My Cart Items 0
Mặt Bàn Gỗ Nguyên Khối Giá Rẻ

Mặt bàn gỗ nguyên khối hay còn được biết đến rộng rãi với tên gọi khác là mặt bàn ăn gỗ nguyên khối, dạo gần đây mới nổi lên và chiếm được sự quan tâm, ưa chuộng lớn. Với những đặc điểm nổi biệt, mặt bàn gỗ nguyên khối đã và đang được đông đảo mọi người lựa chọn và ứng dụng trong các thiết kế nội thất hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi mua mặt bàn gỗ nguyên khối giá rẻ thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

Mặt Bàn Gỗ Nguyên Khối

Mặt bàn nguyên khối gỗ Me Tây 

Vì sao nên lựa chọn mặt bàn gỗ nguyên khối?

Không phải ngẫu nhiên mà mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối được đông đảo mọi đối tượng khách hàng tin tưởng sử dụng. Có được điều đó là nhờ vào những đặc điểm tự nhiên của gỗ. Đó là sự mang đến nét ấm cúng, thân thiện không kém phần sang trọng, quý phái cho không gian. Cụ thể là:

Mặt bàn gỗ nguyên khối sở hữu đường vân đẹp

Một trong những đặc điểm riêng biệt giúp cho các l sản phẩm mặt bàn gỗ nguyên khối “ghi điểm” mạnh trong mắt mọi người chính là vẻ đẹp mộc mạc nhưng vô cùng ấn tượng của sản phẩm. Đó là những đường nét vân gỗ độc đáo, không thể nhầm lẫn vào đâu được. Đồng thời, cách xử lý màu sắc cũng góp phần làm nên giá trị cho sản phẩm mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối.

Mặt Bàn Gỗ Nguyên Khối

Mặt Bàn Gỗ Nguyên Khối

Giá thành mặt bàn gỗ nguyên khối phù hợp

Nhìn chung, giá thành của một sản phẩm mặt bàn ăn được làm bằng gỗ Me Tây nguyên tấm không hề đắt so với nhiều loại gỗ khác thuộc nhóm I hay nhóm II. Chính vì vậy, mọi người càng có xu hướng lựa chọn và sử dụng sản phẩm này trong nhiều năm trở lại đây.

Mặt bàn gỗ nguyên khối đa dạng kích cỡ, kiểu dáng

Ngày nay có thể thấy trên thị trường cho ra mắt không ít các sản phẩm mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối với sự đa dạng, phong phú cả về kích cỡ cho đến kiểu dáng. Điều này có thể dễ hiểu do mỗi mẫu tạo ra đều được cắt xẻ và thiết kế theo các phong cách riêng khác nhau nhằm vừa tạo được nét hiện đại, tinh tế lại vừa giúp giữ được những hoạ tiết, hoa văn đặc trưng của từng cây gỗ.

Mặt bàn gỗ nguyên khối nâng cao giá trị thẩm mỹ

Việc sở hữu mặt bàn gỗ nguyên khối đặt trong phòng không chỉ mang lại nhiều giá trị ý nghĩa mà còn giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng.

Mặt Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Khối

Mặt Bàn Ăn Gỗ Me Tây Nguyên Khối

Những lưu ý khi mua mặt bàn gỗ nguyên khối

Để có thể sử dụng mặt bàn gỗ nguyên khối giá rẻ lâu dài, bạn cần “bỏ túi” một số những lưu ý cơ bản như sau:

Mua mặt bàn ghế đã được trải qua công đoạn tẩm sấy để giúp cho chất lượng được đảm bảo tuyệt đối

Nên lựa chọn mặt bàn nguyên khối đã sơn pu kỹ cả hai mặt để độ ẩm tấm gỗ không thay đổi, đồng thời hạn chế tối đa sự cong vênh.

Cần lựa chọn đơn vị mua uy tín, chất lượng để có thể nhận bảo hành hoặc đổi trả cũng như sửa chữa một cách lịch sự và nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi cùng những người có kinh nghiệm để đảm bảo chắc chắn.

Mặt Bàn Ăn Gỗ Me Tây Nguyên Khối

Mặt Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Khối

Đơn vị cung cấp mặt bàn nguyên khối giá rẻ

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một địa điểm uy tín, chính hãng chuyên cung cấp các loại mặt bàn gỗ nguyên khối giá rẻ thì hãy tìm đến ngay với Nhà Đỉnh. Chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng các mẫu sản phẩm mặt bàn ghế gỗ nguyên tấm  đã qua tẩm sấy, chất lượng đảm bảo và an toàn với người tiêu dùng.

Với phương châm luôn đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng lên đầu, Nhà Đỉnh đã chiếm được chỗ đứng vững vàng trên thị trường ngày nay. Các sản phẩm mà Nhà Đỉnh tung ra trên thị trường hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

Mặt Bàn Ăn Gỗ Me Tây Nguyên Khối

Mặt Bàn Ăn Gỗ Me Tây Nguyên Khối

Trên đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm mặt bàn gỗ nguyên khối cũng như địa chỉ mua mặt bàn uy tín, đảm bảo. Nếu vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây:

Xem thêm: Bàn Gỗ Nguyên Khối Chất Lượng Tại TPHCM

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây nguyên khối - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com/

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Mặt Bàn Gỗ Nguyên Tấm Chất Lượng Tại TPHCM