My Cart Items 0
Nội Thất Gỗ Sồi Có Giá Trị Như Thế Nào?


Nhiều khách hàng khi đến với Nhà Đỉnh thường có những câu hỏi, thắc mắc liên quan đến gỗ Sồi, trong đó đặc biệt là về giá trị mà dòng gỗ Sồi mang lại, để từ đấy biết được có nên sử dụng nội thất gỗ Sồi hay không? Trong bài viết này, Nhà Đỉnh sẽ cung cấp thông tin tới quý khách về nội thất gỗ Sồi và giá trị mang lại. Cùng theo dõi nhé!.

1. Sản phẩm gỗ Sồi có tốt không?

Những sản phẩm nội thất được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nói chung và gỗ Sồi như tủ bếp gỗ Sồi, bàn ăn gỗ Sồi, tủ quần áo gỗ Sồi, tủ bếp, kệ tivi gỗ Sồi,... trước hết đều đem đến sự sang trọng, hiện đại và bắt mắt bởi màu sắc nhã nhặn cùng hệ vân độc đáo của chất liệu. Tuy nhiên, các khách hàng tại Nhà Đỉnh luôn hứng thú cảm thấy hài lòng 10/10 đối với những sản phẩm nội thất gỗ Sồi. Với tone màu nhẹ nhàng, nhã nhặn và trung tính, nội thất gỗ Sồi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình bạn!

2. Nội thất gỗ Sồi có giá trị như thế nào?

Gỗ Sồi được lựa chọn ứng dụng nhiều trong sản xuất cũng như thi công các món đồ nội thất, tiêu biểu như: giường ngủ gỗ Sồi, kệ tivi gỗ Sồi, thùng gỗ Sồi, kệ sách gỗ Sồi,... bàn ăn gỗ Sồi, tủ bếp gỗ Sồi, sofa gỗ Sồi,… Dưới đây là những ứng dụng tiêu biểu của nội thất gỗ Sồi mà bạn không nên bỏ qua:

2.1. Bàn ăn gỗ Sồi 

Gỗ Sồi là một trong những chất liệu phổ biến được ứng dụng để sản xuất các mẫu bàn ghế ăn cho không gian nấu nướng của các hộ gia đình. Bộ bàn ghế được làm bằng chất liệu này không chỉ sở hữu độ bền cao mà còn toát lên một vẻ đẹp tự nhiên đầy cuốn hút. 
 nội thất bàn ăn gỗ sồi

Sản phẩm phù hợp hơn cho những gia đình định hướng phong cách không gian ăn uống nhẹ nhàng, thư giãn.

2.2. Tủ bếp gỗ Sồi

Các mẫu tủ bếp gỗ Sồi có ưu điểm là độ chắc chắn và độ bền cao. Bên cạnh đó, chúng còn sở hữu màu sắc tươi sáng hài hòa nên khá dễ phối kết hợp với các món đồ nội thất khác. Cùng với đó là chất gỗ dễ chạm khắc thành hoa văn độc đáo, tinh tế, giúp chinh phục đông đảo đối tượng khách hàng.
 nội thất tủ bếp gỗ sồi

Tủ bếp gỗ Sồi

2.3. Bàn trang điểm gỗ Sồi 

Bàn trang điểm gỗ Sồi được chế tác với đường nét hoa văn đẹp cùng hệ vân ấn tượng, thu hút, phù hợp với mọi kiểu phong cách thiết kế nội thất. Với tính thẩm mỹ cao, bàn trang điểm gỗ Sồi hứa hẹn sẽ tô điểm cho không gian căn phòng ngủ thêm cuốn hút, phá cách.

nội thất bàn trang điểm gỗ sồi

Bàn trang điểm gỗ Sồi thể hiện phần nào nét tính cách của gia chủ.

