My Cart Items 0
Các Loại Máy Mài Cầm Tay Thông Dụng Trên Thị Trường

 

Bạn đang mong muốn mua một loại máy cầm tay để cắt, mài những bề mặt gỗ bề mặt kim loại một cách dễ dàng, thuận tiện. Tuy nhiên việc xuất hiện rất nhiều loại Máy Mài cầm tay trên thị trường hiện nay khiến cho mọi người gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Không biết sản phẩm nào bền và có khả năng cắt mài tốt, thời gian sử dụng cao. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người các loại Máy Mài cầm tay thông dụng trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những loại Máy Mài cầm tay nào nhé!

Máy Mài cầm tay gồm những loại nào? 

Hiện nay Máy Mài cầm tay bao gồm 2 loại. Đó chính là Máy Mài cầm tay chạy bằng điện và Máy Mài cầm tay chạy bằng pin. Ưu điểm của từng dòng máy mài như sau:

Máy Mài cầm tay chạy bằng pin

Đối với những loại Máy Mài cầm tay chạy bằng pin, sử dụng điện áp 220v. Những dòng máy chạy bằng điện có khả năng chắc mai tương đối cao, đối với những chi tiết tương đối khó và cứng. Tuy nhiên nhược điểm là mấy chị có thể hoạt động khi có nguồn điện năng chạy. Trong trường hợp bị mất điện, máy sẽ không thể hoạt động. Chính vì vậy tính ổn định của những loại Máy Mài cầm tay chạy bằng điện không cao. 

Máy mài cầm tay chạy bằng pin

Máy Mài cầm tay chạy bằng pin

Máy Mài cầm tay chạy bằng điện

Đối với những loại Máy Mài cầm tay chạy bằng pin, nó có khả năng hoạt động độc lập. Bạn có thể di chuyển máy đến bất cứ đâu mà mình muốn và không lệ thuộc bởi việc sử dụng điện. Tuy nhiên công suất hoạt động của chúng sẽ không cao. Đồng thời trong quá trình sử dụng phải thường xuyên thay pin để đảm bảo công suất hoạt động của máy.

Máy mài tay chạy bằng điện

Máy Mài tay chạy bằng điện

Tiêu chí để chọn mua một chiếc Máy Mài cầm tay

Đầu tiên mọi người nên chọn Máy Mài cầm tay theo nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu mã và thương hiệu Máy Mài cầm tay khác nhau. Mọi người nên xem xét mục đích sử dụng của mình để mua loại Máy Mài cầm tay sao cho phù hợp nhé!

Điều thứ hai mà mọi người nên lưu ý để có thể chọn được một chiếc Máy Mài cầm tay tốt đó chính là kiểu dáng và trọng lượng. Thông thường mọi người nên chọn những loại máy có trọng lượng khoảng 2kg. Sẽ dễ dàng cho việc thao tác hơn so với những loại máy quá nặng nề.

Tiêu chí tiếp theo để mọi người lựa chọn một chiếc Máy Mài cầm tay đó chính là công suất hoạt động của máy. Nếu những loại máy được sử dụng trong gia đình bạn nên lựa chọn loại công suất dưới 1000W. Còn nếu sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp mọi người nên cho anh loại Máy Mài có công suất từ 1000 cho đến 1200W.

Và cuối cùng đó chính là kích thước của đĩa mài to hay nhỏ. Nếu sử dụng trong gia đình mọi người nên chọn loại Máy Mài cầm tay có đĩa mài khoảng 150mm là phù hợp nhất. Ngoài ra mọi người cũng có thể chọn những loại kích thước khác như: 110mm, 115mm, 125mm và 180mm…

Các loại Máy Mài cầm tay thông dụng trên thị trường hiện nay

Máy Mài cầm tay Bosch GWS 060 

Loại Máy Mài cầm tay này thích hợp sử dụng để mày gốc và những vật liệu có độ cứng cao như bề mặt đá, inox hoặc bê tông. Với công suất đạt 670W, 12.000 vòng/ phút. Có thể giúp cho mọi người mài góc với độ chính xác cao và tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Máy Mài cầm tay Bosch GWS 060 (ảnh sưu tầm)

Máy Mài cầm tay Bosch GWS 060 (ảnh sưu tầm)


Máy Mài cầm tay Makita GA4031 100mm

Công suất của loại Máy Mài cầm tay này đạt đến 970W, do đó chúng có thể làm việc với mức độ ổn định cao. Với khả năng quay 11.000 vòng/ phút, tất cả những thao tác cắt, mài của mọi người sẽ được thực hiện một cách dễ dàng. Đặc biệt trọng lượng mấy chị 1,6kg giúp cho mọi người có thể sử dụng lâu mà không gây nhức mỏi tay.

Máy Mài cầm tay Makita GA4031 100mm (ảnh sưu tầm)

Máy Mài cầm tay Makita GA4031 100mm (ảnh sưu tầm)

Máy Mài cầm tay Ferm AGM1097P

Với tốc độ quay lên đến 24.000 vòng/ phút, chiếc máy này có thể cắt may một cách nhanh chóng với hiệu suất cực kỳ cao. Đồng thời, chiếc máy này hoạt động một cách cực kỳ êm ái, không gây cảm giác tê tay. Tuy nhiên điểm trừ lớn nhất của loại máy này đó chính là trọng lượng nặng lên tới 6,6kg.

Máy Mài cầm tay Ferm AGM1097P (ảnh sưu tầm)

Máy Mài cầm tay Ferm AGM1097P (ảnh sưu tầm)

Máy Mài cầm tay 1010W Total TG1121006 

Đây là một trong những dòng Máy Mài cầm tay được người tiêu dùng đánh giá cao. Với công suất hoạt động hơn 1000W, quay được 11.000 vòng/ phút Và có kích thước cực kỳ nhỏ gọn. Mọi người sẽ có thể thao tác cắt mài một cách dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết với loại Máy Mài cầm tay này.

Máy Mài cầm tay 1010W Total TG1121006 (ảnh sưu tầm)

Máy Mài cầm tay 1010W Total TG1121006 (ảnh sưu tầm)

Hy vọng rằng qua những chia sẻ của chúng tôi về các loại Máy Mài cầm tay thông dụng trên thị trường hiện nay và cách chọn một chiếc Máy Mài cầm tay tốt, có thể giúp cho mọi người chọn được một chiếc Máy Mài cầm tay ưng ý. Cám ơn mọi người đã dành thời gian theo dõi bài viết của Nhà Đỉnh. Hẹn gặp lại mọi người ở những bài chia sẻ sau nhé!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây nguyên khối - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com/

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

Xem thêm Các Loại Máy Chà Nhám Gỗ Trên Thị Trường tại : https://nhadinh.com/blog/nha-inh-3/post/cac-loai-may-cha-nham-go-thong-dung-tren-thi-truong-73

trong Gia Công
Sơn Mạ Kẽm Là Sơn Gì?