My Cart Items 0
Xu Hướng Lựa Chọn Bàn Ghế Gỗ Nguyên Khối


Dành cho những ai yêu thích sự mộc mạc, yên bình trong không gian tự nhiên, bàn ghế gỗ nguyên khối với gam màu trầm ấm, đơn sắc sẽ giúp mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn hơn. Nhìn thì có vẻ đơn giản và không cầu kỳ nhưng thực tế các mẫu bàn ghế gỗ nguyên khối lại "rất phô trương" khi thể hiện ra ngoài bao nhiêu đường vân gỗ uốn lượn cực kỳ thu hút. Chắc chắn bạn sẽ bị "đứng hình" trước vẻ đẹp đó!

1. Ưu điểm của bàn ghế gỗ nguyên khối

Bàn ghế gỗ nguyên khối được yêu thích và chinh phục mọi khách hàng nhờ vào hàng loạt các ưu điểm vượt bậc sau đây:

  • Chất lượng tốt, độ bền cao: So với các loại bàn ghế được làm từ bất kỳ loại chất liệu nào khác, bàn ghế gỗ gỗ nguyên khối được xem như bất bại. Không chỉ thể hiện đẳng cấp, chất lượng và độ bền cao còn thể hiện rõ nét qua khả năng chịu lực tốt, khó bị cong vênh, co ngót. Hơn nữa, sản phẩm còn được xử lý để tránh tình trạng mối mọt xâm nhập, mang đến sản phẩm với tuổi thọ cao lên đến hàng chục năm nếu biết cách bảo quản sao cho đúng, càng dùng lâu mặt bàn càng bóng mượt

  • Tính thẩm mỹ cao: Bên cạnh chất lượng và độ bền của sản phẩm, khi sở hữu bàn ghế gỗ nguyên khối, gia chủ còn yêu thích và quan tâm đến sự sang trọng, tính thẩm mỹ cao. Các tấm gỗ lớn tạo nên sản phẩm luôn giữ trọn được vẻ đẹp nguyên sơ với hệ vân gỗ uốn lượn cực đẹp giúp làm nổi bật không gian, khẳng định đẳng cấp của gia chủ 

  • Dễ dàng lau chùi, vệ sinh nhờ thiết kế đơn giản, chỉ cần sử dụng khăn vải mềm hơi ẩm

 Bàn Ghế Gỗ Nguyên Khối Đẹp

Bàn Ghế Gỗ Nguyên Khối Đẹp

2. Các mặt hạn chế của bàn ghế gỗ nguyên khối

Ngoài những ưu điểm được kể trên, bàn ghế gỗ nguyên khối vẫn tồn tại một số ít các hạn chế sau đây:

  • Trọng lượng lớn, nặng, gây cản trở ít nhiều đến việc vận chuyển và cần nhiều nhân công hỗ trợ

  • Độ linh hoạt của bàn ghế gỗ nguyên khối sẽ không cao bằng những bàn ăn hiện đại nhỏ gọn khác

  • Giá thành phân khúc, có thể đắt hơn so với gỗ công nghiệp hay nhựa, kim loại nặng,… đặc biệt với các mẫu có kích thước lớn. Với mức giá như thế, chỉ phù hợp cho những gia đình khá giả mới có thể sở hữu 


 Bàn ghế gỗ nguyên khối tuy có một số nhược điểm nhưng vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo

Bàn ghế gỗ nguyên khối tuy có một số nhược điểm nhưng vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo

3. Những lưu ý khi mua bàn ghế gỗ nguyên khối

Để có thể sở hữu mẫu bàn ghế gỗ nguyên khối chất lượng, ưng ý, bạn cần lưu ý một số đặc điểm sau:

3.1. Xác định diện tích không gian phòng

Trước khi mua nội thất gỗ nói chung và bàn ghế gỗ nguyên tấm nói riêng, bạn cần xác định rõ diện tích không gian phòng định bày trí sản phẩm để có thể sở hữu mẫu với kích thước phù hợp. Ngoài ra, kích thước còn phụ thuộc vào sở thích và số người ngồi. Qua đó không chỉ giúp hạn chế tình trạng chật chội, vướng lối đi lại mà còn giúp bạn không bị rơi vào trường hợp đã bỏ ra số tiền lớn nhưng lại sở hữu sản phẩm quá to/nhỏ, không vừa với không gian.

3.2. Xác định chất liệu gỗ dự định mua

Chất liệu làm nên bàn ghế gỗ nguyên khối khá đa dạng với nhiều chất liệu gỗ khác nhau và chúng cũng ảnh hưởng ít nhiều đến giá thành sản phẩm. Nói chung, bạn nên nắm bắt thông tin cụ thể về các loại gỗ khác nhau trên thị trường cũng như các đơn vị cung cấp để có thể lựa chọn được sản phẩm tương xứng với giá thành.

 Bàn ghế gỗ Me Tây nguyên khối

Bàn ghế gỗ Me Tây nguyên khối

3.3. Tham khảo ý kiến từ người có chuyên môn 

Để có thể sở hữu được một sản phẩm chất lượng nhất, bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước hoặc hỏi ý kiến tham khảo từ những người có chuyên môn. Bởi lẽ ngày nay, các xưởng sản xuất sẽ xử lý rất khéo, nếu không tinh mắt thì sẽ rất khó để biết đâu là sản phẩm chất lượng tốt.

3.4. Lựa chọn địa chỉ uy tín

Việc lựa chọn một đơn vị uy tín chuyên gia công và sản xuất bàn ghế gỗ nguyên khối chất lượng là cách để bạn yên tâm hơn để mua. Bên cạnh đó, những đơn vị này cũng sẽ có các chính sách rõ ràng liên quan như dịch vụ tư vấn, bảo hành, bảo trì,… Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực, bạn sẽ dễ dàng sở hữu được những mẫu sản phẩm ưng ý, phù hợp với gia đình mình hơn.

 Bộ Bàn Ghế Uống Trà Gỗ Me Tây Nguyên Khối Tại Nhà Đỉnh

Bộ Bàn Ghế Uống Trà Gỗ Me Tây Nguyên Khối Tại Nhà Đỉnh

3.5. Đưa ra ngân sách phù hợp

Bàn ghế gỗ nguyên khối có mức giá khá dao động, chênh lệch. Do đó, tùy thuộc vào mức ngân sách tài chính, bạn có thể cân nhắc để mua mẫu phù hợp.

Hy vọng bài viết đã giúp ích cho bạn! Hãy liên hệ ngay với Nhà Đỉnh để được tư vấn và báo giá chính xác về các mặt hàng bàn ghế gỗ nguyên khối nhé!

Xem thêm: Đặc Điểm Của Bàn Ăn Gỗ Nguyên Khối

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất gỗ Me Tây - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. 

trong Gia Công
Đặc Điểm Của Bàn Ăn Gỗ Nguyên Khối