My Cart Items 0
Những Mẫu Bàn Ăn Gỗ Me Tây Sang Trọng


Nhiều năm trở lại đây, các mẫu bàn ăn được làm từ gỗ Me Tây lại chiếm được đông đảo sự quan tâm, thu hút đối với người tiêu dùng. Các sản phẩm bàn ăn gỗ Me Tây không chỉ “ghi điểm” nhờ vào giá trị thẩm mỹ mà còn có giá thành phù hợp, phải chăng. Nếu như bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm cho gia đình mình một mẫu bàn ăn gỗ Me Tây phù hợp thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để có thể tham khảo một số mẫu bàn ăn gỗ Me Tây sang trọng, giá phù hợp do Nhà Đỉnh sản xuất nhé.

Bàn ăn gỗ Me Tây kết hợp chân sắt La

Bàn ăn gỗ Me Tây kết hợp chân sắt La

Một số mẫu bàn ăn gỗ Me Tây đẹp, độc đáo do Nhà Đỉnh sản xuất

Hiểu được tâm tư, nguyện vọng của các khách hàng khi muốn mua sản phẩm chất lượng mà giá cả phải chăng, chúng tôi đã tìm hiểu và tập hợp lại được một danh sách các mẫu bàn ăn gỗ Me Tây sang trọng, giá rẻ. Hãy cùng điểm qua một số mẫu đang được sản xuất tại Nhà Đỉnh dưới đây nhé! 

Bàn ăn gỗ Me Tây kết hợp chân gỗ 

Những mẫu bàn ăn gỗ Me Tây chân gỗ giá rẻ được “săn lùng” mạnh nhờ vào chất lượng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, hiện đại, sản phẩm sở hữu sự đa dạng và phong phú cả về mẫu mã, kiểu dáng lẫn phong cách khác nhau. Sở hữu bàn ăn gỗ Me Tây kết hợp chân gỗ trong gian phòng của bạn chắc chắn sẽ góp phần làm nổi bật hơn sự tinh tế và hiện đại cho căn phòng. Ngoài ra, bạn có thể tuỳ thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình cũng như diện tích không gian để lựa chọn sản phẩm có kích cỡ và số ghế sao cho phù hợp. 

Bàn ăn gỗ Me Tây kết hợp chân gỗ

Bàn ăn gỗ Me Tây kết hợp chân gỗ 

Bàn tròn gỗ Me Tây 

Bên cạnh các hình thù cơ bản như: Hình chữ nhật, hình tam giác, hình vuông,... Thì hình tròn cũng là kiểu dáng được đưa vào thiết kế bàn ăn phổ biến nhất. Với những đường nét vốn có và các lát cắt rõ nét, bàn ăn gỗ Me Tây hình tròn mang lại sự tinh tế, sang trọng vô cùng. Sản phẩm bàn tròn gỗ Me Tây này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa cây gỗ Me Tây với các lát cắt điêu luyện cùng lớp sơn bóng nhẹ nhàng. 

Bàn tròn gỗ Me Tây

Bàn tròn gỗ Me Tây

Bàn ăn gỗ Me Tây 2 băng ghế đa năng 

Mọi người lựa chọn sử dụng mẫu bàn ăn gỗ Me Tây kết hợp 2 băng ghế đa năng chủ yếu nhờ vào tính đa năng của nó bên cạnh tính thẩm mỹ và ý nghĩa phong thuỷ tốt. Bên cạnh việc thưởng thức trà đạo, làm bàn ăn hay tiếp khách ra thì mẫu này còn cho phép bạn làm việc, hội họp cực kỳ chuyên nghiệp, ấn tượng. 

Bàn ăn gỗ Me Tây 2 băng

Bàn ăn gỗ Me Tây 2 băng

Bàn ăn gỗ Me Tây đơn giản kết hợp chân sắt 

Cũng giống như bàn ăn gỗ Me Tây nguyên tấm thì mẫu bàn ăn này đơn giản có kiểu dáng cơ bản, hoàn toàn tự nhiên và có thể sở hữu 1 không 2 thích hợp cho nhiều loại không gian đa dạng khác nhau. Không chỉ sở hữu bộ phận chân sắt chắc chắn, mặt bàn rộng rãi, bàn ăn gỗ Me Tây với thiết kế đơn giản còn dễ dàng vận chuyển, tháo lắp vệ sinh. Chắc hẳn, kiểu bàn ăn đơn giản không quá cầu kỳ, lại rộng rãi thoáng đãng là điều mà hầu hết quý khách hàng nào cũng mong muốn đúng không nào?

Bàn ăn gỗ Me Tây kết hợp chân Sắt

Bàn ăn gỗ Me Tây kết hợp chân Sắt

Đặc điểm bàn ăn gỗ Me Tây chuẩn chất lượng

Bên cạnh việc mua sản phẩm ở nơi uy tín thì việc phân biệt được sản phẩm tốt, chất lượng cũng là điều hết sức quan trọng. Theo như những kinh nghiệm nhiều năm sản xuất chuyên Nội Thất Gỗ Me Tây thì Nhà Đỉnh đưa ra tiêu chuẩn bàn ăn gỗ Me Tây chất lượng là sản phẩm có: 

  • Đường vân đẹp, bề mặt gỗ phẳng. 

  • Độ dày gỗ dao động từ 5 - 10 cm tùy độ dài

  • Độ ẩm của gỗ Me Tây  từ 12 - 30% nếu sử dụng tại Việt Nam

  • Không bị mục không hay mối mọt. 

  • Bề mặt ít vết xước do vết cưa hoặc vết chà nhám có độ sạn lớn

  • Lớp sơn PU không quá dày, lấp được lỗ gim của gỗ.

  • Bàn cân đối và đều

Trên đây là những mẫu bàn ăn gỗ Me Tây sang trọng, giá rẻ và cách nhận biết sản phẩm chất lượng. Ngay bây giờ, nếu như bạn vẫn đang còn băn khoăn không biết chọn mẫu nào hợp lý, hãy liên hệ trực tiếp với Nhà Đỉnh chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây nguyên khối - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com/

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.


trong Gia Công
Những Mẫu Bàn Làm Việc Gỗ Me Tây Đẹp