My Cart Items 0
Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Bàn Ăn Epoxy


Ngày nay, khi nhu cầu của con người ngày càng cao, không khó để bắt gặp các mẫu thiết kế nội thất đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến các mẫu bàn ăn Epoxy với nhiều màu sắc và thiết kế dưới dạng hình ảnh 3D đầy độc đáo, bắt mắt. Ở bài viết này, hãy cùng Nhà Đỉnh tìm hiểu xem bàn ăn Epoxy là gì và cần phải lưu ý những gì khi sử dụng chúng nhé.

1. Bàn ăn Epoxy là gì?

Trước hết, bạn cần phải hiểu Epoxy là một loại keo được hình thành sau phản ứng giữa hai chất là Polyme hoá nhựa Resin và Rardener - chất làm cứng. do có khả năng kháng nước và chịu nhiệt tốt, lại dễ sử dụng nên nó được ứng dụng vào kết hợp tạo nên bàn ăn Epoxy. Ngoài ra, các mẫu bàn ăn Epoxy ngày nay còn có độ bền và chất lượng cao cùng khả năng chống nấm mốc, mối mọt, cong vênh, hư hỏng và đặc biệt là độ bám dính dài lâu. 
 Bàn ăn Epoxy

Bàn ăn Epoxy

 Quy trình tạo ra chiếc bàn ăn Epoxy không chỉ đòi hỏi người thợ phải có trình độ tay nghề cao mà còn tốn rất nhiều thời gian. Qua đó tạo nên các mẫu sản phẩm bàn ăn Epoxy độc nhất và riêng biệt, thể hiện những nét cá tính độc đáo, phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau.

2. Xu hướng sử dụng bàn ăn Epoxy

Bàn ăn luôn đóng một vị trí, vai trò quan trọng trong không gian phòng bếp - nơi các thành viên trong gia đình quây quần và tụ họp lại với nhau để ăn uống, thưởng thức các món ăn và nói chuyện với nhau sau một ngày dài làm việc và học tập. Khi đó, bàn ăn lại càng có giá trị cao hơn và được quan tâm nhiều hơn. Đây cũng chính là lý do vì sao Nhà Đỉnh sản xuất rất nhiều mẫu bàn ăn Epoxy với nhiều thiết kế cuốn hút cùng kích thước lớn nhỏ khác nhau sao cho phù hợp với mọi không gian căn phòng bếp của gia đình bạn. Do đó, các bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu với nhiều kiểu dáng ấn tượng bắt mắt dưới nhiều hình dạng khác nhau sao cho phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính.

Xu hướng sử dụng bàn ăn Epoxy

Xu hướng sử dụng bàn ăn Epoxy

Không chỉ mang lại cảm giác hiện đại, trẻ trung, năng động pha chút gì đó rất vintage mộc mạc, các mẫu bàn ăn Epoxy còn có tính ứng dụng cao, linh hoạt. Chính vì vậy mà chúng được ứng dụng trong nhiều mục đích khác nhau như sử dụng làm bàn ăn, bàn sofa, bàn cafe, bàn làm việc, bàn học… Ngoài ra, tuổi thọ của một chiếc bàn ăn Epoxy có thể lên đến hàng chục năm nếu như biết cách sử dụng và bảo quản sao cho đúng. Ngoài ra, khi bàn ăn Epoxy bị mờ hoặc quá cũ, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thay được mẫu hoa văn hoạ tiết trên đó hoặc phủ thêm lớp sơn bóng cho bàn.

Xem thêm: “Truy Lùng” Xưởng Sản Xuất Bàn Epoxy

3. Một số mẫu bàn ăn Epoxy bạn có thể tham khảo

Để lựa chọn được mẫu bàn ăn Epoxy đẹp, ưng ý và phù hợp, bạn có thể tham khảo một số mẫu dưới đây:

 Bàn ăn Epoxy với thiết kế đơn giản, mộc mạc

Bàn ăn Epoxy với thiết kế đơn giản, mộc mạc


 Thiết kế bàn ăn Epoxy đầy huyền bí

Thiết kế bàn ăn Epoxy đầy huyền bí

Bàn ăn Epoxy mang lại cảm giác hiện đại, sang trọng

Bàn ăn Epoxy mang lại cảm giác hiện đại, sang trọng

Bàn ăn Epoxy nguyên tấm

Bàn ăn Epoxy nguyên tấm

Bàn ăn Epoxy được phủ thêm lớp bóng trông cực kỳ thu hút

Bàn ăn Epoxy được phủ thêm lớp bóng trông cực kỳ thu hút

 Mẫu bàn ăn Epoxy cổ điển, truyền thống

Mẫu bàn ăn Epoxy cổ điển, truyền thống

4. Một số lưu ý khi sử dụng bàn ăn Epoxy

Bàn gỗ Epoxy ngày càng trở nên phổ biến và đón nhận được nhiều nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của người dùng. Vậy trong quá trình sử dụng sản phẩm này cần lưu ý những điều gì?

Trước hết là lựa chọn cơ sở, đơn vị cung cấp uy tín để tránh tình trạng “mất tiền oan” khi ngày càng có nhiều cơ sở nội thất nói chung ra đời. Bên cạnh đó, việc lựa chọn đơn vị uy tín để mua những chiếc bàn ăn Epoxy đẹp, chất lượng còn mang lại nhiều lợi ích cho gia đình bạn.

Tiếp theo, cần lựa chọn mẫu bàn phù hợp, cả về kiểu dáng, thiết kế lẫn màu sắc sao cho hài hòa với không gian nhà bạn. Bên cạnh đó, dựa trên nhu cầu sử dụng và số lượng thành viên trong gia đình bạn để chọn mẫu bàn có kích thước phù hợp, tạo nên tổng thể một căn nhà hài hoà.

Sau cùng, cần biết cách bảo quản bàn ăn Epoxy sao cho đúng bằng việc vệ sinh định kỳ để đảm bảo mới và sạch sẽ. Bên cạnh đó, có thể sử dụng nước sạch hoặc các chất tẩy rửa nhẹ để vệ sinh bề mặt sản phẩm. Trong trường hợp, mặt bàn được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ và cầu kỳ, hãy sử dụng miếng dán phủ để bảo vệ bề mặt, tránh tình trạng để bàn bị trầy xước do các tác động va chạm.

Trên đây là một số thông tin về bàn ăn Epoxy. Hy vọng qua bài viết, bạn đọc đã được giải đáp các thắc mắc xoay quanh loại bàn này và lựa chọn được mẫu bàn phù hợp, ưng ý!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 

Chuyên sản xuất Bàn Epoxy - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

 

trong Gia Công
“Truy Lùng” Xưởng Sản Xuất Bàn Epoxy