My Cart Items 0
Các Mẫu Nội Thất Gỗ Sồi TPHCM Đẹp, Sang Trọng


Thi công nội thất gỗ Sồi TPHCM đẹp, chất lượng đã và đang dần trở thành xu hướng nội thất hiện đại không những chỉ dành cho giới thượng lưu hay những gia chủ đứng tuổi mà ngay cả những người trẻ tuổi hiện cũng rất quan tâm và yêu thích. Bởi chất liệu gỗ Sồi vừa toát lên vẻ đẹp độc đáo, sang trọng cho nội thất gỗ tự nhiên mà lại mang đến chất lượng và độ bền cao. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên tìm mua mẫu nội thất gỗ Sồi TPHCM cho gia đình mình thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé! Nhà Đỉnh sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu nội thất gỗ Sồi TPHCM đẹp, phổ biến và hiện được “săn lùng” mạnh trên thị trường.

1. Có bao nhiêu loại gỗ Sồi?

1.1. Phân loại gỗ Sồi theo tính chất

Theo tính chất thì gỗ Sồi được chia ra làm hai loại chính: Gỗ Sồi đỏ (Red Oak) và gỗ Sồi trắng (White Oak). Trong đó:

  • Gỗ Sồi trắng (White Oak): Với tên khoa học là Quercus Alba, loại gỗ này phân phối chủ yếu ở vùng Đông Hoa Kỳ của nước Mỹ. Gỗ Sồi Trắng có đặc điểm nhận dạng là dát gỗ màu nhạt, vân gỗ thẳng, tâm gỗ từ nâu nhạt đến nâu sậm, mặt gỗ từ trung bình đến thô, cùng các tia gỗ dài hơn gỗ Sồi Đỏ. Chính vì đặc điểm về màu sắc của gỗ Sồi trắng mà loại gỗ này được lựa chọn phổ biến trong thi công nội thât gia đình, hứa hẹn mang đến cho không gian vẻ đẹp mộc mạc, tinh tế, đậm chất trẻ trung, độc đáo. 

 nội thất gỗ sồi ở tphcm

Gỗ Sồi trắng có độ bền rất cao nên được tin tưởng lựa chọn làm các đồ dùng nội thất như giường ngủ, bàn ghế, sàn, cửa,...

  • Gỗ Sồi Đỏ (Red Oak): Với tên khoa học là Quercus Rubra, gỗ Sồi Đỏ phân phối chủ yếu ở Đông Bắc Hoa Kỳ và Đông Nam Hoa Kỳ. Loại gỗ này có dát gỗ màu nâu đậm hơn gỗ Sồi trắng, tâm gỗ màu nâu đỏ hồng. Khi lên tổng thể ngôi nhà thì màu ửng đỏ của chất liệu này sẽ góp phần giúp cho ngôi nhà đậm nét cổ hơn, hơi đứng tuổi một chút. Nếu xét về tính chất vật lí thì gỗ Sồi Đỏ cứng và nặng hơn, cùng với đó là khả năng chịu lực nén và khả nắng chịu lực xoắn tốt, độ chắc trung bình, lại dễ dàng uốn cong bằng hơi nước. 

Nhìn chung, cả hai loại gỗ đều có những đặc điểm, tính chất nhận dạng riêng biệt. Tuy nhiên, nếu xét về mức giá thì cả hai cũng không quá chênh lệch nhau. Tuy nhiên, gỗ Sồi trắng lại có phần “nhỉnh” hơn chút khi mang lại nét trẻ trung, độc đáo, phá cách do màu sắc ưa nhìn, hệ vân gỗ thẳng lạ mắt hơn một chút so với thi công nội thất gỗ Sồi đỏ.

1.2. Phân loại gỗ Sồi theo nguồn gốc

Tương tự như gỗ Sồi Trắng và gỗ Sồi Đỏ, nếu xét về nguồn gốc thì gỗ Sồi còn có thể phân chia thành hai loại là gỗ Sồi Nga và gỗ Sồi Mỹ. Trong đó:

  • Gỗ Sồi Nga: Giống với tên gọi, loại này có nguồn gốc xuất xứ đến từ Nga (Russian Oak) - nơi mà nhiệt độ quanh năm đều lạnh nên cây Sồi phát triển mạnh ở đây. Nhìn chung, nội thất được làm từ gỗ Sồi Nga thường sẽ có khả năng chống mối mọt xâm nhập khá hiệu quả, cùng với đó là một mùi hương thơm dịu nhẹ, nhẹ nhàng.

