My Cart Items 0
Lựa Chọn Đơn Vị Thiết Kế Bàn Ăn Gỗ Nguyên Tấm Chất Lượng


Thị trường nội thất ngày càng trở nên phát triển mà đặc biệt là nội thất căn bếp gia đình. Người ta thường sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên để thiết kế các mẫu bàn ăn. Bởi vì nội thất gỗ tự nhiên không chất lượng tốt, độ bền cao mà còn đem lại cảm giác sang trọng, hiện đại cho gia đình. Hãy cùng theo dõi bài viết này để biết được đơn vị chuyên thiết kế bàn ăn gỗ nguyên tấm uy tín, chất lượng nhé!

1. Bàn ăn gỗ nguyên tấm là gì? 

Nguyên tấm nghĩa là để nguyên dạng, không cắt ghép, không chung đụng với bất cứ loại chất liệu nào khác. Bàn ăn gỗ nguyên tấm được làm từ 100% chất liệu gỗ tự nhiên sau khi xẻ thân sẽ cắt mặt bàn theo hình dáng đẹp mắt. Cuối cùng là mài nhẵn và phun sơn xong lắp thêm chân cho hoàn chỉnh. 
 Bàn ăn gỗ nguyên tấm

Bàn ăn gỗ nguyên tấm

Các mẫu thiết kế bàn ăn gỗ nguyên tấm hiện nay nhận được nhiều sự quan tâm, tin dùng vì hàng loạt các ưu điểm nổi trội mà nó mang lại so với bàn ghế thông thường. Lựa chọn mẫu bàn ăn nguyên tấm phù hợp với không gian diện tích, sở thích và đồng nhất với màu sắc không gian sẽ tạo nên một căn bếp hiện đại, tinh tế không kém phần ấm cúng, thân thiện.

2. Lựa chọn đơn vị thiết kế bàn ăn gỗ nguyên tấm

Bàn ăn là yếu tố quan trọng làm gia tăng thêm thẩm mỹ cũng như chất lượng không gian phòng bếp nhà bạn. Vì vậy, cần lựa chọn những đơn vị thiết kế uy tín, chất lượng để tìm mua bàn ăn gỗ nguyên tấm. Để có thể làm được điều đó, bạn không thể bỏ qua những bí quyết sau đây:

  • Tìm hiểu kỹ các đơn vị chuyển sản xuất và thi công thiết kế nội thất. Mẹo là các đơn vị uy tín thường sẽ có website chuyên nghiệp với các sản phẩm và phản hồi/ feedbacks tích cực của người tiêu dùng…

  • Tìm đơn vị có đa dạng mẫu mã với sự sáng tạo, chuyên môn và kinh nghiệm cao

  • Giá thành phù hợp với chất lượng và tương xứng với giá tiền bạn bỏ ra

  • Điều khoản hợp đồng hay các chính xác phải rõ ràng minh bạch, tránh những rắc rối về sau

  • Vật liệu sản xuất đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thân thiện với môi trường và sức khỏe

Lựa chọn mẫu bàn ăn nguyên khối với hệ vân cực đẹp

Lựa chọn mẫu bàn ăn nguyên khối với hệ vân cực đẹp

3. Nhà Đỉnh - Địa chỉ chuyên sản xuất bàn ăn gỗ nguyên tấm tự nhiên

Bạn đang muốn sở hữu bàn ăn gỗ nguyên tấm? Bạn không biết nên đi đâu để mua sản phẩm? Không biết đâu là địa chỉ chuyên gia công, thiết kế bàn ăn gỗ nguyên tấm tự nhiên chất lượng?... Một trong những địa chỉ bạn không thể bỏ lỡ khi lựa chọn và tìm mua bàn ăn gỗ nguyên tấm chính là Nhà Đỉnh. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực, Nhà Đỉnh luôn đi đầu trong việc cung cấp và gia công, thiết kế bàn ăn gỗ nguyên tấm chất lượng với sự đa dạng mẫu bàn, kiểu dáng và màu sắc khác nhau.


 Bàn ăn gỗ nguyên tấm chất lượng

Bàn ăn gỗ nguyên tấm chất lượng

Ngoài ra, giá thành tốt cùng với chính sách bảo hành, ưu đãi hậu mãi cũng là các yếu tố giúp cho khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Nhà Đỉnh.  Chúng tôi luôn cố gắng cập nhật xu hướng thị trường mỗi ngày để có thể tung ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phải chăng. Qua đó đem đến cho khách hàng sự tiện nghi thoải mái trong chính ngôi nhà thân yêu của mình.

Với đội ngũ thợ sản xuất gia công gỗ dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao, được đào tạo chuyên môn, bài bản, chắc chắn các sản phẩm được tạo ra đúng tiêu chuẩn với độ thẩm mỹ cao. Ngoài ra, chúng tôi cũng gia công theo thiết kế mà quý khách yêu cầu hoặc chọn sản phẩm có sẵn trong xưởng giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả khi không cần phải chờ đợi nhiều. 

Đến với Nhà Đỉnh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và nhìn tận mắt, sờ tận tay các sản phẩm ở đây. Việc được tận mắt chiêm ngưỡng, nhìn thấy cũng như trải nghiệm sản phẩm bàn ăn gỗ nguyên tấm trước khi quyết định “rước em về rinh” dĩ nhiên sẽ đảm bảo hơn và khiến chúng ta cảm thấy an tâm và thích thú hơn. Đồng thời, tránh được tình trạng “mất tiền oan” khi mua phải hàng đểu, hàng kém chất lượng.

Xem thêm: Giá Bàn Gỗ Nguyên Tấm Có Đắt Không ?

Như vậy, việc lựa chọn và sở hữu nội thất bàn ăn gỗ nguyên tấm sẽ đem đến cho bạn sự hứng khởi, thích thú cũng như khẳng định được vai trò của bản thân mình và thể hiện cá tính trong việc tạo dựng nên ngôi nhà. Nhà Đỉnh chúc bạn sớm sở hữu mẫu bàn ăn gỗ nguyên tấm phù hợp, ưng ý với giá thành phải chăng.

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 0374 603 595 (zalo)

Mua Nội Thất gỗ Me Tây: Bàn Gỗ Me Tây

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

 

trong Gia Công
Giá Bàn Gỗ Nguyên Tấm Có Đắt Không ?