My Cart Items 0
Ưu - Nhược Điểm Của Bàn Ăn Gỗ Me Tây Nguyên Khối

Sử dụng nội thất gỗ tự nhiên từ lâu đã trở thành xu hướng trong các gia đình Việt khi được nhiều người lựa chọn. Vậy bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối có thực sự tốt không? Bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối sở hữu những ưu - nhược điểm gì? Hãy cùng Gỗ Đỉnh  tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối qua bài viết dưới đây nhé!

1. Bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối là gì?

Bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối là sản phẩm nội thất được làm từ gỗ Me Tây tự nhiên 100% không có cắt ghép hay chắp nối gì cả. Với mảnh gỗ Me Tây cùng vô vàn hình thù khác nhau, những người nghệ nhân đã biến chúng thành những tác phẩm nghệ thuật khi chỉ thực hiện công đoạn làm nhẵn và sơn bóng lên bề mặt của gỗ chứ không hề pha trộn hay cắt ghép gì. Thế nhưng, bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối vẫn mang giá trị thẩm mỹ cao với màu sắc tươi tắn và bề mặt phẳng phiu.
 Bàn Ăn Gỗ Me Tây Nguyên Khối 8 Ghế

Bàn Ăn Gỗ Me Tây Nguyên Khối 8 Ghế

2. Những ưu điểm mà bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối mang đến

Sở dĩ những bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối chinh phục được đông đảo khách hàng, kể cả là những người khó tính nhất, nhờ vào hàng loạt các ưu điểm nổi trội mà không bàn ăn nào có thể sánh được. Đó chính là:

Chất lượng, độ bền cao do được làm từ tấm gỗ nguyên khối nên hạn chế tối đa tình trạng cong vênh, co ngót và chống mối mọt cực tốt

Tính thẩm mỹ của bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối cao nhờ vào hệ vân gỗ Me Tây cực đẹp, thu hút và độc đáo. Qua đó mang đến cho không gian phòng bếp sự sang trọng, hiện đại và ấn tượng, đẳng cấp.

Dễ dàng vệ sinh và lau chùi vì bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối có thiết kế khá đơn giản nên chỉ cần sử dụng một tấm khăn mềm ẩm và lau nhẹ là đã có thể làm sạch bàn

Giá thành phải chăng

Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Gỗ Me Tây Nguyên Khối

Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Gỗ Me Tây Nguyên Khối

3. Những nhược điểm của bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối 

Do được làm từ một tấm gỗ nên thường bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối sẽ có khối lượng tương đối lớn, gây khó khăn trong việc dịch chuyển qua lại

So với các bộ bàn ăn được làm từ gỗ ép hay gỗ ván,... thì bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối không có sự đa dạng màu sắc như vậy

Nhìn chung, mặc dù bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối có những nhược điểm kể trên nhưng chúng hoàn toàn có thể khắc phục được. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên sở hữu cho gia đình mình một mẫu bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối hay không thì câu trả lời chắc chắn là CÓ nhé! 

4. Mua bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối ở đâu bền đẹp?

Bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối là một trong những mẫu nội thất bạn không thể nào bỏ qua. Phải là một đơn vị có uy tín và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực như Nhà Đỉnh mới có đủ tiềm lực để “thâu tóm” và giải quyết toàn bộ những yêu cầu khác nhau của khách hàng. Việc của bạn là tìm cho mình mẫu bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối phù hợp ưng ý và chuẩn bị money thôi! Còn lại cứ để Nhà Đỉnh chúng tôi tư vấn và thiết kế cho bạn. Mua Bàn Ăn Gỗ Me Tây Nguyên Khối Tại Nhà Đỉnh

Mua Bàn Ăn Gỗ Me Tây Nguyên Khối Tại Nhà Đỉnh

Nhà Đỉnh tự tin là một trong những đơn vị chuyên sản xuất, gia công và cung cấp các mẫu nội thất gia đình nói chung và bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối bền đẹp nói riêng. Đến với Nhà Đỉnh, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hàng nghìn mẫu mã bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối với sự đa dạng, phong phú từ kiểu dáng, màu sắc cho đến giá thành khác nhau. Tất cả đều được làm nên bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Qua đó mang đến cho quý khách hàng sản phẩm có chất lượng cao và những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Với đa dạng đó, chắc chắn các mẫu bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối tại Nhà Đỉnh sẽ phù hợp với mọi phong cách thiết kế khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại, giúp các bạn có thể dễ dàng lựa chọn! Nói chung, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều vì bàn ăn gỗ Me Tây nguyên khối tại đây không chỉ được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ mà còn “ghi điểm” nhờ vào chất lượng và giá thành phải chăng!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

Công Dụng Của Bàn Ăn Gỗ Me Tây