My Cart Items 0
Những Đặc Điểm Nổi Trội Của Ván Sàn Gỗ Me Tây

Ván Sàn gỗ Me Tây hiện đang là xu hướng mới hiện đại, độc đáo dành cho những người yêu thích nội thất gỗ nói chung. Hãy cùng theo dõi bài viết để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi vì sao Ván Sàn gỗ Me Tây lại được quan tâm, ưa chuộng mạnh trên thị trường ngày nay nhé!

Ván sàn gỗ Me Tây

Ván sàn gỗ Me Tây

Những ưu điểm nổi trội của Ván Sàn gỗ Me Tây

Không phải ngẫu nhiên mà Ván Sàn gỗ Me Tây lại chiếm được đông đảo sự quan tâm, tin dùng của hầu hết mọi người ngày nay. Có được điều đó là nhờ vào những ưu điểm nổi trội mà sản phẩm ván sàn gỗ Me Tây mang lại. Có thể kể đến như:

Mặc dù gỗ Me Tây không thuộc nhóm những loại gỗ quý hiếm hiện nay, nhưng những sản phẩm ván sàn gỗ Me Tây lại sở hữu phần thớ gỗ cũng như những đường vân gỗ rất đẹp, độc đáo. Chính vì vậy, ván sàn gỗ Me Tây được đánh giá là sản phẩm có những đường vân gỗ đẹp nhất hiện nay, giúp làm tăng thêm sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp cho không gian căn nhà bạn.

Phôi ván sàn gỗ Me Tây

Phôi ván sàn gỗ Me Tây

Ưu điểm đặc biệt thứ hai của sản phẩm ván sàn gỗ Me Tây phải kể đến là khả năng bền bỉ qua thời gian, khả năng chống lại sự xâm nhập của mối mọt, giúp cho sản phẩm không bị cong vênh, rạn nứt. Đó là nhờ vào tính đặc trưng của lõi gỗ ít bị biến dạng. Chính vì vậy, đến với ván sàn gỗ Me Tây nói riêng và những sản phẩm nội thất được làm từ gỗ Me Tây nói chung, quý khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng về tình trạng này nhờ vào cơ chế hoàn toàn tự nhiên của loại gỗ. Tuy nhiên, để có thể đảm bảo chắc chắn hơn về chất lượng, các bạn vẫn nên xử lý thật kỹ lưỡng trước khi gia công.

Phôi ván sàn gỗ Me Tây

Phôi ván sàn gỗ Me Tây loại dài

Xét về tính chất vật lý, ván sàn gỗ Me Tây có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với các sản phẩm nội thất được làm từ những loại gỗ khác như: Gỗ Hương, gỗ Lim, gỗ Cẩm,… Cơ mà điều này hoàn toàn không có nghĩa là độ cứng của gỗ bị giảm đi mà ngược lại, nó vô cùng bền chắc, đảm bảo.

Sơn hoàn thiện ván sàn gỗ Me Tây

Thợ đang hoàn thiện ván sàn gỗ Me Tây

Hiện nay, trên thị trường cho ra mắt không ít mẫu mã, kiểu dáng khác nhau của ván sàn gỗ Me Tây. Sự phong phú này xuất phát từ những đường vân độc đáo, khi được cắt xẻ, thiết kế đã tạo nên những nét riêng đặc biệt, ấn tượng cho sản phẩm.

Sơn hoàn thiện ván sàn gỗ Me Tây

Ván sàn gỗ Me Tây được sơn hoàn thiện

Giá thành của gỗ Me Tây khá phải chăng, phù hợp do loại cây này được trồng dễ dàng với tốc độ tăng trưởng vô cùng nhanh chóng. Đây được xem là điều kiện thuận lợi giúp cho mọi người có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm mà không phải tốn quá nhiều chi phí.

Ván sàn gỗ Me Tây được ráp hoàn thiện

Ván sàn gỗ Me Tây được ráp hoàn thiện

Nhà Đỉnh - Địa chỉ uy tín cung cấp, lắp đặt ván sàn gỗ Me Tây

Nếu bạn đang có nhu cầu và tìm kiếm đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ Me Tây nói chung và ván sàn gỗ Me Tây nói riêng, hãy tìm đến Nhà Đỉnh. Nhà Đỉnh chúng tôi luôn phấn đấu là đơn vị sản xuất nội thất gỗ Me Tây uy tín và chất lượng. Để làm được điều đó, chúng tôi đã cố gắng không ngừng để trau dồi, rút kinh nghiệm cũng như bổ sung cho những sản phẩm được tung ra sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhất. 

Với phương châm hoạt động luôn đặt uy tín và lợi ích của quý khách hàng lên hàng đầu, Nhà Đỉnh luôn hy vọng có thể xây dựng mối quan hệ gắn bó, vững chắc cùng khách hàng. Qua đó, chúng tôi có thể chân thành lắng nghe mọi tâm tư, nguyện vọng của quý khách hàng cũng như có cái nhìn sâu sắc nhất của quý khách hàng.

Tại Nhà Đỉnh, tất cả các sản phẩm nội thất gia công gỗ đều đảm bảo chất lượng dưới quy quy trình làm việc nghiêm ngặt, khép kín cùng hàng loạt thủ tục đảm bảo. Qua đó hứa hẹn sẽ mang lại cho thị trường và quý khách hàng những sản phẩm nội thất gia công gỗ chất lượng nhất, đúng theo đúng yêu cầu và giá thành phù hợp, phải chăng nhất.

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây nguyên khối - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com/

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Xu Hướng Thiết Kế Quán Cafe Bằng Bàn Cafe Gỗ Me Tây