My Cart Items 0
Giá Gỗ Me Tây Nguyên Khối Là Bao Nhiêu?


Trong thời gian qua, gỗ Me Tây đã được lựa chọn sử dụng rất phổ biến vào trong thiết kế nội thất gia đình. Các mẫu sản phẩm nội thất gỗ Me Tây với giá trị thẩm mỹ cao giúp tô điểm, tạo điểm nhấn cho không gian căn phòng trở nên hiện đại, sang trọng và hấp dẫn hơn. Vậy giá gỗ Me Tây nguyên khối là bao nhiêu? Giá gỗ Me Tây nguyên khối phụ thuộc vào yếu tố nào? Đơn vị nào chuyên cung cấp gỗ Me Tây nguyên khối chất lượng? Hãy cùng theo dõi bài viết để tìm ra câu trả lời nhé!

1. Giá gỗ Me Tây nguyên khối là bao nhiêu?

Hiện nay, giá gỗ Me Tây nguyên khối dạng tròn dao động trong khoảng từ 6.5 triệu cho đến 35 triệu/khối (tùy theo kích thước). Giá thành của ván thường sẽ cao hơn giá cây tròn bởi cây Me Tây ít thẳng, hay cong quẹo nên hiệu suất chuyển từ cây tròn qua ván thường chỉ đạt 50-60%. Ngoài ra, khi tẩm sấy sẽ khiến cho gỗ bị hao hụt một lượng do nứt và cong vênh, ảnh hưởng đến giá gỗ. Nói chung, không có mức giá chính xác cho gỗ Me Tây mà nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

2. Giá gỗ Me Tây nguyên khối phụ thuộc vào yếu tố nào?

Sự dao động trong mức giá gỗ Me Tây nguyên khối phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm:

2.1. Chất lượng

Chất lượng luôn là yếu tố quan trọng quyết định phần nào giá trị của các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ Me Tây nguyên khối. Một trong những công đoạn vô cùng quan trọng để tạo nên sản phẩm chất lượng đó chính là tẩm sấy. Bởi thông qua công đoạn này, nội thất gỗ Me Tây bền hơn, hạn chế tình trạng nứt, cong vênh, mối mọt. 
 Gỗ Me Tây nguyên khối với hệ vân cực đẹp

Gỗ Me Tây nguyên khối với hệ vân cực đẹp

2.2. Kích thước

Giá gỗ Me Tây nguyên khối còn phụ thuộc vào kích thước lớn hay nhỏ. Với những tấm gỗ nguyên khối có kích thước càng lớn thì giá thành càng cao, và ngược lại.

2.3. Tính thẩm mỹ của gỗ

Một trong những yếu tố đặc biệt cơ bản, vượt trội khiến cho dòng gỗ Me Tây nguyên khối ngày càng trở nên được ưa chuộng và thịnh hành đó chính là nhờ vào tính thẩm mỹ của gỗ. Đặc biệt phải kể đến hệ vân gỗ thẳng đẹp, mang vẻ đẹp kỳ diệu đầy ấn tượng và chất lượng gỗ ổn định không nứt. Nhìn chung, những tấm gỗ có những đường vân càng đẹp thì sẽ có mức giá thành càng cao, bởi vẻ đẹp huyền diệu, độc đáo không kém phần nguyên bản, mộc mạc. Qua đó tạo nên một không gian nội thất khác biệt, hiện đại và sang trọng vượt bậc. 


 Sự tinh tế thể hiện qua mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối

Sự tinh tế thể hiện qua mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối

2.4. Đơn vị sản xuất

Để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng, bạn cần tìm đến những đơn vị uy tín có mức giá thành gỗ nguyên khối phù hợp, phải chăng. Bên cạnh đó, những đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có thể xử lý gỗ dễ dàng. Qua đó không chỉ đảm bảo chất lượng tuyệt vời cho các sản phẩm nội thất gỗ Me Tây mà còn sở hữu nhiều chính sách, chế độ bảo hành, bảo trì và đổi trả hợp lý, giúp cho khách hàng không phải lo lắng khi đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối và hạn chế mọi rủi ro có thể gặp phải. Có thể giá gỗ Me Tây nguyên khối ở những đơn vị uy tín sẽ cao hơn một chút so với đơn vị nhỏ lẻ nhưng hãy tin rằng “tiền nào của nấy”. Đến với Gỗ Đỉnh, phần chi phí cao hơn này sẽ dùng để tẩm sấy đạt tiêu chuẩn, đồng thời cắt bỏ toàn bộ phần bị hỏng giữ lại phần gỗ đẹp.


 Gỗ Me Tây nguyên khối

Gỗ Me Tây nguyên khối

Nếu bạn quan tâm và có niềm đam mê với những món nội thất gỗ được làm từ nên từ chất liệu gỗ Me Tây nguyên khối thì có thể tìm đến Gỗ Đỉnh - một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp gỗ Me Tây nguyên khối giá rẻ, chất lượng. Nhà Đỉnh chúng tôi chuyên với nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp gỗ Me Tây nguyên khối với giá cả hợp lý nhất. Bởi chúng tôi luôn quan niệm rằng niềm tin và sự hài lòng của quý khách hàng chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh.

Xem thêm: Mặt Bàn Gỗ Nguyên Khối Giá Rẻ

Với chế độ bảo hành chi tiết, rõ ràng, nếu quý khách hàng cảm thấy không hài lòng vì bất cứ lý do gì, hãy liên hệ ngay với Nhà Đỉnh. Còn bây giờ, nếu bạn tìm được mẫu nào ưng ý rồi thì hãy gọi cho chúng tôi để được báo giá chính xác nhất nhé!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Giá Gỗ Me Tây Có Đắt Không?