2.4. Ván gỗ Sồi tự nhiên

Với độ cứng cao và các mắt gỗ liên kết chặt chẽ, ván gỗ Sồi được lựa chọn khá nhiều nhờ vào nét đẹp mà chúng mang lại. Ngoài ra, ván gỗ Sồi còn có một vài ứng dụng khác như dán bề mặt gỗ công nghiệp, thi công cầu thang, lót sàn, trang trí khung gỗ và sản xuất các sản phẩm nghệ thuật.

nội thất ván gỗ sồi tự nhiên

Ván gỗ Sồi tự nhiên

2.5. Cầu thang gỗ Sồi 

Cầu thang gỗ Sồi có khả năng chịu lực nén và va đập ở mức tương đối tốt so với các loại gỗ tự nhiên khác. Bên cạnh đó là tính thẩm mỹ cao, là điểm nhấn giúp tô điểm cho không gian tổng thể của toàn bộ ngăn nhà trở nên thú vị hơn.

 cầu thang gỗ sồi

Cầu thang gỗ Sồi

2.6. Giường ngủ gỗ Sồi 

Giường ngủ gỗ Sồi với gam màu tươi sáng cùng bề mặt nhẵn mịn là lựa chọn phù hợp dành cho những hộ gia đình đi theo phong cách hiện đại. Bên cạnh nét đẹp độc đáo không kém phần tinh tế, những chiếc giường gỗ Sồi này còn có độ bền và giá trị sử dụng lâu dài theo năm tháng.

nội thất giường ngủ gỗ sồi

Giường ngủ gỗ Sồi

2.7. Bàn làm việc gỗ Sồi 

Các sản phẩm bàn làm việc gỗ Sồi với đa dạng thiết kế, mẫu mã giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Khi được đặt trong phòng, sản phẩm sẽ mang đến cho không gian sự sang trọng và đẳng cấp.

nội thất bàn làm việc gỗ sồi

Bàn làm việc gỗ Sồi

2.8. Sàn gỗ Sồi 

Bên cạnh các sản phẩm kể trên thì vấn gỗ Sồi cũng được dùng phổ biến trong thi công lát sàn. Những thanh gỗ được ghép nối, cố định và phủ lên lớp sơn bảo vệ sẽ phù hợp với những gia đình nhỏ bé muốn căn nhà ấm cúng, đồng thời mang đến cho không gian nội thất một vẻ đẹp tự nhiên.

Xem thêm: Đồ Gỗ Sồi Xuất Khẩu Có Ưu - Nhược Điểm Gì?

2.9. Cửa gỗ Sồi

Nhờ đặc điểm nổi trội là có độ cứng vừa phải và tính thẩm mỹ cao cùng chất lượng tuyệt vời, cửa gỗ Sồi hiện cũng được “săn lùng” khá mạnh trên thị trường. 

cửa gỗ sồi

Với mức giá mỗi cửa nằm trong khoảng vài triệu đồng, đây hứa hẹn là lựa chọn phù hợp với đại đa số gia đình Việt.

3. Nên mua nội thất gỗ Sồi chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện có không ít các đơn vị ra đời chuyên cung cấp các mẫu nội thất gỗ tự nhiên nói chung và gỗ Sồi nói riêng đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng mà lại giá thành phải chăng thì bạn cũng cần tham khảo và tìm hiểu thật kỹ, tránh gây tình trạng trả giá quá đắt cho một món đồ.Nhà Đỉnh tự hào là đơn vị chuyên thi công, thiết kế nội thất gỗ Sồi cho hàng ngàn gia đình và luôn nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng bởi chất lượng, uy tín và giá thành tốt. Chính vì vậy, hãy liên hệ ngay Nhà Đỉnh nếu bạn đang có nhu cầu nhé!

Trên đây là tổng hợp những thông tin liên quan đến nội thất gỗ Sồi. Nhà Đỉnh hi vọng qua bài viết, bạn đã có thể quyết định mua sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Ngoài ra, để được tư vấn nhiều hơn về nội thất gỗ Sồi, hãy liên hệ: 

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Sồi - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Đồ Gỗ Sồi Xuất Khẩu Có Ưu - Nhược Điểm Gì?