My Cart Items 0
Sàn Gỗ Tần Bì Có Thực Sự Tốt ?


Các ứng dụng nội thất gỗ Tần Bì từ lâu đã trở nên phổ biến tại Việt Nam, tiêu biểu trong số đó phải kể đến sản phẩm sàn gỗ Tần Bì với hàng loạt ưu điểm nổi trội. Chính vì vậy, sàn gỗ Tần Bì ngày càng có được chỗ đứng và khẳng định vị thế trên thị trường nội thất là điều không thể phủ nhận. Với gam màu vàng sáng cùng những đường vân gỗ tự nhiên đầy ấn tượng, dòng sàn này phù hợp với mọi kiểu phong cách kiến trúc và thiết kế của gia đình.

1. Sàn gỗ Tần Bì có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay, sàn gỗ Tần Bì được chia làm 3 loại chính đó là:

1.1. Sàn gỗ Tần Bì nguyên khối solid

Sàn gỗ Tần Bì solid được làm từ những tấm gỗ Tần Bì nguyên khối đã được trải qua các công đoạn xử lý, từ tẩm sấy, cắt góc cho đến sơn phủ, đánh bóng,... theo các kích thước phổ biến. Sau đó, các tấm sàn gỗ Tần Bì này sẽ được đem đi chà nhám, làm mới nhiều lần trước khi đưa vào sử dụng.
Sàn gỗ Tần Bì nguyên khối solid

Sàn gỗ Tần Bì nguyên khối solid

1.2. Sàn gỗ Tần Bì kỹ thuật

Sàn gỗ Tần Bì kỹ thuật được tạo nên bởi các lớp bề mặt là lớp ván gỗ Tần Bì với độ dày vào khoảng 3mm được dán lên lớp gỗ ép Plywood (gỗ cao su, gỗ thông,...) bằng lớp keo chuyên dụng và đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Sàn gỗ Tần Bì kỹ thuật có ưu điểm nổi trội hơn loại nguyên khối về mặt ổn định, nghĩa là ít xảy ra tình trạng co ngót hay giãn nở khi có sự thay đổi thời tiết, môi trường.


Sàn gỗ Tần Bì kỹ thuật

Sàn gỗ Tần Bì kỹ thuật

1.3. Sàn gỗ Tần Bì biến tính

So với 2 loại sàn gỗ Tần Bì kể trên thì loại thứ ba này được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao hơn cả vì nó sở hữu nhiều ưu điểm hơn. Chẳng hạn như, về màu sắc, sàn gỗ Tần Bì biến tính có xu hướng chuyển từ đậm dần chuyển sang nâu chứ không giữ màu sáng như ban đầu. Điều này đồng nghĩa với độ bền cao hơn khi gia nhiệt tăng, không lo tình trạng bị nứt vỡ, ngấm nước, mối mọt, mục mát hay bạc màu, nấm mốc khi tiếp xúc với nắng mưa . Đó cũng là lý do vì sao sàn gỗ Tần Bì biến tính được ứng dụng phổ biến hơn cả trong nhà lẫn cả ngoài trời. 

Sàn gỗ Tần Bì biến tính

Sàn gỗ Tần Bì biến tính

2. Nội thất sàn gỗ Tần Bì có tốt không?

Có thể khẳng định rằng, nội thất gỗ Tần Bì nói chung và các mẫu sàn gỗ Tần Bì nói riêng có tính thẩm mỹ cao không thua kém gì so với các loại gỗ cao cấp khác trên thị trường. Với màu sắc sang trọng, sản phẩm này phù hợp với mọi kiểu thiết kế trong gia đình. Bên cạnh đó, sàn gỗ Tần Bì còn “ghi điểm” nhờ vào những đường vân đẹp mắt, tinh tế và mang đậm tính nghệ thuật với thớ gỗ mịn. Qua đó mang đến cho không gian nơi nó hiện hữu vẻ đẹp trang nhã và sang trọng. 

Nội thất sàn gỗ Tần Bì

Nội thất sàn gỗ Tần Bì

Ngoài ra, sàn gỗ Tần Bì còn có khả năng chống thấm nước hay mối mọt, chống độ ẩm cao cực kỳ tốt và đặc tính thân thiện với môi trường. Bên cạnh mức giá bình thường,  loại gỗ này còn dễ thi công và lắp đặt nên dễ trang trí cho thiết kế căn phòng. Nhờ trải qua bao nhiêu công đoạn, quá trình nghiêm ngặt, kỹ lưỡng, những mẫu sàn gỗ Tần Bì sẽ tốt hơn và có độ bền cao hơn, thậm chí lên đến hàng chục năm. Từ những đặc điểm kể trên, có thể thấy rằng nội thất sàn gỗ Tần Bì nên được đưa vào danh sách những nội thất cần có trong mỗi gia đình. 

3. Đặc điểm của sàn gỗ Tần Bì tại Nhà Đỉnh

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị để mua sàn gỗ Tần Bì thì Nhà Đỉnh là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Dưới đây là một số đặc điểm của sàn gỗ Tần Bì tại Nhà Đỉnh:

  • Tone màu sáng, phù hợp với mọi kiểu phong cách thiết kế và không gian nhà ở, từ cổ điển cho đến trẻ trung và hiện đại.

  • Các đường vân gỗ tinh tế, đẹp, thu hút 

  • Sản phẩm đã được trải qua quy trình kiểm định về chất lượng cẩn thận nên đảm bảo không có hàng lỗi, tỉ lệ sàn có mắt chết rất thấp

  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

  • Độ ẩm đạt chuẩn, có khả năng chống cong vênh, co ngót, mối mọt, đặc biệt phần mặt dưới sàn gỗ được sơn một lớp lót 


Sàn gỗ Tần Bì

Sàn gỗ Tần Bì do Nhà Đỉnh cung cấp đều được tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường

Nhà Đỉnh là đơn vị sản xuất, phân phối và chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ nói chung và các loại sàn gỗ tự nhiên nói riêng với sự đa dạng về chủng loại, quy cách, giá thành, đảm bảo chất lượng cao. Đến với Nhà Đỉnh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì sẽ được sở hữu sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất với giá thành phải chăng nhất!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Tần Bì - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 0374 603 595 (zalo)

Mua Nội Thất gỗ Tần Bì: Nội Thất Gỗ Tần Bì

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Bàn Gỗ Tần Bì Có Đắt Không ?