My Cart Items 0
Mua Bàn Trà Gỗ Nguyên Khối Cần Lưu Ý Gì?


Các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên luôn chiếm được phần lớn sự quan tâm và ưu tiên lựa chọn trong thị trường nội thất nhờ vào vẻ đẹp sang trọng, mộc mạc và tính bền chắc được thể hiện rõ nét trong từng chi tiết. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn những mẫu bàn trà gỗ nguyên khối phù hợp với chất lượng tốt nhất cho không gian phòng khách của bạn? Khi mua bàn trà gỗ nguyên khối cần lưu ý những gì? Hãy cùng Nhà Đỉnh đi tìm ra câu trả lời nhé!

1. Thế nào là bàn trà gỗ nguyên khối đẹp?

Bàn trà gỗ nguyên khối hay bàn trà gỗ tự nhiên nguyên tấm là mẫu sản phẩm được tạo nên từ 100% gỗ tự nhiên không qua khâu ghép nối làm. Ván gỗ liền mặt được xẻ trực tiếp từ phần gốc cây, không bị chia cắt bởi thứ gì và giữ trọn sự độc đáo, mộc mạc mà không kém phần sang trọng trong từng sản phẩm. Ngoài ra, với hệ vân gỗ thẳng đẹp, rõ nét, nổi bật hứa hẹn sẽ mang lại những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, chinh phục người nhìn ngay từ những giây phút đầu tiên.
 Bàn trà gỗ Me Tây nguyên khối đẹp

Bàn trà gỗ Me Tây nguyên khối đẹp

Bên cạnh vẻ đẹp thẩm mỹ sang trọng và quý phái, bàn trà gỗ nguyên khối đẹp còn là các mẫu có chất lượng tốt và độ bền cao. Bằng việc sử dụng phần gốc cây lâu năm có tuổi thọ và kích thước lớn, những mẫu bàn trà gỗ nguyên khối thường khá chắc chắn, không bị mối mọt hư hại và có thể sử dụng dài lâu lên đến vài chục năm.

2. Có điều gì khác biệt trong thiết kế bàn trà gỗ nguyên khối?

Thứ nhất: Mỗi mẫu bàn trà gỗ nguyên khối là một phiên bản riêng không giống nhau, rất hiếm để có thể tìm được mẫu thứ hai giống với mẫu đầu tiên. Trong khi đó, các mẫu bàn trà được làm từ chất liệu khác tuy có kiểu dáng hiện đại nhưng lại sản xuất hàng loạt mặt hàng có mẫu mã giống nhau. 


 Mẫu bàn trà gỗ nguyên khối cực hot

Mẫu bàn trà gỗ nguyên khối cực hot

Thứ hai: Các mẫu bàn trà gỗ nguyên khối được sử dụng đa dạng các loại gỗ tự nhiên như gỗ Hương, gỗ Tần Bì, gỗ Me Tây, gỗ Cẩm Lai,...

Thứ ba: Mặc dù không qua cắt ghép nhưng những mẫu bàn trà gỗ nguyên khối vẫn sở hữu giá trị thẩm mỹ cao bên cạnh chất lượng tốt và khả năng chống cong vênh, nứt nẻ cao.

3. Những kinh nghiệm cần biết mua bàn trà gỗ nguyên khối

3.1. Kiểu dáng bàn trà

Bàn trà gỗ nguyên khối được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, từ những kiểu cổ điển, truyền thống cho đến những mẫu hiện đại cao cấp. Tất cả đều không theo bất cứ một khuôn mẫu nào. Nói chung, cùng những đường vân thẳng đẹp, ấn tượng và độc đáo, chắc chắn các mẫu bàn trà gỗ nguyên khối sẽ mang đến cho các gia chủ một không gian sang trọng và quý phái vô cùng.


 Bàn trà gỗ Me Tây nguyên khối với hình dáng tròn

Bàn trà gỗ Me Tây nguyên khối với hình dáng tròn

3.2. Kích thước bàn trà

Tuỳ thuộc vào số lượng người và diện tích không gian phòng để có thể lựa chọn sản phẩm với kích thước thiết kế sao phù hợp. Nhìn chung, bàn trà gỗ nguyên khối thường được gia công theo những yêu cầu chung của gia chủ sao cho ra được mẫu bàn trà hoàn hảo và ưng ý nhất.


 Lựa chọn bàn trà gỗ nguyên khối với kích thước phù hợp

Lựa chọn bàn trà gỗ nguyên khối với kích thước phù hợp

4. Sử dụng bàn trà gỗ nguyên khối đúng cách

Mặc dù các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên nói chung có độ bền bỉ khá cao nhưng vẫn cần được bảo quản đúng cách để giữ được giá trị thẩm mỹ ban đầu và giúp cho tuổi thọ sản phẩm được lâu bền hơn. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần biết khi sử dụng bàn trà gỗ nguyên khối.

4.1. Tránh tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp và nước

Điểm ấn tượng của bàn trà gỗ nguyên khối là màu gỗ cùng hệ vân độc đáo. Khi tiếp xúc trực tiếp nhiều với ánh nắng mặt trời gay gắt, màu gỗ và các đường vân sẽ dần bị mờ nhạt đi, làm giảm giá trị thẩm mỹ ban đầu. Bên cạnh đó, việc tránh ánh sáng trực tiếp còn giúp sản phẩm hạn chế bị phồng rộp, nứt nẻ, cong vênh.

Ngoài ra, việc tiếp xúc nhiều với nước cũng khiến cho sản phẩm bị ẩm mốc, sâu mủn. Điều này gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm.


 Cần bảo quản bàn trà gỗ nguyên khối đúng cách

Cần bảo quản bàn trà gỗ nguyên khối đúng cách

4.2. Vệ sinh thường xuyên 

Do được thiết kế đơn giản và bằng chất liệu gỗ tự nhiên nên sản phẩm rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Bạn chỉ cần sử dụng mảnh vải ẩm vừa phải là đã có thể tiến hành vệ sinh.

Xem thêm: Những Mẫu Bàn Gỗ Nguyên Khối Giá Rẻ Được Ưa Chuộng

Nhà Đỉnh tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên gia công và sản xuất, thiết kế nội thất gỗ nói chung và bàn trà gỗ nguyên khối nói riêng. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, lành nghề và thiết kế chuyên nghiệp, Nhà Đỉnh luôn nỗ lực không ngừng để có thể dẫn đầu xu thế, mang đến cho bạn những mẫu sản phẩm hoàn hảo và ưng ý nhất!

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 
Chuyên sản xuất nội thất gỗ Me Tây - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh. 

trong Gia Công
Những Mẫu Bàn Gỗ Nguyên Khối Giá Rẻ Được Ưa Chuộng