My Cart Items 0
Ưu Điểm Của Bàn Epoxy


Bàn Epoxy hay còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như nội thất lai hay bàn Epoxy 3D. Đây hiện đang là một trong những sản phẩm nội thất được quan tâm mạnh nhờ vào sử dụng công nghệ chế tác bằng tay kết hợp với bộ óc đầy sáng tạo và sự khéo léo của người nghệ nhân. Qua đó, đem đến sản phẩm bàn Epoxy với tính thẩm mỹ cao và nhiều ý nghĩa độc đáo.

1. Sơn Epoxy là gì?

Epoxy là một loại hợp chất hữu cơ gốc nhựa composite với nhiều tính chất cơ lý độc đáo như không có nhóm ester nên có khả năng chống nước và kháng môi trường cùng tính chất kết dính tuyệt vời. Bên cạnh đó, ở vị trí trung tâm của Epoxy sở hữu hai vòng benzen bền vững mang lại khả năng chịu nhiệt và kháng nhiệt cực kỳ tốt. 
 Bản Epoxy đẹp

Bản Epoxy đẹp

Sơn Epoxy mang đến nhiều ưu điểm như:

  • Thời gian sơn mau khô và ma sát cực tốt

  • Giá thành hợp lý và tính ứng dụng cao

  • Chống trơn trượt và có độ bám dính tuyệt vời cùng các đặc tính cơ học và cách điện hiệu quả.

  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi mà không làm ảnh hưởng đến kết cấu

  • Bảo vệ bề mặt sàn khỏi nứt vỡ, bụi bẩn hay tẩm hóa chất.

  • Ngăn cản các tác động của sự mài mòn trong quá trình sử dụng

2. Ưu điểm của bàn Epoxy

Các đồ nội thất nhìn chung là sự kết hợp hoàn hảo dưới bộ óc đầy sáng tạo, con mắt nghệ thuật kết hợp với đôi tay khéo léo của những người nghệ nhân cùng những mảnh gỗ tự nhiên với vô vàn hình thù kỳ dị khác nhau. Qua đó mang đến sản phẩm bàn Epoxy độc đáo, ấn tượng với nhiều ưu điểm nổi trội khác nhau:

  • Hầu hết các sản phẩm đều là một bản duy nhất không thể tìm ở bất cứ đâu, không chế tác đại trà. Qua đó tạo nên những tác phẩm tuyệt vời cho người dùng. 

Mỗi mẫu bàn epoxy là một phiên bản duy nhất

Mỗi mẫu bàn epoxy là một phiên bản duy nhất

  • Bên cạnh đó, bàn Epoxy sở hữu sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước và màu sắc, có thể tùy biến theo sở thích, phong thuỷ,…mang lại tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt nhờ vào hiệu ứng trên Epoxy toàn bộ mặt bàn chinh phục đông đảo khách hàng và phù hợp với mọi kiểu thiết kế không gian nội thất khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại

Bàn Epoxy đa dạng mẫu mã

Bàn Epoxy đa dạng mẫu mã

  • Giá thành tốt, phù hợp, phải chăng, khá thích hợp để sở hữu một sản phẩm vừa chất lượng lại vừa có cả sự khác biệt và tinh tế

  • Độ bền cao nhờ lớp keo Epoxy phủ trên mặt bàn giúp lớp gỗ cách ly tốt, đồng thời đánh bay nỗi lo về tình trạng cong vênh mối mọt. Ngoài ra, lớp keo phủ Epoxy còn có độ cứng và khả năng chịu nhiệt tốt, hạn chế mài mòn

  • Tuổi thọ trung bình cao nhờ vào chất liệu tự nhiên, bền chắc giúp bạn sở hữu sản phẩm đi cùng năm tháng với gia đình

Bàn Epoxy đa dạng mẫu mã

Bàn Epoxy có thể sử dụng đến chục năm

  • Dễ vệ sinh và làm sạch bằng khăn mềm ẩm vì bàn Epoxy thường không bị bám bẩn. Qua đó giúp tiết kiệm thời gian cho gia chủ

  • Dễ dàng thay mới nếu bị mờ, hỏng hoặc xước do va chạm mạnh. Có thể thay mới bằng việc phủ lớp keo Epoxy khác lên trên bề mặt sản phẩm kết hợp thêm chút dầu đánh bóng để mang lại hiệu quả cao hơn

Bàn Epoxy đa dạng mẫu mã

Hoàn toàn có thể làm mới bàn Epoxy

Nhìn chung, khi sở hữu bàn Epoxy, người dùng sẽ có thể dễ dàng cảm nhận ngay được sự tinh xảo thông qua từng chi tiết của sản phẩm.

3. Bàn Epoxy được sử dụng vào mục đích gì?

Mặt bàn Epoxy có thể thích hợp cho nhiều thiết kế không gian khác nhau như: sân vườn, quán nước, quán cafe, phòng làm việc, phòng lễ tân, phòng khách,… với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Cụ thể, bàn Epoxy có thể được ứng dụng vào:

  • Làm bàn phòng họp

  • Làm bàn ăn

  • Làm bàn họp cho văn phòng

  • Làm bàn trà

  • Làm bàn phòng khách

  • Trang trí ở nhiều khu vực khác nhau

Bàn Epoxy đa dạng mẫu mã

Bàn Epoxy được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị chuyên cung cấp bàn Epoxy uy tín, chất lượng thì có thể tham khảo Nhà Đỉnh. Nhà Đỉnh chúng tôi chuyên sản xuất, gia công và chế tác các sản phẩm bàn Epoxy theo yêu cầu riêng của các khách hàng sao cho ra được mẫu mã ưng ý và phù hợp nhất với mong muốn và với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, khi đến với Nhà Đỉnh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về thời gian hoàn thành sản phẩm và giao hàng. Nhà Đỉnh chúng tôi luôn quan niệm sự hài lòng và ưng ý của khách hàng cần được đặt lên hàng đầu. 

Xem thêm: Mặt Bàn Epoxy Đẹp Có Thể Làm Gì? 

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Báo giá sơn PU gỗ TPHCM