My Cart Items 0
Xu Hướng Thiết Kế Quán Cafe Bằng Bàn Cafe Gỗ Me Tây


Hiện nay, những chiếc bàn cafe gỗ Me Tây ngày càng được thịnh hành. Chính vì thế, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp chúng ở khắp mọi nơi như trong không gian nội thất gia đình, văn phòng làm việc đặc biệt là trong không gian của những quán cafe,... Điều đó có thể thấy rằng, những thiết kế bàn gỗ Me Tây dần trở thành xu hướng trang trí cho quán cafe. Sau đây, là một số những gợi ý của Nhà Đỉnh về ý tưởng bày trí những chiếc bàn cafe gỗ e Tây cho quán cafe. Mời mọi người cũng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Bàn cafe gỗ Me Tây

Bàn cafe gỗ Me Tây 

Những phong cách quán cafe hiện đại

Hiện nay xu hướng của những quán cafe hiện đại đang dần trở nên thu hút nhiều người bởi không gian mà nó mang lại. 

Điển hình như phong cách cổ điển với các gam màu tối và đi theo lối kiến trúc của những năm thập niên 80 - 90. 

Hay phong cách Bắc Âu với cách bày trí không gian tỉ mỉ tạo không gian gia đình ấm áp bằng các gam màu nóng lạnh đan xen. 

Phong cách tối giản bằng việc tiết chế lại những món đồ trang trí, đặt các vật dụng nội thất đơn giản lên hàng đầu. 

Cuối cùng là phong cách hiện đại với lối thiết kế hợp thời, trẻ trung thường theo lối tiện nghi,... Và nhìn chung thì những phong cách này đều có đặc điểm chung đó chính là ưu tiên sử dụng các chất liệu làm từ gỗ.

Do đặc tính của các quán cafe là số lượng bàn ghế phải nhiều và chất lượng phải bền. Do đó, những loại gỗ quá mắc hoặc quá rẻ thì sẽ không phù hợp với nhu cầu của các quán Cafe. 

Tuy nhiên, có một loại gỗ lại đáp ứng đầy đủ tiêu chí rẻ - đẹp - bền đó chính là bàn cafe gỗ Me Tây. Vậy vì sao gỗ Me Tây lại phù hợp và trở thành xu hướng thiết kế quán cafe năm 2021, mọi người hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây nhé!

Bàn cafe gỗ Me Tây

Bàn cafe gỗ Me Tây 

Xu hướng thiết kế bàn cafe gỗ Me Tây cho quán Cafe

Ngày nay, những chiếc bàn cafe gỗ Me Tây xuất hiện ngày càng nhiều trong không gian của những quán cà phê cổ điển hay hiện đại. Đây là một làn gió mới, một kiểu trang trí độc đáo mà gỗ Me Tây mang lại. Cũng chính vì thế mà chúng trở thành xu hướng trong trang trí không gian nội thất quán cà phê năm 2021. 

Tuy nhiên, để có được một không gian trang trí đẹp, mang tính thẩm mỹ cao và bền bỉ. Việc lựa chọn một nhà cung cấp bàn cafe gỗ Me Tây cho quán Cafe uy tín và chất lượng có lẽ là nỗi băn khoăn của nhiều người. Và Nhà Đỉnh hân hạnh là một trong những địa chỉ cung cấp gỗ Me Tây làm bàn trang trí cho quán Cafe uy tín, chất lượng. Với thâm niên hoạt động lâu năm, cung cấp bàn gỗ trang trí cho nhiều đơn vị. Chúng tôi luôn có sẵn một nguồn hàng chất lượng và dồi dào, đáp ứng nhu cầu trang trí của những quán Cafe lớn nhỏ.

Bàn cafe gỗ Me Tây

Bàn cafe gỗ Me Tây 

Vì sao bàn cafe gỗ Me Tây lại được ưa chuộng trong tráng trí quán cafe?

Có rất nhiều lý do để khiến cho bạn chọn gỗ Me Tây là một trong những thiết kế ưa chuộng tại các quán cà phê. Hôm nay chúng tôi sẽ liệt kê 3 lý do khiến cho bàn gỗ Me Tây trở thành một xu hướng mạnh mẽ trong trang trí quán Cafe trong năm 2021:

Thứ nhất, bàn gỗ Me Tây cho quán Cafe có độ bền cao bởi vì chúng được cắt từ những khối gỗ Me Tây 100%. Không qua bất kỳ sự ghép nối nào, khiến cho chất lượng của chúng rất cao, được nhiều nơi ưa chuộng. Theo thời gian, những chiếc bàn cafe gỗ Me Tây cũng không mất đi giá trị của chúng. Chỉ cần bảo quản tốt, chúng sẽ có thể có độ bền lên đến hàng chục năm.

Bên cạnh đó, những chiếc bàn cafe gỗ Me Tây cho quán Cafe có giá trị thẩm mỹ rất cao. Thể hiện sự độc đáo có một không hai từ những phần gỗ nguyên khối được cắt trực tiếp từ những thân cây. Sau đó thông qua gia công và sơn chống mối mọt. Hầu như có thể giữ lại được 100% hình dáng ban đầu của những thân cây, hoạ tiết và các đường vân gỗ cũng được giữ lại, tạo tính thẩm mỹ và độc lạ cho người sử dụng.

Bàn cafe gỗ Me Tây

Bàn cafe gỗ Me Tây 

Về lý do cuối cùng khiến cho những chiếc bàn cafe gỗ Me Tây được ưa chuộng trong trang trí quán cà phê đó chính là tính tương thích cao của chúng. Bất kể bạn đặt những chiếc bàn gỗ Me Tây trong không gian trang trí hiện đại, cổ điển hay ấm cúng thì chúng đều phù hợp một cách không ngờ. Điều này tạo nên một hiệu ứng độc đáo, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất. Cũng chính là một trong những lý do hàng đầu khiến cho chúng trở thành món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian quán cà phê hiện đại năm 2021.

Bàn cafe gỗ Me Tây

Bàn cafe gỗ Me Tây 

Nhà Đỉnh chuyên cung cấp các dòng bàn cafe gỗ Me Tây cho quán Cafe với tiêu chí uy tín chất lượng giá rẻ, quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn và mua hàng trực tiếp hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 036.457.4567 (zalo). Chúc quý khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhé!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây nguyên khối - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com/

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Sàn Gỗ Muồng Đen