My Cart Items 0
Ưu - Nhược Điểm Của Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Gỗ Sồi (Oak)


Bàn ghế ăn được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng nhờ vào những ưu điểm mà nó mang lại. Do đó, trên thị trường có đa dạng các mẫu bàn ăn với kiểu dáng hiện đại, tinh tế, hứa hẹn sẽ tô điểm cho không gian nhà bạn thêm sang trọng, quý phái. Tiêu biểu trong số đó phải đặc biệt kể đến bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak). Hãy cùng theo dõi bài viết này bể biết được những ưu điểm cũng như những nhược điểm mà bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak) mang lại nhé!

1. Ưu - Nhược điểm của bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak)

1.1. Những ưu điểm của bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak)

  • Về kiểu dáng:

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak) sở hữu đa dạng mẫu mã, từ cổ điển, truyền thống cho đến kiểu hiện đại, sang trọng. Tất cả đều giúp mang đến cho không gian nhà bạn nét đẹp độc đáo, tự nhiên không kém phần sang trọng. Ngoài ra, điều này cũng có thể dễ hiểu bởi chất liệu gỗ Sồi từ trước đến nay vẫn luôn được đánh giá cao về độ chắc chắn giúp dễ dàng tạo hình khác nhau.
 Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak)

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak) có kiểu dáng cực đẹp

  • Về độ bền:

Ngoài sự đa dạng về kiểu dáng, bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak) còn có ưu điểm nổi bật cả về độ bền, chất lượng - điều mà hầu hết người mua đều quan tâm đến. Qua đó tạo nên sản phẩm bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak) với tuổi thọ trung bình cao. Điều này là nhờ vào hàng loạt quy trình, công đoạn xử lý nghiêm ngặt, kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm.
 Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak)

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak) chất lượng cao

  • Vấn đề an toàn cho người sử dụng

Bên cạnh đó, bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak) do được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nên đảm bảo lành tính, an toàn với người sử dụng. Đặc biệt, trong thành phần của gỗ Sồi có chứa chất tanin giúp chống lại sự tấn công của các loại mọt hay ẩm mốc một cách hiệu quả. Ngoài ra, khả năng hút ẩm của loại gỗ quý hiếm cũng vô cùng tốt, qua đó đảm bảo tốt cho sức khỏe cho người sử dụng. Đồng thời, mùi hương của dòng gỗ cũng mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái, giúp giảm căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

1.2. Những nhược điểm của bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak)

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak) cũng tồn tại một số nhược điểm như sau:

  • Giá thành: Do được làm từ dòng gỗ cao cấp, quý hiếm nên bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak) thường sẽ có giá thành cao hơn nhiều so với các mẫu khác, phù hợp với những gia đình có điều kiện về tài chính.

  • Độ nở mạnh khi ngấm nước: Do đặc điểm khô chậm của gỗ sồi nên dễ xảy ra xu hướng cong vênh nếu để ở ngoài nắng quá lâu hoặc trong các điều kiện thời tiết nóng ẩm của khí hậu Việt Nam. Do đó, để hạn chế nhược điểm này, người dùng cần phải biết cách bảo quản sao cho đúng, hãy đặt bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak) ở những thoáng mát, khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào

  • Trọng lượng: Gỗ Sồi thường có trọng lượng tương đối nặng so với nhiều loại gỗ thông thường khác, điều này gây khó khăn cho người dùng trong trường hợp muốn di chuyển bàn. Do đó, gia đình nên tính toán và cân nhắc ngay từ đầu xem nên đặt  bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak) ở đâu.

2. Một số bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak) phổ biến hiện nay

Việc lựa chọn bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak) không chỉ xuất phát từ sở thích cá nhân mà còn từ nhu cầu của người dùng cũng như điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Để có thể lựa chọn cho gia đình mình bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak) phù hợp, ưng ý, bạn có thể tham khảo một vài mẫu bàn ăn l6 ghế gỗ Sồi dưới đây:

2.1. Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak) mang phong cách tân tiến, hiện đại

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak) được thiết kế với kiểu dáng đơn giản không kém phần tinh tế, qua đó vẫn toát lên được phong cách hiện đại ngày nay. Đây được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu về đồ nội thất bởi bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak) không chỉ mang đến cảm giác thân mật, gần gũi cho cả gia đình mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi người khi sử dụng, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak) mang phong cách tân tiến, hiện đại

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak) mang phong cách tân tiến, hiện đại

2.2. Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak) mang phong cách cổ điển

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak) này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, giúp tô điểm cho không gian thêm sang trọng với 2 gam màu chủ đạo là nâu và trắng kết hợp cùng với hệ vân nổi bật và các đường nét hoa văn tinh tế, bắt mắt. Chắc hẳn, những người nghệ nhân đã “thổi hồn” vào tác phẩm của mình mới có thể cho ra đời được những bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak) tinh xảo đến như vậy. 

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak) mang phong cách cổ điển

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak) mang phong cách cổ điển

2.2. Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak) với thiết kế mặt đá

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak) có bề mặt làm bằng đá, mang đến cảm giác đang ở các nước Châu Âu. Đây được coi là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai yếu tố hiện đại và cổ điển kết hợp hài hoà với nhau tạo nên không gian ấm cúng, dịu nhẹ. Với chất liệu là gỗ Sồi cao cấp, bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak) này chắc chắn sẽ không xảy ra hiện tượng cong vênh, mối mọt. 

 Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak) với thiết kế mặt đá

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak) với thiết kế mặt đá

Trên đây là những thông tin về sản phẩm bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak). Nếu như bạn đang tìm cho ngôi nhà mình một mẫu nội thất gỗ hiện đại, chất lượng tốt thì bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi (Oak) là một sự lựa chọn không thể bỏ qua!

Xem thêm: Đánh Giá Chất Lượng Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Gỗ Sồi (Oak)

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Sồi - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com/

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Đánh Giá Chất Lượng Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Gỗ Sồi (Oak)