My Cart Items 0
Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Tấm

Có thể nói tại Việt Nam khá phong phú về những sản phẩm nội thất gỗ. Nhưng hiện nay, những mặt hàng bàn gỗ Me Tây nguyên tấm đang rất thịnh hành và được nhiều người lựa chọn. Sự tiện nghi, thoải mái khi sử dụng của loại bàn này đã khiến người Việt ngày càng ưu ái hơn.

Bàn làm việc gỗ Me Tây

Bàn làm việc gỗ Me Tây

Tại Việt Nam, cây gỗ Me Tây còn được biết đến cái tên khách như Muồng, Còng, … còn ở nước ngoài được biết nó dưới tên là cây Saman, Rain tree,… và rất nhiều pháp danh khác. Cây chịu được mọi loại thời tiết khắc nghiệt, sinh trưởng nhanh và không mất nhiều thời gian chăm sóc. Các bộ phận khác của cây như quả Me Tây có giá trị dinh dưỡng cao, được dùng làm nước giải khát để uống (tương tự như nước me). Một số bộ phận của me tây cũng có tác dụng làm thuốc trị bệnh về tiêu chảy, ung thư dạ dày. 

Cây Me Tây

Cây Me Tây

Thời gian gần đây mặt bàn gỗ Me Tây nguyên tấm tự nhiên đang được mọi người quan tâm và khá ưa chuộng do chất lượng gỗ Me Tây tốt, thêm nữa gỗ Me Tây vốn có vân gỗ đẹp (tùy theo kích thước và cách cắt xẻ gỗ), gỗ Me Tây có phần giác uốn lượn kì điệu mà bạn khó có thể tìm ra được cùng lúc hai sản phẩm giống như nhau. Chính những điều này đã tạo nên nét độc đáo cho sản phẩm bàn gỗ Me Tây nguyên tấm.

Bộ bàn ăn gỗ Me Tây nguyên tấm

Bộ bàn ăn gỗ Me Tây nguyên tấm

Gỗ Me Tây với ưu điểm chịu được khí hậu thời tiết khắc nghiệt, gỗ mềm và không bị mối mọt thích hợp để tạo ra những sản phẩm nội thất. Hiện nay, sản phẩm gỗ Me Tây được sản xuất và trưng bày ở nhiều cửa hàng, với nhiều kích cỡ, mẫu mã khác nhau. Phù hợp với mọi không gian, mang hơi thở của tự nhiên len lỏi vào từng góc của gia đình. Giúp không gian sống của các bạn trở nên ấm cúng, nhẹ nhàng và thanh tĩnh. Ngày nay chất liệu gỗ me tây đang được rất nhiều người ưa chuộng để làm đồ nội thất, đồ thủ công mỹ nghệ. 

Bộ bàn ăn gỗ Me Tây nguyên tấm

Bộ bàn ăn gỗ Me Tây nguyên tấm

Những mặt hàng bàn gỗ Me Tây nguyên tấm phù hợp với mọi không gian, đem đến sự sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà.  Giúp không gian sống của các bạn trở nên ấm cúng, nhẹ nhàng và thanh tĩnh.

Xem thêm: Sản Phẩm Gỗ Me Tây Độc Đáo

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây tphcm nguyên khối - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com/

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.


Sang trọng và Hiện đại trong nội thất gỗ Me Tây