My Cart Items 0
Tại Sao Bàn Thờ Gỗ Tần Bì Lại Được Ưa Chuộng ?

Phòng thờ cúng là nơi linh thiêng nên cần được trang trí sao cho cẩn thận và phù hợp. Theo đó, các mẫu bàn thờ cũng ngày càng được xem trọng hơn. Ngày nay, trên thị trường có không ít mẫu bàn thờ được làm từ chất liệu khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là bàn thờ gỗ. Ở bài viết này, Nhà Đỉnh sẽ cung cấp cho bạn thông tin về bàn thờ gỗ Tần Bì và lý giải vì sao sản phẩm lại được ưa chuộng như thế. Hãy cùng đón xem nhé!

1. Lý do bàn thờ gỗ Tần Bì được yêu thích

Được tạo nên dưới quy trình công nghệ hiện đại, tiên tiến và nghiêm ngặt, bàn thờ gỗ Tần Bì sở hữu nhiều ưu thế vượt trội về chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn Châu Âu. Không chỉ có độ bền cao, độ cứng và chịu lực tốt cũng là ưu điểm nổi trội của sản phẩm. Đồng thời, quý khách hàng khi sở hữu bàn thờ gỗ Tần Bì cũng không phải lo lắng nhiều về tình trạng chống thấm, chống mối mọt, cong vênh theo thời gian.

Bàn Thờ Gỗ Tần Bì

Bàn Thờ Gỗ Tần Bì

Ngoài ra, bàn thờ gỗ Tần Bì do được làm từ loại gỗ Tần Bì dễ gia công và bắt sơn nên khá linh hoạt trong việc tạo nên màu. Do đó, người dùng cũng không phải lo lắng về việc khó tìm được mẫu phù hợp với gia đình mình! Cùng với chất liệu gỗ bền, nhẹ thích hợp làm bàn thờ treo tường, các mẫu bàn thờ gỗ Tần Bì có tuổi thọ lâu hơn những loại gỗ tự nhiên thông thường khác tại Việt Nam, lên đến hàng chục năm sở hữu. Cộng thêm việc nhanh khô và ít biến dạng, bàn thờ gỗ Tần Bì hoàn toàn không bị mất giá trị trong quá trình sử dụng. Chính vì những lý do trên, hoàn toàn nên lựa chọn sử dụng bàn thờ gỗ Tần Bì cho gia đình mình. 

2. Các mẫu bàn thờ gỗ Tần Bì sang trọng, lịch lãm

Dưới đây là một số mẫu bàn thờ gỗ Tần Bì đẹp, giá rẻ bạn có thể tham khảo cho gia đình mình!

 Bàn thờ gỗ Tần Bì hiện đại cho căn hộ chung cư

Bàn thờ gỗ Tần Bì hiện đại cho căn hộ chung cư

 Bàn thờ gỗ Tần Bì đứng đẹp cho không gian tâm linh

Bàn thờ gỗ Tần Bì đứng đẹp cho không gian tâm linh

 Bàn thờ gỗ Tần Bì đứng đẹp cho không gian tâm linh

Bàn thờ gỗ Tần Bì đẳng cấp, sang trọng cho căn hộ chung cư cao cấp

 Bàn thờ gỗ Tần Bì được chạm khắc tỷ mỷ, khéo léo

Bàn thờ gỗ Tần Bì được chạm khắc tỷ mỉ, khéo léo

 Bàn thờ gỗ Tần Bì với những đường nét tinh tế, khác biệt và ấn tượng

Bàn thờ gỗ Tần Bì với những đường nét tinh tế, khác biệt và ấn tượng 

Bàn thờ gỗ Tần Bì đẹp, tinh tế, thể hiện lòng thành kính, chữ Hiếu của con cháu đối với cha ông

Mẫu bàn thờ gỗ Tần Bì đẹp, hiện đại cho chung cư

Mẫu bàn thờ gỗ Tần Bì đẹp, hiện đại cho chung cư

3. Các tiêu chí khi đi chọn mua bàn thờ gỗ Tần Bì đẹp

Để có thể tìm mua được mẫu bàn thờ gỗ Tần Bì đẹp, ưng ý, bạn cần “bỏ túi” một số thông tin về các tiêu chí khi chọn mua bàn thờ như sau:

- Mẫu mã của bàn thờ: Với sự đa dạng kiểu dáng của bàn thờ gỗ Tần Bì trên thị trường hiện nay, các bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu bàn thờ gỗ Tần Bì đẹp, ưng ý. Tuy nhiên, cần lựa chọn cẩn thận bởi mẫu mã cũng có thể ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ và không khí tôn nghiêm của gian thờ.

- Kích thước bàn thờ: phù hợp với diện tích không gian căn phòng. Lưu ý không nên lựa chọn các mẫu bàn thờ có kích cỡ quá bé hoặc quá to so với không gian phòng thờ vì nó không chỉ làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn làm giảm tính tôn nghiêm tâm linh của bàn thờ.

- Màu sắc của bàn thờ: thường là màu trung tính (không quá sáng, không quá tối)

Nhìn chung, tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên là một tập tục văn hóa truyền thống đẹp cần được kế thừa và phát huy cả hôm nay lẫn mai sau. Điều này giúp thể hiện lòng tôn kính sự biết ơn đối với những người đi trước. Chính vì vậy, không gian trang nghiêm này cũng cần được trang trí bởi những thứ như bàn thờ gỗ một cách phù hợp. Chúc gia đình bạn lựa chọn được mẫu mã, kiểu dáng bàn thờ gỗ Tần Bì ưng ý!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Tần Bì - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 0374 603 595 (zalo)

Mua Nội Thất gỗ Tần Bì: Nội Thất Gỗ Tần Bì

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Ghế Sofa Gỗ Tần Bì Có Giá Bán Bao Nhiêu ?