My Cart Items 0
Những Mẫu Kệ Gỗ Tần Bì Đẹp Cho Gia Đình Bạn




 Kệ gỗ nói chung là một trong những món đồ nội thất phổ biến và không thể thiếu trong không gian của mỗi gia đình, đặc biệt là các mẫu kệ gỗ Tần Bì. Với nhiều ưu điểm nổi trội vốn có của mình, kệ gỗ Tần Bì chắc chắn chính là một điểm nhấn đặc biệt góp phần làm gia tăng vẻ đẹp cho không gian căn phòng nơi nó hiện hữu. Bài viết này, Nhà Đỉnh sẽ giới thiệu đến bạn một số những mẫu kệ gỗ Tần Bì hiện đang hot trên thị trường.

1. Lí do nên sử dụng kệ gỗ Tần Bì cho gia đình

Trong bất kì không gian nào trong gia đình của mình, từ phòng khách, phòng ngủ tới phòng bếp thì nội thất chính là điểm nhấn, giúp tô điểm cho bức tranh toàn cảnh thêm ấn tượng. Cơ mà, khi xã hội phát triển kéo theo yêu cầu thẩm mỹ ngày càng gia tăng của con người thì tất cả đều có những yêu cầu khắt khe hơn, kể cả là đồ nội thất mà tiêu biểu là các mẫu kệ gỗ Tần Bì. 

Kệ gỗ Tần Bì - Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn

Kệ gỗ Tần Bì - Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn

Kệ gỗ Tần Bì trong nhiều năm trở lại đây chính là một trong những sản phẩm được lựa chọn rộng rãi cho gia đình, trở thành xu hướng mới thay thế cho những chiếc kệ truyền thống cồng kềnh. Qua đó không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn góp phần tối đa hóa nhu cầu sử dụng diện tích trong kiến trúc nhà ở. Chắc hẳn, một không gian với nhiều món món nội thất hiện đại, sang trọng và phù hợp sẽ “ghi điểm” mạnh hơn nhiều!

Với sự đa dạng, phong phú cả về kiểu dáng cho đến mẫu mã thiết kế, màu sắc, quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu phù hợp dựa trên điều kiện tài chính cũng như diện tích không gian phòng mà không mất quá nhiều thời gian. Chỉ cần khéo léo kết hợp kệ gỗ Tần Bì với các bố trí nội thất khác cho thích hợp là đã có thể tạo nên một không gian sống đầy tiện nghi, đẳng cấp và ấn tượng. Không những thế, cách bố trí khéo léo còn là giải pháp tránh sự bất tiện hay “che đi” nhược điểm về diện tích phòng nhỏ hẹp bằng cách tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn.

2. Những mẫu kệ gỗ Tần Bì đang được “săn lùng” mạnh trên thị trường

2.1. Kệ gỗ Tần Bì treo tường thanh ngang

Những đường thẳng song song thoạt đầu mới nhìn sẽ có cảm giác đơn giản quá, tưởng chừng không có gì đặc biệt. Tuy nhiên, càng nhìn lâu sẽ càng thấy mẫu kệ gỗ Tần Bì treo tường thanh ngang này tỏa ra một thứ sức hút vô cùng kỳ lạ. Với màu sắc nhã nhặn, mẫu này phù hợp với mọi kiểu không gian và phong cách thiết kế. Người ta thường dùng kệ gỗ Tần Bì treo tường thanh ngang này vào mục đích vừa để trang trí phòng vừa đảm bảo độ chắc chắn khi nâng đỡ đồ đạc.

Kệ gỗ Tần Bì treo tường thanh ngang

Kệ gỗ Tần Bì treo tường thanh ngang

2.2. Kệ gỗ Tần Bì trang trí hình nhánh cây

Với những người thích sự trẻ trung, mới mẻ và đặc biệt yêu thiên nhiên thì những mẫu giá kệ gỗ Tần Bí trang trí hình nhánh cây này có lẽ sẽ có sức hút khó có thể chối từ. Nếu không thể trồng cây xanh thật ở trong nhà, bạn hoàn toàn có thể đầu tư mẫu này cho gia đình mình. Với chất lượng và độ bền cao, các mẫu kệ gỗ Tần Bí trang trí hình nhánh cây hứa hẹn sẽ góp phần tạo âm hưởng tự nhiên cho không gian gia đình bạn.

 Kệ gỗ Tần Bì treo tường thanh ngang

Kệ Gỗ Tần Bì Hình Nhánh Cây - Nguồn Cảm Hứng Đến Từ Thiên Nhiên

2.3. Kệ gỗ Tần Bì treo tường chữ U

Kệ gỗ Tần Bì treo tường hình chữ U có lẽ là một gợi ý hay ho giúp cho gia đình bạn “che đi” những mảng tường trống một cách đầy khéo léo và tinh tế. Bên cạnh đó, với kiểu thiết kế này, bạn có thể dễ dàng đặt đồ lên mà không sợ làm đồ bị rơi ra ngoài. 


Kệ gỗ Tần Bì treo tường chữ U

Kệ gỗ Tần Bì treo tường chữ U

2.3. Kệ gỗ Tần Bì kê tivi sang trọng

Với cách thiết kế đơn giản theo tỷ lệ hợp lý, mẫu này khá phổ biến trong hầu hết các gia đình hiện nay. Không chỉ sở hữu cấu trúc rất chắc chắn, mẫu kệ gỗ Tần Bì kê tivi theo kiểu sang trọng này còn là ý tưởng tuyệt vời giúp tô điểm cho không gian căn phòng nơi nó hiện hữu và tạo nên sự ấn tượng vô cùng.

 Kệ gỗ Tần Bì treo tường chữ U

Kệ gỗ Tần Bì kê tivi sang trọng

2.4. Kệ gỗ Tần Bì kê tivi đơn giản

Với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, mẫu kệ gỗ Tần Bì kê tivi theo phong cách đơn giản này mang lại cảm giác gần gũi cực kỳ. Cùng với tone vàng chủ đạo và phần cánh sơn trắng, kệ tủ gỗ Tần Bì kê tivi đơn giản còn được thiết kế gọn nhẹ với những đường vân thu hút, độc đáo, giúp tiết kiệm không gian. Ngoài ra, kệ còn sở hữu nhiều ngăn kéo giúp thoải mái đựng đồ bên trong đầy tiện lợi và khoa học.

 Kệ gỗ Tần Bì treo tường chữ U

Kệ gỗ Tần Bì kê tivi đơn giản

Sau khi chiêm ngưỡng các mẫu kệ gỗ Tần Bì cho gia đình kể trên, chắc hẳn bạn đã lựa chọn được cho mình mẫu phù hợp rồi đúng không? Để sở hữu một không gian đầy độc đáo, ấn tượng, hãy liên hệ ngay với Nhà Đỉnh để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Tần Bì - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 0374 603 595 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Dịch Vụ Sơn Pu Gỗ Tại TPHCM