My Cart Items 0
Những Mẫu Ghế Gỗ Me Tây Nhà Đỉnh


Ngày nay, ghế gỗ vẫn được rất nhiều gia đình tin tưởng và sử dụng, trưng bày trong không gian sống của gia đình mình. Dưới bàn tay của các nghệ nhân, nhiều mẫu ghế gỗ đã được ra đời với thiết kế, kiểu dáng hiện đại, mang đến sự hài hòa trong mọi không gian. Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tìm mua những mẫu ghế gỗ chất lượng thì dưới đây Nhà Đỉnh xin giới thiệu đến bạn một số mẫu đang rất được mọi người ưa chuộng mà giá cả lại phải chăng, đặc biệt là Ghế gỗ Me Tây.

Một số mẫu ghế gỗ được Nhà Đỉnh sản xuất và cung cấp ra thị trường

Ghế gỗ Me Tây mặt tròn

Được làm từ gỗ Me Tây hay còn được gọi là gỗ Muồng Tím là loại gỗ có vân cực đẹp, chất lượng tốt nên những chiếc ghế gỗ dưới bàn tay của Nhà Đỉnh càng trở nên đẹp, sở hữu vẻ đẹp vô cùng tinh tế. Ghế gỗ Me Tây có thể đặt ở nhiều không gian khác nhau như ở phòng khách, phòng làm việc, quán trà, phòng đọc sách,...

Ngoài ra, giá thành của ghế còn rất phải chăng, hợp lí và bình dân ai cũng có thể sở hữu để thỏa mãn niềm đam mê cũng như trưng bày trong không gian sống của mình.

Ghế gỗ Me Tây

Ghế gỗ Me Tây

Ghế băng gỗ Me Tây

Ghế này đang rất được yêu thích tại Nhà Đỉnh vì có vân gỗ đẹp, tự nhiên, nhiều người có thể ngồi cùng một lúc nói chuyện, chia sẻ với nhau về mọi thứ trong cuộc sống. Ghế được áp dụng công nghệ sấy hoàn thiện nên khả năng chống mối mọt là vô cùng cao nên rất bền theo thời gian. Ưu điểm nữa của ghế là rất dễ lau chùi, khả năng chống nước cao nên theo thời gian ghế vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp và tăng giá trị ít bị cong, méo mó.


Băng Ghế gỗ Me Tây

Băng Ghế gỗ Me Tây

Ghế gỗ Me Tây mặt lục giác

Với đặc điểm mặt ghế nhẵn mịn, không cong vênh và đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như không gây độc hại, các mẫu ghế gỗ này được đặc biệt thiết kế với hình thức bề mặt là hình lục giác. Qua đó không chỉ mang lại nét cá tính độc đáo mà còn giúp tô điểm thêm cho không gian trở nên sang trọng, hiện đại hơn.

Ghế gỗ Me Tây mặt Lục Giác

Ghế gỗ Me Tây mặt Lục Giác

Ghế tựa lưng gỗ Me Tây

Với chiều cao lên đến 80cm, ghế tựa lưng gỗ Me Tây cực kỳ thích hợp cho tất cả mọi người, kể cả là những người già hay những người trung niên. Những chiếc ghế này tuy đơn giản, mộc mạc nhưng lại thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của gia chủ khi trưng bày nó. Không những thế nó còn thể hiện gu thẩm mỹ cao, tinh tế, có con mắt nghệ thuật của gia chủ về những món đồ nội thất.  

Ghế tựa lưng gỗ Me Tây

Ghế tựa lưng gỗ Me Tây

Đôn gỗ Me Tây tiện tròn

Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách mới lạ, một sự phá cách ấn tượng, độc đáo không kém phần cổ điển thì hãy tìm đến những chiếc ghế này. Sở hữu những chiếc Đôn gỗ Me Tây tiện tròn hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống tràn đầy tự tin nhờ vào sự hiện đại, sang trọng mà sản phẩm mang lại.

Đôn gỗ Me Tây tiện tròn

Đôn gỗ Me Tây tiện tròn

Ghế khung sắt

Với chiều cao lên đến 97 cm, rộng tầm 42 cm, đây là những con số lý tưởng cho một chiếc ghế. Hiện nay, các mẫu ghế thanh sắt này cũng đang được ưa chuộng và “săn lùng” mạnh trên thị trường. Chỉ với 450.000 đồng, bạn đã có thể dễ dàng sở hữu ngay em này cho căn phòng của mình. Còn chần chừ gì nữa mà không mau sở hữu ngay một bộ đi thôi?

Ghế khung sắt

Ghế khung sắt

Ghế mặt gỗ chân sắt

Với mặt ghế được làm bằng gỗ thiết kế theo kiểu hình lục giác và ba chân sắc vững vàng, mẫu ghế này hứa hẹn sẽ trở thành một trong những mẫu hot nhất trên thị trường. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa những đường vân gỗ đẹp với các sọc được uốn ắn tỉ mỉ từ sắt.

Ngoài ra, bên cạnh việc ngồi, bạn hoàn toàn có thể trang trí thêm một bình hoa nhỏ nhắn xinh xắn đặt trên chiếc ghế này, góp phần tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn. 

Ghế Đôn Lục Giác

Ghế Đôn Lục Giác

Trên đây là các mẫu ghế gỗ giá rẻ chất lượng hiện đang được bán chạy tại Nhà Đỉnh. Nếu bạn đang có ý định mua sản phẩm ghế gỗ chất lượng, hãy mau chóng liên hệ với Nhà Đỉnh chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn nữa! Chúc các quý khách hàng sớm sở hữu sản phẩm ưng ý!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây nguyên khối - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com/

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Những Mẫu Bàn Ăn Gỗ Me Tây Sang Trọng