My Cart Items 0
Giá Bàn Gỗ Nguyên Tấm Có Đắt Không ?


Bàn gỗ nguyên tấm hay bàn gỗ nguyên khối chất lượng hiện đang là một trong những mẫu sản phẩm nội thất được quan tâm, ưa chuộng nhất trong nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, lý do là vì được ưa chuộng và giá bàn gỗ nguyên tấm hiện nay là bao nhiêu là thắc mắc chung của không ít người. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin giúp bạn giải đáp các thắc mắc đó. Hãy cùng đón xem nhé!

1. Lý do vì sao bàn gỗ nguyên tấm được ưa chuộng

Không phải tự nhiên bàn gỗ nguyên tấm lại chiếm được đông đảo thiện cảm và chinh phục được nhiều gia đình như vậy. Lý giải cho điều này chính là người dùng thấy được sự khác biệt cùng các ưu điểm nổi trội khi sử dụng bàn gỗ nguyên tấm trong phòng bếp của mình.

1.1. Chất liệu gỗ tự nhiên đảm bảo lành tính

Bộ bàn gỗ nguyên tấm được làm từ 100% chất liệu gỗ tự nhiên nên đảm bảo lành tính và an toàn đối với sức khỏe người dùng. Với sự đa dạng mẫu mã, những mẫu bàn gỗ nguyên tấm này luôn mang đến chất lượng tuyệt vời với sự hài lòng nhất. Ngoài ra, chất liệu gỗ tự nhiên còn bền đẹp, không cong vênh, mối mọt… rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở Việt Nam.
 Bàn gỗ nguyên tấm được làm từ 100% chất liệu gỗ tự nhiên

Bàn gỗ nguyên tấm được làm từ 100% chất liệu gỗ tự nhiên

1.2. Thiết kế bắt mắt

Bàn gỗ nguyên tấm được thiết kế khá đa dạng, từ cổ điển truyền thống đến hiện đại, cách điệu. Qua đó mang đến nét tươi mới, lãng mạn cho căn phòng và giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu ưng ý.

Bàn gỗ nguyên tấm thiết kế phá cách

Bàn gỗ nguyên tấm thiết kế phá cách

Ngoài ra, mẫu bàn thiết kế kiểu lớn thường phù hợp với những gia đình đông người giúp cho không gian thoải mái hơn. Ngược lại, với kích thước bàn nhỏ hơn thì phù hợp với không gian nhà mình ống, chung cư có diện tích vừa phải. Ngoài ra, nước sơn đẹp, bóng sử dụng được thời gian lâu dài, nếu biết cách bảo quản đúng.  

1.3. Chân bàn chắc chắn

Chân bàn được thiết kế đảm bảo chắc chắn, vững chãi; mang đến sự tiện lợi và linh hoạt cho người dùng. Do đó, nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn như thế nào hay có suy nghĩ không biết liệu bàn gỗ nguyên tấm có hợp với không gian căn phòng nhà mình không thì hãy yên tâm lựa chọn ngay đi nhé!

Bàn gỗ nguyên tấm thiết kế phá cách

Chân bàn gỗ nguyên tấm cực kỳ chắc chắn

2. Giá Bàn Gỗ Nguyên Tấm Có Đắt Không?

Giá bàn gỗ nguyên tấm dao động trong khoảng từ vài triệu đồng cho đến vài chục triệu đồng. Sự dao động này tùy thuộc vào một số yếu tố khác như kích thước sản phẩm, mẫu mã cũng như kiểu dáng. Tùy thuộc vào sở thích và khả năng kinh tế cũng như mục đích sử dụng để lựa chọn mẫu bàn gỗ nguyên tấm phù hợp. Hơn nữa, trên thị trường hiện nay có không ít các cơ sở sản xuất và gia công bàn gỗ nguyên tấm, do đó khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cơ sở uy tín để mua sản phẩm.

3. Sự khác biệt của bàn gỗ nguyên tấm so với bàn ăn khác

Trước hết, bàn gỗ nguyên tấm sử dụng cả tấm gỗ để thiết kế nên mẫu bàn mà không qua cắt xẻ hay ghép. Đây chính là điểm khác biệt tạo nên sự độc đáo của sản phẩm này so với các loại bàn ăn khác. Qua đó vẫn sở hữu được sản phẩm với bề mặt phẳng phiu, mang tới giá trị thẩm mỹ cao.

Với sự đa dạng mẫu mã, kể cả là thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn toát lên sự sang trọng vô cùng. Ngoài ra, nếu phủ thêm lớp sơn bóng cao cấp lên bề mặt thì càng đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao hơn. 

 Sự độc đáo tạo nên mẫu bàn gỗ nguyên tấm

Sự độc đáo tạo nên mẫu bàn gỗ nguyên tấm

Sự độc đáo tiếp theo được thể hiện qua hệ vân thẳng giúp vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp thô sơ, nguyên bản của chất liệu. Không phải bỏ ra quá nhiều tiền mà vẫn sở hữu được sản phẩm có độ bền cực cao thì còn gì tuyệt vời hơn? Khi xét về độ bền của bàn gỗ nguyên tấm thì có lẽ khó có mẫu bàn ăn nào có thể vượt mặt được vì khả năng mốt mọt hay cong vênh, co ngót là rất thấp. Chưa kể, nếu biết cách bảo quản sao cho đúng và vệ sinh thường xuyên thì có thể sở hữu sản phẩm lên đến hàng chục năm. Đặc biệt, một sự thật là đối với các loại bàn ăn làm từ gỗ thông thường khi đặt trong môi trường bếp có độ ẩm cao, nhiều nước sau một thời gian dài sử dụng khó tránh bị mối mọt tấn công nhưng đối với bàn gỗ nguyên tấm thì điều này rất hiếm xảy ra.

Xem thêm: Kinh Nghiệm Mua Bàn Trà Gỗ Nguyên Tấm Giá Rẻ

Bài viết đã cung cấp cho bạn đọc thông tin về sản phẩm và giá bàn gỗ nguyên tấm. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị chuyên cung cấp nội thất gỗ nói chung và bàn gỗ nguyên tấm nói riêng, hãy liên hệ ngay với Nhà Đỉnh nhé! 

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất gỗ Nguyên Tấm - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 0374 603 595 (zalo)

Mua Nội Thất gỗ Nguyên Tấm: Bàn Gỗ Nguyên Tấm

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Kinh Nghiệm Mua Bàn Trà Gỗ Nguyên Tấm Giá Rẻ