My Cart Items 0
Giá Bàn Gỗ Muồng Đen

Nhờ ưu điểm giá rẻ, mẫu mã, kích thước đa dạng và tính thẩm mỹ cao nên ngày nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những mẫu bàn gỗ Muồng đen được đặt ở mọi nơi như: Phòng khách gia đình, phòng ăn, quán cafe hay nơi làm việc,… Vậy, giá bàn gỗ Muồng đen như thế nào? Chất lượng ra sao? Cùng Nhà Đỉnh tham khảo ngay trong bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Giới thiệu về cây Muồng đen

Muồng đen được biết đến là loại cây lấy gỗ có giá trị kinh tế được trồng phổ biến ở khắp các tỉnh thành nước ta. Không chỉ có giá trị về kinh tế cây Muồng đen còn được được trồng rộng rãi với mục đích lấy bóng mát, làm cảnh và để cải tạo đất trồng. Đặc biệt, nhờ vào bộ rễ bám chắc sinh trưởng tốt nên cây còn được trồng làm rừng phòng hộ, chống xói mòn bảo vệ đất hiệu quả. Ngoài ra, trong y học quả cây Muồng đen còn được dùng làm thuốc chữa giun và ngăn ngừa bệnh co giật ở trẻ nhỏ,…

Những năm gần đây cây Muồng đen đã được rất nhiều người dân trồng. Điều này giúp cho ngành nội thất, thủ công mỹ nghệ có nguồn nguyên liệu dồi dào để sản xuất các sản phẩm như: Lục bình, sàn, ghế và cánh cửa trong đó phải kể đến bàn gỗ Muồng đen.

Muồng đen được biết đến là loại cây lấy gỗ có giá trị kinh tế

Muồng đen được biết đến là loại cây lấy gỗ có giá trị kinh tế 

Xu hướng lựa chọn mặt bàn gỗ Muồng đen trong các gia đình

Để nói về xu hướng mà rất nhiều gia đình lựa chọn bàn gỗ Muồng đen trong việc trang trí nội thất làm đẹp không gian căn nhà của bạn là nhờ những đặc điểm vượt trội mà loại gỗ này sở hữu như: Vân gỗ đẹp, màu sắc gỗ Muồng đen sang trọng và độ bền cũng như tính thẩm mĩ cực cao. Chính vì vậy, sản phẩm tạo nên sự hài hòa trong mọi không gian của căn nhà mà không sợ bị lỗi thời khi mà thị trường nội thất ngày càng thay đổi với các mẫu mã đa dạng hơn.

Ngoài ra, một trong những yếu tố nữa nữa khiến bàn gỗ Muồng đen trở nên phổ biến không chỉ trong các gia đình mà còn ở các quán cafe, nơi làm việc đó chính là chi phí để mua sản phẩm khá rẻ phù hợp với những khách hàng có kinh tế hạn hẹp.

Gỗ Muồng đen có độ bền cao (ảnh sưu tầm)

Gỗ Muồng đen có độ bền cao (ảnh sưu tầm)

Ưu điểm của bàn gỗ Muồng đen

Nhìn chung, những mẫu bàn gỗ Muồng đen sẽ trở thành xu hướng và ngày càng được ưa chuộng trên thị trường nội thất nhờ ưu điểm sau:

  • Bàn gỗ Muồng đen đáp ứng đủ các tiêu chí các khách hàng khó tính nhất như: Chất lượng cao, vân gỗ đẹp,… Điều này tạo nên sức hút độc đáo làm mở rộng không gian phòng khách cho cảm giác không quá nhàm chán.

  • Ưu điểm tiếp theo đó chính là gỗ có độ bền khá cao nếu được xử lý đúng quy trình sẽ hạn chế được tối đa tình trạng mối mọt xâm lấn hay không bị cong vênh trong điều kiện khắc nghiệt nhất.

  • Sở hữu bàn gỗ Muồng đen không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ cực tinh tế của gia chủ mà nó còn đem lại sự gắn kết giữa các thành viên trong mỗi gia đình, tạo ra không khí vui tươi đầm ấm nhất là dịp cả nhà quây quần bên nhau ở mỗi bữa ăn hay lúc giải trí.

