My Cart Items 0
“Mẹo” Lựa Chọn Mặt Bàn Tròn Gỗ Me Tây Đẹp


Những nhiều năm trở lại, mặt bàn tròn gỗ Me Tây rất được quan tâm, ưa chuộng và lựa chọn sử dụng làm bàn cafe, bàn làm việc, bàn ăn,… vô cùng ấn tượng. Nhìn chung, mặt bàn tròn gỗ Me Tây khá dễ dàng trong việc kết hợp với nhiều kiểu chân bàn cũng như các loại ghế khác nhau, tạo phong cách đa dạng cho không gian nội thất. Ở bài viết này, Nhà Đỉnh sẽ cung cấp cho bạn thông tin về những “mẹo” khi lựa chọn mặt bàn gỗ Me Tây đẹp nhé!

1. Đặc điểm của gỗ Me Tây

  • Me Tây là loại gỗ tạp mềm, không có sẵn ở Việt Nam mà phải nhập khẩu về. Dòng gỗ này thuộc nhóm 6, mềm hơn gỗ lim, gõ đỏ nếu xét về tính chất vật lý. Chất lượng gỗ Me Tây tuyệt vời, không nứt nẻ, ít co ngót hay cong vênh

  • Phần lõi gỗ khá bền chắc, không mối mọt. Phần giác nếu được cắt bỏ hoặc tầm sấy kỹ thì cũng ít bị mối mọt ăn

  • Gỗ Me Tây có trọng lượng vừa phải, nhẹ hơn khi khô

  • Đường vân đẹp nhất nhì trong các loại gỗ tự nhiên

 Mặt Bàn Tròn Gỗ Me Tây Đẹp

Mặt Bàn Tròn Gỗ Me Tây Đẹp

2. Kinh nghiệm lựa chọn mặt bàn tròn gỗ Me Tây đẹp

Để có thể sở hữu được những Bạn nên mua bàn tròn gỗ Me Tây đẹp thì bạn cũng cần nắm rõ một số kinh nghiệm sau đây. Trước hết, cần tìm hiểu kỹ về đơn vị chuyên cung cấp mặt bàn tròn gỗ Me Tây chất lượng, uy tín với quy trình gia công gỗ Me Tây đạt chuẩn. Thông thường, gỗ Me Tây khi gia công sẽ được sấy khô ở khoảng 8 – 12 % nhằm đảm bảo tuổi thọ sử dụng có thể lâu dài nhất. Bên cạnh đó, lựa chọn đơn vị mua uy tín còn giúp tránh mua nhầm phải những mẫu sản phẩm kém chất lượng, còn non yếu, hay những sản phẩm mặt bàn tròn gỗ Me Tây xuất hiện dấu hiệu cong vênh, ẩm mốc. Theo đó, qua thời gian sử dụng sẽ nhanh chóng gặp phải những hư hỏng hay bị xuống cấp.

 Mặt Bàn Tròn Gỗ Me Tây Với Đường Vân Cực Đẹp

Mặt Bàn Tròn Gỗ Me Tây Với Đường Vân Cực Đẹp

Ngoài ra, nếu có thể, thay vì tìm mua online, hãy đến trực tiếp đến xưởng sản xuất hoặc các showroom, cửa hàng để tận mắt quan sát kỹ các mẫu mặt bàn tròn gỗ Me Tây. Nếu thịt gỗ Me Tây đều, mịn thì sản phẩm đó khả năng cao sẽ có độ bền tốt. Bên cạnh đó, cũng cần kiểm tra độ phẳng mặt bàn tròn gỗ Me Tây để tránh chọn phải mặt bàn bị cong vênh.

Mặt Bàn Tròn Gỗ Me Tây Mịn

Mặt Bàn Tròn Gỗ Me Tây Mịn

Cuối cùng, quý khách hàng phải xác định chắc chắn sản phẩm mặt bàn tròn gỗ Me Tây muốn mua có kiểu dáng như thế nào, kích thước ra làm sao để có thể lựa chọn được mẫu như mong muốn.

3. Mua mặt bàn tròn gỗ Me Tây ở đâu uy tín?

Mặt bàn tròn gỗ Me Tây ngày càng được quan tâm, ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhờ vào hàng loạt các ưu điểm nổi trội như độ bền cao, tính thẩm mỹ cao và phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị ra đời chuyên gia công và cung cấp mặt bàn tròn gỗ Me Tây nên việc lựa chọn cho mình được đơn vị cung cấp uy tín với giá thành phải chăng là điều không hề dễ dàng gì!

Mặt Bàn Tròn Gỗ Me Tây Mịn

Mặt Bàn Tròn Gỗ Me Tây Tại Nhà Đỉnh

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Nhà Đỉnh tự tin là một trong những đơn vị cung cấp mặt bàn tròn gỗ Me Tây đẹp và đạt chất lượng cùng tính thẩm mỹ vượt trội và giá thành phải chăng. Qua đó đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng, kể cả là những người khó tính nhất. Ngoài ra, mọi sản phẩm nội thất ở đây đều được sản xuất dựa trên quy mô chuyên nghiệp, trang thiết bị máy móc hiện đại với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, tay nghề cao đảm bảo mang lại những sản phẩm có chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng. 

Nói chung, từ việc tối ưu chi phí sản xuất cho đến các sản phẩm đẹp, chất lượng với mức giá bán hợp lý, cạnh tranh trên thị trường hiện nay, Nhà Đỉnh hứa hẹn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hãy đến ngay với Nhà Đỉnh để có thể chiêm ngưỡng và lựa chọn các mẫu sản phẩm mặt bàn tròn gỗ Me Tây với sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng để thoải mái lựa chọn với chính sách hậu mãi và bảo hành uy tín.

Mọi nhu cầu về bàn gỗ Me Tây nguyên tấm của quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: 

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.  

trong Gia Công
Bàn Đổ Keo Epoxy Giá Rẻ, Đẹp