My Cart Items 0
Ưu - Nhược Điểm Của Bàn Gỗ Nguyên Tấm


Ngày nay, những chiếc bàn gỗ nguyên tấm đã không còn quá xa lạ với hầu hết chúng ta, đặc biệt là những “tín đồ” chuyên sưu tầm các sản phẩm nội thất gỗ. Với sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, những bộ bàn gỗ nguyên tấm mang đến cho không gian căn phòng nhà bạn một vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm không kém phần mộc mạc, tự nhiên. Vì vậy, bàn gỗ nguyên tấm ngày càng được xem là xu hướng mới trong nội thất Việt.

1. Bàn gỗ nguyên tấm là gì?

Bàn gỗ nguyên khối là những mẫu bàn được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên lành tính với nguyên khối, nguyên tấm. Đó là những mảnh gỗ được xẻ trực tiếp từ thân gỗ 100% chỉ trải qua công đoạn làm nhẵn và sơn bóng chứ chưa hề có một chút gì pha trộn hay cắt ghép vào nhau như nhiều sản phẩm bàn gỗ thông thường khác. 
 Hình ảnh bàn gỗ nguyên tấm

Hình ảnh bàn gỗ nguyên tấm

Dưới bàn tay nghệ thuật khéo léo, tài hoa của các bậc nghệ nhân, những chiếc bàn gỗ nguyên khối không những có bề mặt phẳng phiu mà còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Ngoài ra, bàn gỗ nguyên tấm chủ yếu sử dụng những dòng gỗ già, có đủ tuổi thọ để khai thác nên sẽ mang nét đặc trưng riêng biệt. Ngày nay, chúng được ứng dụng phổ biến và rộng rãi trong nhà ở, văn phòng, nhà hàng, quán cafe,...

2. Những ưu điểm khi sử dụng bàn gỗ nguyên tấm

Không phải ngẫu nhiên những chiếc bàn gỗ nguyên tấm lại được yêu thích và tin tưởng sử dụng đến như vậy. Có được điều đó là nhờ vào hàng loạt các ưu điểm vượt trội mà nó mang lại mà không bàn ăn nào có thể sánh được. Đó chính là:

  • Độ bền cực kì cao do được làm bởi tấm gỗ nguyên khối với khả năng bị cong vênh, co ngót là không thể xảy ra. Qua đó cũng dễ thấy tuổi thọ trung bình của sản phẩm cao, có thể lên đến hàng chục năm sở hữu nếu biết cách bảo quản đúng cách


 Bàn Gỗ Nguyên Tấm Với Độ Bền Cao

Bàn Gỗ Nguyên Tấm Với Độ Bền Cao

  • Tính thẩm mỹ cao, mang đến cho không gian nơi nó hiện hữu vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Chỉ với duy nhất một tấm gỗ với độ mịn màng nhất định và độ bóng rất cao, những chiếc bàn gỗ nguyên tấm đã thể hiện rõ nét các đường vân gỗ thẳng, tự nhiên, độc đáo đầy ấn tượng

  • Dễ dàng vệ sinh và lau chùi khi sử dụng. Việc của bạn chỉ cần là sử dụng một tấm vải mềm có chút ẩm và lau chùi nhẹ nhàng là đã sạch bong, sáng bóng

  • Với đa dạng mẫu mã thiết kế, các mẫu bàn gỗ nguyên tấm hoàn toàn dễ phối hợp với các đồ nội thất khác và mọi kiểu không gian nhà ở từ cổ điển cho đến hiện đại. 

Bàn Gỗ Nguyên Tấm Với Đường Vân Cực Đẹp

Bàn Gỗ Nguyên Tấm Với Đường Vân Cực Đẹp

Chính những ưu điểm nổi trội kể trên đã khiến cho những bộ bàn gỗ nguyên khối chinh phục và chiếm trọn thiện cảm của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, bên cạnh các ưu điểm thì sản phẩm nào thì cũng tồn tại cả nhược điểm. Hãy cùng theo dõi phần tiếp theo để biết được nhược điểm đó là gì nhé!

3. Những nhược điểm khi sử dụng bàn gỗ nguyên tấm

Điều khiến cho mọi người “cân nhắc” nhiều khi lựa chọn các mẫu bàn gỗ nguyên khối đó chính là khối lượng của sản phẩm khá lớn, gây khó khăn khi dịch chuyển. Bên cạnh đó, màu sắc của bàn cũng khá đặc trưng nên sẽ khó có thể làm mất đi để thay thế màu khác. Hơn thế nữa, những mẫu bàn gỗ nguyên tấm chất lượng cao cũng có giá thành khá “chát” nên nhiều gia đình cũng phải xem xét thật kỹ trước khi đưa ra quyết định mua.

Xem thêm: Lựa Chọn Đơn Vị Thiết Kế Bàn Ăn Gỗ Nguyên Tấm Chất Lượng

4. Mua bàn gỗ nguyên tấm ở đâu bền đẹp?

Khi lựa chọn mua sản phẩm, bên cạnh giá thành, chất lượng sản phẩm cũng là yếu tố mọi người quan tâm hàng đầu. Đến với Nhà Đỉnh, bạn sẽ có được cả hai yếu tố đó. Với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực, Nhà Đỉnh hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những mẫu bàn gỗ nguyên tấm tốt, chất lượng nhất mà không sợ bị suy giảm theo thời gian. Chắc chắn, đến với Nhà Đỉnh, khi càng sử dụng sản phẩm bạn sẽ càng cảm thấy chúng đẹp và đáng tiền. Nói chung, việc của quý khách hàng chỉ cần là ngồi và lựa chọn mẫu thiết kế ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của gia đình bạn thôi, còn mọi thứ cứ để Nhà Đỉnh chúng tôi thiết kế và tư vấn cho bạn.

 Bàn Gỗ Nguyên Tấm Với Đường Vân Cực Đẹp

Mua Bàn Gỗ Nguyên Tấm Tại Nhà Đỉnh

Hãy mau mau kết nối với Nhà Đỉnh chúng tôi qua số hotline: 036 457 4567 nếu bạn cần tư vấn bất kỳ điều gì nhé! Hy vọng chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây nguyên khối - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com/

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Những Lý Do Nên Mua Bàn Gỗ Nguyên Khối