My Cart Items 0
Sản Phẩm Gỗ Me Tây Độc Đáo

Chúng ta có thể thấy cây Me Tây được trồng nhiều ở công viên, trường học, bệnh viện hoặc những con phố lớn. Trước đây, cây gỗ Me Tây được trồng với mục đích làm cây xanh đô thị, tạo bóng mát. Nhưng hiện nay, cây gỗ Me Tây còn được trồng để sản xuất gỗ, tạo ra những sản phẩm nội thất gỗ Me Tây. Hiện nay, những sản phẩm bàn gỗ Me Tây đang được nhiều người ưa chuộng và mua nhiều trên thị trường.

Cây Me Tây

Cây Me Tây

Gỗ Me Tây có khả năng chống cong vênh,nứt và mối mọt rất tốt, vân gỗ đẹp. Hơn nữa, quá trình xử lý tẩm sấy công nghiệp sẽ giúp sản phẩm tăng thêm độ bền với khả năng chống ẩm mốc hiệu quả cao. Vì vậy thích hợp làm ra những sản phẩm nội thất gỗ Me Tây.


Mặt bàn gỗ Me Tây nguyên tấm

Mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối

Mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối

Mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối

Những sản phẩm bàn ăn gỗ Me Tây hiện nay được sản xuất và trưng bày ở nhiều cửa hàng. Hiện nay, bàn ghế gỗ Me Tây đã không còn là sở thích dành riêng cho giới đồ cổ nữa. Chúng trở thành xu hướng nội thất hiện đại và được rất nhiều người yêu thích, chọn lựa.


Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Khối

Bàn Ăn Gỗ Me Tây Nguyên Tấm

Ngoài sự bền bỉ đặc trưng, bàn gỗ Me Tây còn sở hữu những giá trị thẩm mỹ rất lớn. Phù hợp với mọi không gian, làm tăng thêm vẻ đẹp vừa sang trọng vừa cổ điển cho ngôi nhà. Những đường vân nổi bật của gỗ càng làm tăng thêm vẻ đẹp cho sản phẩm, thêm màu sắc tự nhiên góp phần làm cho ngôi nhà thêm sang trọng và tinh tế. Bàn gỗ Me Tây mang đến sự bền bỉ, dễ vệ sinh và lau chùi, tạo nên một không gian sang trọng, thể hiện sự đẳng cấp của giới thượng lưu của chủ sở hữu.

Xem thêm: Gỗ Me Tây Có Tốt Không ?

Dưới đây là một số hình ảnh nội thất gỗ Me Tây :

Bàn gỗ Me Tây nguyên khối

Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Khối 


Bàn Ăn Gỗ Me Tây Nguyên Khối

Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Khối 


Bàn Ăn Gỗ Me Tây Nguyên Khối

Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Tấm


 Bàn gỗ Me Tây nguyên khối

Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Tấm

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây nguyên khối - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com/

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

 

trong Gia Công
Bàn Cafe Gỗ Me Tây Cho Quán