ứng dụng phổ biến của nội thất gỗ Tần Bì. Nhiều năm trở lại đây, sản phẩm được yêu thích và lựa chọn để bày trí cho không gian gia đình khá nhiều. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn còn thắc mắc xoay quanh sản phẩm này. Ở bài viết này, Nhà Đỉnh sẽ cung cấp cho bạn những thông tin giải đáp thắc mắc về ghế ăn gỗ Tần Bì. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Những điểm gì nổi bật của ghế ăn gỗ Tần Bì

Ghế ăn gỗ Tần Bì ngoài khả năng bám đinh ốc tốt còn có khả năng bám sơn, dễ tạo màu theo sở thích của mình. Qua đó không chỉ giúp tô điểm giá trị thẩm mỹ của sản phẩm mà còn tạo nên những món đồ nội thất chất lượng, đẹp ưng ý bày trí cho không gian sống thêm sang trọng, hài hòa. Với gam màu vàng sáng giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn, ghế ăn gỗ Tần Bì phù hợp với mọi thiết kế kể cả là những không gian căn phòng chật chội nhất. Khi sở hữu sản phẩm ghế ăn gỗ Tần Bì cho gia đình, chắc chắn gia chủ sẽ cảm thấy hài lòng khi giúp cho căn phòng trở nên lôi cuốn, thu hút và bắt mắt hơn.

Ghế Ăn Gỗ Tần Bì Cực Đẹp

Ghế Ăn Gỗ Tần Bì Cực Đẹp

Đặc biệt, ghế ăn gỗ Tần Bì được làm từ loại gỗ Tần Bì tự nhiên, lành tính, đảm bảo an toàn đối với sức khỏe người dùng. Cùng với đó là khả năng hạn chế cong vênh cực kỳ tốt. Tóm lại, với những ưu điểm vượt trội kể trên, ghế ăn gỗ Tần Bì hứa hẹn sẽ giúp cho bạn có được không gian sống dễ chịu, ưng ý hơn bao giờ hết, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình mà vẫn sở hữu được món đồ nội thất chất lượng cao cao, phù hợp với phong cách thiết kế nội thất của gia đình mình.

2. Những nhược điểm của ghế ăn gỗ Tần Bì

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội kể trên thì ghế ăn gỗ Tần Bì vẫn tồn tại một số nhược điểm có thể khắc phục được như sau:

  • Dát gỗ Tần Bì dễ thấm chất bảo quản nên dễ bị mất đi màu tự nhiên của gỗ. Cách khắc phục là thường xuyên đánh bóng và phun các lớp sơn bảo vệ cho sản phẩm

  • Tâm gỗ có khả năng chống mối mọt kém nên cần tẩm sấy cẩn thận 

Mặc dù tồn tại ít nhược điểm như trên nhưng đánh giá khách quan thì nên mua ghế ăn gỗ Tần Bì cho gia đình của mình. Từ các yếu tố về kiểu dáng, chất lượng, màu sắc cho đến các tính chất vật lý của sản phẩm đã lý giải cho điều này.

3. Ghế ăn gỗ Tần Bì và gỗ sồi có phải là cùng một loại gỗ?

Trên thực tế, gỗ Tần Bì và gỗ sồi mặc dù cùng được nhập khẩu về Việt Nam từ các nước Châu Âu nhưng đây lại là hai loại gỗ hoàn toàn khác nhau. Trong đó, gỗ sồi khi nhập khẩu về Việt Nam có giá thành cực kỳ đắt, còn gỗ Tần Bì thì có giá cả phải chăng hơn. Nguồn nhập khó và giá thành đắt đỏ sẽ bị hạn chế hơn trong việc mua bán. Trong khi đó, gỗ Tần Bì (gỗ Ash) với giá thành lại rẻ hơn nhiều mà lại vẫn mang đến những sản phẩm nội thất chất lượng, gần giống như gỗ sồi cả về tính chất cũng như màu sắc, kiểu dáng gỗ.

Ghế Ăn Gỗ Tần Bì Khác Với Ghế Ăn Gỗ Sồi

Ghế Ăn Gỗ Tần Bì Khác Với Ghế Ăn Gỗ Sồi

4. Độ bền ghế ăn gỗ Tần Bì là bao lâu?

Nếu như bạn biết cách bảo quản ghế ăn gỗ Tần Bì sao cho đúng thì khả năng sở hữu sản phẩm lên đến hàng chục năm là hoàn toàn có thể xảy ra. Điều này  có thể dễ hiểu bởi bất cứ đồ dùng gì khi được bảo quản tốt cũng sẽ cho ra độ bền lâu và chất lượng tốt. Bởi “của bền tại người” là có thật mà! Và cũng đã đến lúc gia đình bạn nên “trang bị” cho căn phòng bếp của mình một bộ ghế ăn gỗ Tần Bì mới đẹp hơn, hiện đại hơn phải không nào?

 Ghế Ăn Gỗ Tần Bì Khác Với Ghế Ăn Gỗ Sồi

Ghế Ăn Gỗ Tần Bì Có Độ Bền Lên Đến Hàng Chục Năm

Nếu như bạn đang tìm kiếm đơn vị chuyên cung cấp ghế ăn gỗ Tần Bì hãy Nhà Đỉnh là sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua! Yếu tố chất lượng và lợi ích của khách hàng luôn được Nhà Đỉnh đặt lên hàng đầu. Tất cả đều hướng đến việc mang đến cho người dùng các sản phẩm nội thất chất lượng, bền đẹp với giá thành phải chăng nhất. 

Xem thêm: Bàn Ghế Ăn Gỗ Tần Bì Có Bị Mối Mọt Không?

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Tần Bì - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 0374 603 595 (zalo)

Mua Nội Thất gỗ Tần Bì: Nội Thất Gỗ Tần Bì

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Chiêm Ngưỡng Các Mẫu Kệ Tivi Gỗ Tần Bì Cực Độc Đáo