My Cart Items 0
Những Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Tấm Đẹp


Gỗ Me Tây với những ưu điểm nổi trội đã nhận được sự quan tâm từ rất nhiều khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Trong khuôn khổ bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin gửi đến quý độc giả những mẫu bàn gỗ Me Tây nguyên tấm đẹp nhất của Nhà Đỉnh, hãy cùng tham khảo ngay sau đây bạn nhé.

Với những người trong nghề thì gỗ Me Tây không còn quá xa lạ. Loại cây thân gỗ này còn có một tên gọi khác là cây Còng. Bên cạnh việc tô điểm cho không gian cảnh quan đô thị thì loài cây này còn được trồng để lấy gỗ. Chính từ thân gỗ to đó, những người thợ lành nghề đã gọt đẽo và chế tác ra các sản phẩm nội thất, tượng tạc vô cùng sinh động và bắt mắt nhằm phục vụ cho nhu cầu của rất nhiều vị chủ nhân yêu thích chất liệu gỗ này.

Xu hướng lựa chọn gỗ trong nội thất

Trước tiên phải nói rằng, khoảng 2 năm trở về trước, gỗ Me Tây không phải là lựa chọn của nhiều người. Trong thời điểm đó, người ta còn mải mê chạy theo những món đồ nội thất với chất liệu làm từ gỗ công nghiệp hiện đại, kiểu cách. Tuy nhiên hiện nay, khi mà con người ta dành sự quan tâm nhiều hơn đến những loại gỗ tự nhiên cũng như yêu thích sự mộc mạc, sắc nét, thân thiện mà chất liệu này mang lại thì Gỗ Me Tây lại chính là cái tên được gọi nhiều nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tự tin khẳng định rằng, vân gỗ loại này là đẹp nhất trong số các loại vân gỗ hiện nay. Đẹp từ đường nét cho đến kích thước, tất cả đều mềm mại và toát lên sự độc đáo khó phai.

Còn bây giờ, để minh chứng cho những gì vừa chia sẻ ở trên, chúng tôi xin gửi đến quý độc giả hình ảnh ấn tượng của những mẫu bàn gỗ Me Tây mà Nhà Đỉnh hiện đang phân phối.

Những mẫu bàn gỗ Me Tây nguyên tấm đẹp do Nhà Đỉnh cung cấp

Mẫu bàn ăn gỗ Me Tây:

Bàn ăn 8 ghế gỗ Me Tây

Mẫu bàn ăn 8 ghế gỗ Me Tây

Bàn ăn làm từ chất liệu gỗ Me Tây nguyên tấm thường có độ dày dưới 10cm và chiều rộng khoảng 70 - 80cm tùy theo tính toán của mỗi gia đình sao cho phù hợp nhất.

Bàn ăn này thường rất ăn nhập với phần chân bàn bằng sắt. Cùng với đó, ghế ăn cũng nên làm từ chất liệu gỗ kết hợp sắt và nệm Simili nhằm mang đến cho gia chủ một không gian ấm cúng, gần gũi và đồng bộ hơn bao giờ hết.

Một điểm nổi bật tiếp theo đó là màu sắc bàn ăn nguyên tấm từ gỗ Me Tây cực kỳ bóng và ghi điểm với màu nâu trung tính. Hơn thế nữa, những đường vân dài, cong từ lõi ra đến mép cũng mang đến cho bàn ăn một vẻ đẹp trọn vẹn nhất.

Mẫu bàn Sofa gỗ Me Tây, bàn Trà gỗ Me Tây:

 

Bàn ăn 8 ghế gỗ Me Tây

Mẫu bàn Sofa gỗ Me Tây

Dựa vào nhu cầu của mỗi khách hàng riêng biệt mà chúng tôi sẽ đưa ra những phương án thích hợp nhất. Những mẫu bàn sofa nguyên tấm có thể dài như bàn ăn hoặc tròn theo đúng hình dáng thân của gỗ.

Hơn thế nữa, sử dụng gỗ Me Tây cho những bộ bàn trà là vô cùng thích hợp bởi sự độc đáo, khác lạ mà nó mang lại. Sở dĩ chúng tôi nói vậy là vì gỗ tự nhiên và nguyên khối sẽ không tấm nào giống tấm nào. Chính vì lẽ đó, nếu bạn yêu thích sự phá cách, mới lạ khi tìm chọn chất liệu cho những bộ bàn sofa, bàn trà thì gỗ me tây là sự lựa chọn hoàn hảo.

Mẫu bàn làm việc gỗ Me Tây:

Bàn làm việc gỗ Me Tây

Mẫu bàn làm việc gỗ Me Tây

Nếu không gian làm việc của bạn cần sự sáng tạo, có sự đột phá và không bị nhàm chán thì sử dụng gỗ me tây cho bàn làm việc là lựa chọn có thể cân nhắc. Không gian làm việc cũng vì thế mà sinh động và thú vị hơn bao giờ hết

Trên đây là giới thiệu của Nhà Đỉnh về những mẫu bàn gỗ me tây tại đẹp và ấn tượng. Nếu bạn cũng đang dành sự yêu thích cho những sản phẩm trên, hãy nhấc máy và liên hệ đến chúng tôi để nhận được những tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất. Chúng tôi cung cấp sản phẩm đi các nơi trên toàn quốc như Gỗ Me Tây Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng...., với những mẫu bàn sofa, bàn trà từ gỗ me tây chất lượng cùng mức giá phù hợp nhất.

NẾU BẠN CẦN MUA
Sản phẩm mặt bàn gỗ Me Tây, nội thất bằng gỗ Me Tây hãy liên hệ:

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh
Website: nhadinh.com
Số điện thoại : 036 457 4567 (zalo)

Địa chỉ: 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh
Xưởng sản xuất: Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.
Chuyên sản xuất Nội thất gỗ Me Tây nguyên khối với đầy đủ cách kích cỡ theo yêu cầu.
Cung cấp gỗ cho công trình, hàng xuất khẩu số lượng lớn, với thiết kế mẫu mã đa dạng hoặc theo thiết kế.
Vận chuyển tận nơi trên toàn quốc, các nước trên toàn thế giới với thủ tục đầy đủ.

Xem thêm:

Cung Cấp Nội Thất Gỗ Me Tây Xuất KhẩuMua Bàn Gỗ Me Tây Nguyên Tấm TPHCM

trong Gia Công
Ván Sàn Gỗ Me Tây, Ván Ốp Tường Gỗ Me Tây