  • Gỗ Sồi Mỹ: Loại này được nhập khẩu từ Mỹ và thường được đánh giá cao về độ cứng, độ đều và thớ mịn. Đây cũng là chất liệu tạo nên các món đồ nội thất gỗ Sồi TPHCM sở hữu độ bền cao, tính thẩm mỹ đẹp,  thời gian sử dụng dài lâu. 


 nội thất gỗ sồi ở tphcm

Chúng ta có thể dễ dàng thấy sự hiện diện của các món đồ nội thất gỗ Sồi TPHCM xung quanh ta như bàn ghế, tủ sách, kệ tivi, giường ngủ, tủ bếp, tủ quần áo,...

Tuy cái nhìn chung là thế, nhưng thường tùy vào từng người sẽ có một cảm quan và cái nhìn nghệ thuật riêng. Nghĩa là tùy thuộc vào sở thích cá nhân, mục đích sử dụng để có thể lựa chọn loại gỗ Sồi nào thích hợp nhất để thi công nội thất gỗ Sồi cho ngôi nhà của mình.

Xem thêm: Nội Thất Gỗ Sồi Mỹ Có Tốt Không? Nên Mua Ở Đâu?

2. “Khám phá” một số mẫu thi công nội thất gỗ Sồi TPHCM đẹp sang trọng

Với xu hướng thi công nội thất ngày nay, mọi người khá thích sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên để tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi, lại đảm bảo lành tính, thân thiện với môi trường. Và chất liệu gỗ Sồi được sử dụng khá nhiều trong sản xuất cũng như thiết kế, chế tác nội thất gia đình như làm giường, tủ, tủ bếp, kệ tivi, bàn học, cầu thang, phụ kiện trang trí… Dưới đây là một số mẫu thi công nội thất gỗ Sồi TPHCM đẹp, độc đáo, ấn tượng bạn có thể tham khảo:

 nội thất gỗ sồi ở tphcm

Kệ tivi gỗ Sồi kết hợp kệ trang trí nhiều ngăn kéo để bạn thoải mái đặt hay lưu trữ đồ đạc


 nội thất gỗ sồi ở tphcm

Tủ bếp gỗ Sồi với màu sắc trang nhã

nội thất gỗ sồi ở tphcm

Bố trí bộ bàn trang trí nhỏ xinh từ chất liệu gỗ Sồi

 nội thất gỗ sồi ở tphcm

Bàn trang điểm gỗ Sồi thiết kế phong cách tân cổ điển vô cùng sang trọng


nội thất gỗ sồi ở tphcm

Tủ quần áo thi công từ gỗ Sồi với lối thiết kế hai cánh cùng các ngăn siêu tiện lợi

 nội thất gỗ sồi ở tphcm

Thi công bàn ghế ăn 4 người bằng gỗ Sồi đẹp hiện đại


nội thất gỗ sồi ở tphcm

Bộ Sofa gỗ Sồi - vẻ đẹp đặc trưng của nội thất phòng khách

 nội thất gỗ sồi ở tphcm

Không gian nội thất gỗ Sồi khi được thi công hoàn thiện 

Là một trong số những đơn vị chuyên thi công nội thất gỗ Sồi đẹp, uy tín với giá thành phải chăng, Nhà Đỉnh đã và đang góp phần tạo nên những không gian sống đầy sang trọng, hiện đại và đẳng cấp, thể hiện phần nào nét tính cách của gia chủ. Với quy trình khép kín và các chính sách minh bạch, rõ ràng, Nhà Đỉnh hiện đã đón nhận được rất nhiều sự tin tường và hài lòng từ phía khách hàng.

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Sồi - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Nội Thất Gỗ Sồi Mỹ Có Tốt Không? Nên Mua Ở Đâu?