My Cart Items 0
Nhà Đỉnh Nhận Gia Công Nội Thất Gỗ Giá Tốt


Có thể nói rằng trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế thì Gỗ được xem là loại vật liệu phổ biến, được ứng dụng trong nhiều các công trình. Tuy nhiên, những tấm gỗ tự nhiên còn thô cứng, chắc chắn không thể giúp cho không gian nơi nó hiện diện vừa đẹp, lại vừa chuẩn công năng. Chính lúc này việc gia công nội thất gỗ lại trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Ngay sau đây, các bạn hãy cùng Nhà Đỉnh tìm hiểu về vai trò của gia công nội thất gỗ cũng như cơ sở nhận gia công nội thất gỗ uy tín toàn quốc nhé!

Gia công ván sàn gỗ Me Tây

Gia công ván sàn gỗ Me Tây

Vai trò của gỗ trong thiết kế nội thất

Thân thiện với sức khỏe con người

Ưu điểm đầu tiên của gỗ là sử dụng được thời gian dài. 

Bên cạnh đó, vì dòng sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên được sản xuất và xử lý trực tiếp trên các thân cây gỗ, sau đó tẩm sấy và sơn lót chống ẩm, sơn phủ bóng bên ngoài, ngoài ra không sử dụng thêm các hóa chất độc hại nào khác, chính vì vậy đây được xem là yếu tố then chốt giúp gỗ tự nhiên không có những tác động xấu đến sức khỏe người dùng. Nếu trong gia đình bạn có trẻ nhỏ thì hãy yên tâm sử dụng những món đồ nội thất được gia công từ gỗ tự nhiên nhé!

Độ bền vượt trội

Nhiều loại gỗ tự nhiên trong đó có gỗ Me Tây được đánh giá có độ bền lên đến hàng chục năm, thậm chí hàng trăm năm mà ít bị mối mọt. Chính vì vậy nếu chủ nhà có điều kiện tài chính thì rất nên lựa chọn nội thất gỗ tự nhiên.

Mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian

Những công trình sử dụng nội thất gỗ luôn toát lên vẻ đẹp trầm mặc, tinh tế và không kém phần trang trọng. Điều này lý giải cho việc tại sao hiện nay có nhiều gia chủ khi thiết kế biệt thự, nhà phố lại ưu ái nội thất gỗ tự nhiên đến vậy. 

Đặc biệt theo các chuyên gia xây dựng, gỗ tự nhiên gỗ Me Tây với gam màu nâu bóng, trầm ấm còn giúp mang lại sự ấm cúng, các thành viên trong gia đình cũng cảm thấy gần gũi nhau hơn. Hơn nữa các vân gỗ cũng mềm mại, uyển chuyển vô cùng.

Ứng dụng đa dạng

Hiện nay, việc gia công gỗ đã cho ra đời nhiều sản phẩm phong phú, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Những hạng mục tiêu biểu có thể kể đến là: Giường, ván sàn, ốp tường, tủ quần áo, tượng gỗ, kệ để tivi, tủ rượu,… 

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, thật không khó hiểu khi nội thất gỗ gia công lại được lựa chọn nhiều đến vậy.

Gia công khay gỗ Me Tây

Gia công khay gỗ Me Tây

Xưởng nhận gia công nội thất gỗ uy tín 

Với hơn 2 năm hình thành và phát triển, Nhà Đỉnh hiện nay đã và đang trở thành một trong những đơn vị gia công gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp uy tín nhất tại Hồ Chí Minh. Bằng việc ứng dụng máy Nhám Thùng trong công đoạn làm phẳng bề mặt, có độ chính xác cao cùng đội ngũ nhân sự chất lượng giàu kinh nghiệm, Nhà Đỉnh cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất gỗ đạt chất lượng, bám sát yêu cầu của mỗi người.
Các hạng mục nội thất gỗ mà chúng tôi nhận gia công vô cùng đa dạng, tiêu biểu có thể kể đến như: Sàn phòng khách, cửa chính, cửa sổ, ốp tường, kệ tủ, chậu rửa mặt,... Tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể cũng như những tính toán chính xác về kích thước mà Nhà Đỉnh sẽ đưa ra phương án phù hợp, tối ưu. Đặc biệt khi lựa chọn dịch vụ gia công nội thất gỗ của chúng tôi, quý khách hàng sẽ được áp dụng chính sách về giá siêu tốt.

Gia công mặt bàn ghép gỗ Me Tây

Gia công mặt bàn ghép gỗ Me Tây

Hy vọng những chia sẻ ngắn trong bài viết đã giúp quý khách hàng gần xa có được cho mình một địa chỉ tin cậy trong việc gia công gỗ tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Nếu có bất kỳ băn khoăn nào cần giải đáp, hay đang cần tìm mua hoặc tư vấn gia công những sản phẩm nội thất gỗ chất lượng với giá thành cạnh tranh, các bạn hãy liên hệ với Nhà Đỉnh để được tư vấn nhanh chóng, chính xác nhé!

Xem thêm: Nhà Đỉnh Chuyên Gia Công Hàng Xuất Khẩu

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây nguyên khối - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com/

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Mua Ghế Bàn Ăn Đẹp Ở Đâu?