My Cart Items 0
Ván Sàn Gỗ Me Tây, Ván Ốp Tường Gỗ Me Tây

Ngày nay, rất nhiều gia đình đã chú trọng đến từng thiết kế nhà ở để nâng cao chất lượng và giá trị cuộc sống. Không chỉ chú trọng vào chọn vật liệu cho xây dựng mà khách hàng cũng khá quan tâm đến chất liệu lắp đặt cho các chi tiết nội thất trong nhà như: Sàn nhà, ốp tường,... Ván sàn, tường ốp gỗ dần dần trở thành một trong những thiết kế nội thất được ưa chuộng. Hôm nay, Nhà Đỉnh sẽ chia sẻ chi tiết về ván sàn Gỗ Me Tây, ván ốp tường Gỗ Me Tây, cũng như muốn giới thiệu cho các bạn địa chỉ sản xuất số lượng lớn ván sàn và ốp tường gỗ uy tín.
Ván sàn gỗ Me Tây, Ván ốp tường gỗ Me Tây

Ván sàn, ván ốp tường gỗ Me Tây
Một số loại ván sàn, ván ốp tường phổ biến

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu tìm kiếm, sử dụng với mục đích thẩm mỹ, an toàn và chất lượng về nội thất khá cao. Việc lựa chọn cho thiết kế nhà ở loại ván sàn,  ván ốp tường phù hợp không phải là chuyện dễ dàng. Sau đây, Nhà Đỉnh sẽ giới thiệu một số loại ván ốp tường khác nhau với những đặc điểm riêng để bạn có thể lựa chọn được loại chất liệu hợp với thiết kế nhà và phong cách của bạn.

  • Ốp tường nhựa: Loại sản phẩm này có thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi không gian kiến trúc khác nhau từ không gian nội thất cho đến ngoại thất. Các tấm nhựa ốp tường có thể giúp không gian căn hộ che đi các vết loang ẩm gây ra. Nhưng vấn đề của loại ốp tường này là vấn đề chống thấm, khi thi công bạn sẽ tốn thêm chi phí cho phần xử lí thấm tuyệt đối cho tường nhà rồi mới ốp tấm lên bề mặt. Ngoài ra, còn có độ bền không cao.

  • Ốp tường đá hoa cương: Loại sản phẩm này được thừa hưởng tinh hoa từ tự nhiên nên có những đặc điểm đặc trưng khá nổi bật. Sản phẩm được đánh giá cao trong thẩm mỹ và nhấn mạnh được mọi không gian. Rất được ưa chuộng trong nhiều thiết kế vì có vân đá cực kỳ đẹp. Nhưng loại ốp tường đá khó gia công, chi phí cao, vật liệu này rất dễ vỡ, nặng. 

  • Ốp tường bằng thạch cao: Loại sản phẩm này khá phổ biến dễ gia công, dễ tháo lắp, cách âm và có mẫu mã phong phú. Nhưng ốp tường khá nhẹ, dễ hư hại vì cấu trúc rỗng, khả năng chịu lực không cao và dễ thấm nước.

  • Cuối cùng chính là ốp tường gỗ: Loại gỗ ốp tường có 2 loại là gỗ công nghiệp và ốp tường gỗ tự nhiên.

  • Ốp tường gỗ công nghiệp: Đa dạng về kích cỡ, màu sắc, đa dạng nguồn gốc xuất xứ. Nên khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho không gian của mỗi căn nhà và sở thích của chủ sở hữu. Với màu vân gỗ tạo được sang trọng, bạn có thể dùng ván để ốp tường cho nhiều công trình kiến trúc khác nhau từ đơn giản, hiện đại tới sang trọng, cổ điển. Ngoài ra, khá dễ dàng vệ sinh, dễ thi công và có tính thẩm mỹ

  • Ốp tường gỗ tự nhiên: Hiện nay, Nhà Đỉnh cung cấp và sản xuất ván sàn gỗ Me Tây, ốp tường Gỗ Me Tây. Với sản phẩm gỗ tự nhiên ván sàn, ván ốp tường cho ra thành phẩm với màu sắc nổi bật, bắt mắt, tính thẩm mỹ hơn phù hợp cho nhiều kiểu thiết kế từ hiện đại đến cổ điển. Ngoài ra, ván ốp tường gỗ Me Tây, ván sàn gỗ Me Tây dễ dàng lắp đặt. Nhà Đỉnh chú trọng sản xuất thành phẩm với chất lượng tốt nhất nên quý khách hàng an tâm sử dụng và cảm nhận.

Đặc điểm nổi bật của ván sàn Gỗ Me Tây, ván ốp tường gỗ Me Tây

Ván ốp tường gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều rất được ưa chuộng, không những làm nổi bật không gian, phong cách người sử dụng. Ngoài ra, tạo được không gian ấm cúng, mang nét hài hòa hơn so với nhiều loại ốp tường khác.

sản xuất ván sàn gỗ me tây

Đánh nhám thùng sản xuất ván sàn, ván ốp tường Gỗ Me Tây

Cũng như các sản phẩm khác từ gỗ Me Tây nguyên tấm, Nhà Đỉnh đều rất chú trọng từng khâu hoàn thiện sản phẩm. Nhằm nâng cao chất lượng khi sử dụng sản phẩm. Đối với ván sàn gỗ Me Tây, ván ốp tường gỗ Me Tây, Nhà Đỉnh đưa ra các tiêu chí quan trọng để khách hàng dễ hàng lắp đặt và sử dụng. Ván được gia công với đủ loại kích thước theo yêu cầu mỗi khách hàng, được gia công qua máy nhám thùng công suất cao, để đảm bảo được chất lượng hàng thô. Sau đó được xử lý mối mọt tốt, gia công phẳng, mịn, xử lý màu sắc ( nếu khách hàng yêu cầu ), cắt gọt tỉa gọn để đảm bảo sự an toàn khi sử dụng. 

phôi ván sàn gỗ me tây

Phôi gỗ vừa cắt ra kích thước

Sau những phân đoạn xử lý, Nhà Đỉnh sẽ hoàn thiện PU cho ván gỗ, nhằm nổi vân gỗ tự nhiên đẹp hơn và bảo quản tốt hơn. Các bạn có thể yên tâm khi sử dụng vì lớp PU không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Địa chỉ chuyên sản xuất ván sàn gỗ Me Tây, ván ốp tường gỗ Me Tây số lượng lớn

ván ốp tường gỗ me tây

Phôi gỗ vừa đánh xong nhám thùng

Nhà Đỉnh nhận sản xuất, thi công, lắp đặt ốp tường gỗ theo yêu cầu tại TPHCM và giao tận nơi trên toàn quốc với uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Với kinh nghiệm và chất lượng được cải tiến, chúng tôi hy vọng đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Chúng tôi có thể sản xuất ván sàn gỗ, ván ốp tường gỗ cho công trình, thiết kế với số lượng lớn với giá thành cạnh tranh, thời gian, đúng thời điểm bàn giao. 

Nhà Đỉnh ứng dụng máy Nhám Thùng trong công đoạn đánh mịn làm phẳng bề mặt, tăng năng suất, độ chính xác cao cho sản phẩm, máy nhám thùng giúp tăng độ mịn nhẵn tốt hơn, chất lượng hơn khi làm thủ công ( làm tay ). Nên các bạn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của Nhà Đỉnh.


Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 

Điện thoại : 036 457 4567 (zalo/facebook) 

Email : nhadinh9999@gmail.com

Website: nhadinh.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh .

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.


trong Gia Công
Mặt Bàn Gỗ Nguyên Khối Giá Rẻ