  • Ngoài ra, trong một không gian hiện đại bàn gỗ Muồng đen sẽ là “điểm nhấn” tô đẹp ngôi nhà nhờ sự kết hợp với các món đồ nội thất xung quanh như: Lọ hoa, ghế ngồi hay sàn nhà,…

Bàn gỗ Muồng đen phù hợp với không gian ngôi nhà hiện đại (ảnh sưu tầm)

Bàn gỗ Muồng đen phù hợp với không gian ngôi nhà hiện đại (ảnh sưu tầm)

Bí quyết để mua bàn gỗ Muồng đen chất lượng

Tuy bàn gỗ Muồng đen rất đa dạng trên thị trường nhưng để mua được sản phẩm chất lượng thì yêu cầu người mua phải có cái có kinh nghiệm cũng như kiến thức về loại gỗ này để biết được bàn gỗ được tạo ra từ cây Muồng đen già hay non.

  • Trước tiên để mua được bàn gỗ Muồng đen chất lượng thì bạn phải kiểm tra hình thức bên ngoài của sản phẩm bằng cách dùng tay kiểm tra xem mặt phẳng và đánh giá độ hoàn thiện của nó.

  • Tiếp theo bạn hãy để ý đến màu gỗ, màu càng trầm càng thể hiện sản phẩm này được làm ra từ cây gỗ Muồng đen lâu năm.

  • Khi đi mua bạn có thể đi cùng với những người có kinh nghiệm về gỗ cũng như lựa chọn đồ nội thất để có được đánh giá và nhận xét khách quan nhất.

  • Ngoài ra, để lựa chọn được bàn gỗ Muồng đen chất lượng, đẹp, độ bền cao thì bạn nên chọn những cơ sở uy tín được đánh giá cao trên thị trường.

Bộ bàn ăn gỗ Muồng đen mang đến không gian đẳng cấp (ảnh sưu tầm)

Bộ bàn ăn gỗ Muồng đen mang đến không gian đẳng cấp (ảnh sưu tầm)

Giá bàn gỗ Muồng đen là bao nhiêu?

Do gỗ Muồng đen không thuộc vào hạng quý hiếm, được trồng ở hầu hết các tỉnh thành và có rất nhiều nơi gia công sản xuất nên giá loại gỗ này phù hợp với đại đa số các gia đình ở Việt Nam.

Bàn gỗ Muồng đen thường có giá thành thấp hơn hẳn các loại gỗ khác như: gỗ Găng Bầu, gỗ Hương, gỗ Lim,… Nhưng chất lượng thì bạn hoàn toàn yên tâm nhé! Việc lựa chọn bàn được làm từ gỗ Muồng đen sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ để dùng chi tiêu cho việc khác quan trọng hơn. 


Bàn gỗ Muồng đen thường có giá thành thấp hơn hẳn các loại gỗ khác (ảnh sưu tầm)

Hiện tại, giá bàn gỗ Muồng đen thường dao động trong khoảng 3 đến 5 triệu trở lên, giá bán sẽ tùy thuộc vào kích thước, chất lượng gỗ và nơi cung cấp sản phẩm. Với giá thành hợp lý đi kèm với công năng ưu việt chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn số 1 đối với nhiều khách hàng.

Nếu như bạn đang có ý định mua bàn gỗ Muồng đen chất lượng, giá cả phải chăng mà chưa tìm được cơ sở ưng ý thì hãy liên hệ ngay Nhà Đỉnh. Nhà Đỉnh được biết đến là được biết đến là đơn vị cung cấp những sản phẩm nội thất tốt nhất trên thị trường và giá cả cạnh tranh. Hiểu được tâm lý của người mua Nhà Đỉnh sẽ có những chính sách bảo hành tới quý khách hàng đem lại sự an tâm khi lựa chọn mua nội thất tại đây.

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây nguyên khối - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com/

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

Xem thêm Mặt Bàn Gỗ Muồng Giá Rẻ tại : https://nhadinh.com/blog/nha-inh-3/post/mat-ban-go-muong-en-gia-re-70

trong Gia Công
Sơn Tĩnh Điện Là Sơn Gì?