My Cart Items 0
Sàn Gỗ Muồng Đen


Sàn gỗ Muồng Đen là sản phẩm luôn được nhiều gia chủ yêu thích. Bởi lẽ với sự phát triển của cuộc sống nhu cầu về thẩm mỹ ngày càng được chú trọng. Với nhiều ưu thế về giá và chất lượng sàn gỗ Muồng Đen luôn là sự lựa chọn ưu tiên. Hãy cùng Nhà Đỉnh tìm hiểu rõ hơn về sàn gỗ Muồng Đen. Bài viết nhất định sẽ mang đến cho quý khách những thông tin hữu ích.

Sàn gỗ Muồng Đen

Sàn gỗ Muồng Đen

Sàn gỗ Muồng Đen là gì ?

Sàn gỗ Muồng Đen là sàn gỗ có nguồn gốc tự nhiên, được làm từ gỗ Muồng Đen. Đây là loại gỗ với những đặc điểm về màu sắc và độ cứng làm xiêu lòng nhiều gia chủ. Vậy sàn gỗ Muồng Đen là gì? Gỗ Muồng Đen thường có ở đâu?

Gỗ Muồng Đen là gì ? 

Tên gọi: Ngoài cái tên Muồng Đen loại gỗ này còn có cái tên khác là: muồng xiêm, chiu liu hay muồng vàng. 

Tên khoa học: Cassia siamea Lamarck thuộc họ Fabaceae

Nhóm gỗ: Gỗ Muồng Đen thuộc nhóm IA - là một loại gỗ tốt, chiếm tỉ trọng cao.

Gỗ Muồng Đen phân bố ở đâu?

Cây Muồng Đen là loại cây phổ biến tại các nước Đông Nam Á như: Việt Nam, Campuchia, Philippin, Lào. 

Tại Việt Nam: Gỗ Muồng Đen phân bố hầu hết ở các tỉnh trên cả nước trải dài từ Bắc đến Nam. 

Đặc điểm của sàn gỗ Muồng Đen ?

Sàn gỗ Muồng Đen xuất xứ tự nhiên từ gỗ Muồng Đen. Do đó nó mang đậm đặc điểm của loại gỗ này. 

Gỗ Muồng Đen với sự khác biệt rõ rệt giữa bên ngoài và phần lõi bên trong. Phần bên ngoài màu trắng với độ dày từ 3 - 7cm, còn phần lõi lại có màu nâu. Thêm vào đó, đây là loại gỗ có độ cứng, thẳng. Nhờ vào những đặc điểm này, từ nguyên khối sẽ làm ra những sàn gỗ Muồng Đen rất đẹp.

Sàn gỗ Muồng Đen được tạo ra nhờ việc xẻ theo chiều dọc của gỗ. Do đó, sàn gỗ có độ thẩm mỹ rất cao nhờ sự pha trọng của 2 màu gỗ. Bên cạnh đó, việc xẻ dọc thân gỗ tại ra những đường vân đặc sắc và ấn tượng. Các sàn gỗ Muồng Đen cũng có tuổi đời khá lâu và ít bị mối mọt.

Sàn gỗ Muồng Đen

Sàn gỗ Muồng Đen

Phân loại sàn gỗ Muồng Đen? 

Người ta có thể phân loại sàn gỗ Muồng Đen theo các cách khác nhau. Mỗi cách khác nhau sẽ có những tiêu chí để đánh giá và phân loại. 

Phân loại theo nguồn gốc xuất xứ

Bởi sự sinh trưởng và phát triển trong môi trường khác nhau gỗ Muồng Đen sẽ có những đặc điểm khác nhau. Những đặc điểm đa dạng từ nhiều nguồn gốc khác nhau là cơ sở để phân loại những sàn gỗ Muồng Đen. Ở Việt Nam, những cây Muồng Đen luôn chống chịu vối thời tiết khắc nghiệt tạo ra những vân gỗ siêu xịn. 

Phân loại theo chất lượng gỗ

Hầu hết các gỗ Muồng Đen đều có chất lượng xem nhau. Tuy nhiên, chất lượng sàn gỗ Muồng Đen phụ thuộc vào khả năng gia công của công nhân.

Phân loại theo giá cả

Giá cả là yếu tố khác để phân loại các sàn gỗ Muồng Đen. Những sàn gỗ Muồng Đen lâu năm với màu sắc và đường vân đẹp giá sẽ cao hơn.

Quy cách sàn gỗ Muồng Đen 

Độ dày: 15 mm

Chiều dài: 450- 600- 750- 900 -1050 mm

Chiều rộng: 90 mm 

Sàn gỗ Muồng Đen phải được sấy với độ ẩm còn lại là dưới 12- 30%. Có như vậy thì sàn gỗ Muồng Đen mới đảm bảo chất lượng, màu sắc và tuổi thọ.

Sàn gỗ Muồng Đen

Sàn gỗ Muồng Đen

Giá thành của sàn gỗ Muồng Đen

Sàn gỗ Muồng Đen là một trong những sản phẩm có giá trung bình. Tùy theo kích thước và chất lượng gỗ sẽ ảnh hưởng đến giá của sàn gỗ Muồng Đen. Hiện nay, giá sàn gỗ trên thị trường rơi vào khoảng 8- 10 triệu/ m2. 

Nhà Đỉnh - cơ sở cung cấp sàn gỗ Muồng Đen uy tín

  • Bạn đang loay hoay không biết nên lựa chọn cơ sở nào để những chọn sàn gỗ Muồng Đen? Nhà Đỉnh chính là câu trả lời chọn quý khách. Nhà Đỉnh cung cấp những sàn gỗ Muồng Đen với chất lượng tốt, màu sắc đẹp, chuẩn quy cách. Thêm vào đó, Sàn gỗ Muồng Đen tại Nhà Đỉnh với giá cạnh tranh trên thị trường. Đặc biệt, các nhân viên của cơ sở luôn sẵn sàng tư vấn và tận tình giúp đỡ cho quý khách hàng. Với Nhà Đỉnh, sự hài lòng của khách hàng luôn là động lực để chúng tôi phát triển. 

Bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích về sàn gỗ Muồng Đen. Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần được tư vấn. Hãy liên hệ ngay với Nhà Đỉnh. Chúng tôi sẵn sàng trả lời và cung cấp đến quý khách những thông tin cần thiết.

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com/

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Mẫu Cửa Gỗ Me Tây Đẹp - Nhìn là mê