My Cart Items 0
Những Mẫu Thiết Kế Bếp Gỗ Sồi Phổ Biến Cực Đẹp


Hầu như trong mỗi ngôi nhà đều sẽ có nhiều không gian khác nhau và không thể thiếu được không gian nấu nướng. Khi đó, tủ bếp đóng vai trò quan trọng không chỉ là món đồ nội thất cần thiết mà còn góp phần tạo bộ khung cho không gian thêm linh hoạt, sang trọng. Một trong những mẫu sản phẩm tủ bếp bạn không thể bỏ qua đó chính là mẫu tủ bếp gỗ Sồi. Với mẫu mã đẹp, khả năng chống thấm nước, không bị ảnh hưởng bởi hóa chất, các mẫu tủ bếp gỗ Sồi được sử dụng ngày một phổ biến hơn, đem đến cho không gian bếp sự ấm cúng và sang trọng. Ngay sau đây, hãy cùng Nhà Đỉnh khám phá ngay các mẫu tủ bếp gỗ Sồi đẹp, chất lượng nhé!

1. Mẫu mẫu tủ bếp gỗ Sồi thiết kế kiểu chữ I

Nhìn chung, mẫu tủ bếp gỗ Sồi dạng chữ I thích hợp với mọi kiểu phong cách thiết kế không gian khác nhau, từ đơn giản cổ điển cho đến hiện đại, phá cách. Điều này có thể dễ hiểu khi chữ I là kiểu dáng tủ bếp có thể kết hợp với mọi không gian nhà bếp, kể cả là những không gian có phần hơi chật hẹp. Mẫu tủ bếp gỗ Sồi thiết kế kiểu chữ I này thường được gắn vào tường một phần giúp tiết kiệm diện tích, phần khác giúp mở ra không gian rộng rãi, thông thoáng hơn.

Với kiểu dáng thiết kế chữ I, mẫu tủ bếp gỗ Sồi này không chỉ sở hữu giá trị thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo được hiệu quả sử dụng lâu dài và giá trị trang trí cao. Chính vì lẽ đó mà mẫu tủ bếp gỗ Sồi chữ I được nhiều gia đình lựa chọn, đem đến sự tinh tế và tiện nghi vô cùng. Không những thế còn dễ dàng phối kết hợp với các loại đồ nội thất trong nhà.
 mẫu tủ bếp gỗ sồi chữ i

Thiết kế mẫu tủ bếp gỗ Sồi chữ I nhỏ gọn mang đến một không gian thông thoáng, đầy tiện nghi

mẫu tủ bếp gỗ sồi chữ i

Mẫu tủ bếp gỗ Sồi chữ I giúp tiết kiệm tối đa không gian, đặc biệt đối với các căn hộ trong khu chung cư có diện tích “khiêm tốn”

mẫu tủ bếp gỗ sồi chữ i

Thiết kế tủ bếp gỗ chữ I nhỏ gọn mà lại đảm bảo tích hợp đầy đủ công năng cao cấp, hiện đại

mẫu tủ bếp gỗ sồi chữ i

Mẫu tủ bếp gỗ Sồi chữ I với màu sắc tươi sáng, mang lại sự trẻ trung cho toàn bộ không gian

2. Mẫu tủ bếp gỗ Sồi Mẫu thiết kế kiểu chữ L

Mẫu tủ bếp gỗ Sồi kiểu dáng chữ L có đặc điểm với hai cánh tủ được thiết kế vuông góc với nhau, do đó chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng được những góc chết trong nhà, đồng thời mở rộng không gian, giúp cho không gian trở nên thông thoáng hơn. Chính vì lẽ đó mà mẫu tủ bếp gỗ Sồi kiểu này phù hợp với rất nhiều không gian nhà bếp khác nhau, đặc biệt là các căn hộ chung cư, nhà phố.
 mẫu tủ bếp gỗ sồi chữ L

Mẫu tủ bếp gỗ Sồi thiết kế kiểu chữ L cực kỳ độc đáo với mỗi ngăn tủ bếp đều được bố trí khoa học phục vụ cho từng mục đích khác nhau

mẫu tủ bếp gỗ sồi chữ L

Các đường nét hoa văn của mẫu thiết kế mẫu tủ bếp gỗ Sồi chữ L tạo nên sự hiện đại, tinh tế không kém phần sang trọng cho không gian

mẫu tủ bếp gỗ sồi chữ L

Với độ bền cao, mẫu tủ bếp gỗ Sồi này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn, giúp 

mẫu tủ bếp gỗ sồi chữ L

Sản phẩm giúp tận dụng tối đa diện tích không gian và mang đến sự thoáng đãng, tránh tình trạng ẩm mốc trong không gian nấu nướng 

3. Mẫu tủ bếp gỗ Sồi thiết kế kèm bàn đảo, quầy bar

Nếu không gian nhà bếp bạn khá rộng rãi, và bạn lại muốn kết hợp thêm bàn đảo hay quầy bar thì hãy tham khảo ngay mẫu tủ bếp này. Mẫu tủ bếp gỗ Sồi kết hợp bàn đảo và quầy bar hiện đang là xu hướng được rất nhiều gia đình quan tâm và lựa chọn trong nhiều năm trở lại đây nhờ vào tính thẩm mỹ cao và công năng sử dụng hiệu quả. Nhìn chung, sản phẩm không chỉ có vai trò để trang trí và tạo điểm nhấn mà còn mang tới sự độc đáo, ấn tượng. Với mẫu tủ bếp gỗ Sồi này, gia đình bạn sẽ có những giây phút quây quần, sinh hoạt bên nhau và bên không gian đầy ấm cúng. Nói cách khác, mẫu tủ bếp gỗ Sồi kết hợp thêm quầy bar và bàn đảo không chỉ hỗ trợ cho công đoạn nấu nướng thêm thuận tiện hơn mà còn đóng vai trò như một bàn ăn hay là nơi gia đình tiếp khách sang trọng.

Hiện nay với cuộc sống hiện đại hầu như các gia đình đều lựa chọn sống ở biệt thự, chung cư nên không gian phòng bếp thường được thiết kế mở. Quầy bar và bàn đảo giống như một vách ngăn trang trí hiệu quả giúp phân chia không gian ngôi nhà.
 mẫu tủ bếp gỗ sồi chữ U

Mẫu tủ bếp gỗ Sồi kèm quầy bar mini với thiết kế sang trọng, hiện đại và sở hữu đầy đủ công năng

mẫu tủ bếp gỗ sồi chữ U

Mẫu thiết kế tủ bếp gỗ Sồi kết hợp thêm bàn đảo bếp độc đáo, ấn tượng, mang đến cho không gian thêm phần tiện nghi hơn

4. Mẫu tủ bếp gỗ Sồi cổ điển

Nếu gia đình bạn theo đuổi phong cách cổ điển mà lại có diện tích không gian nấu nướng khá rộng rãi thì chắc chắn mẫu tủ bếp gỗ Sồi cổ điển này sẽ phù hợp dành cho gia đình bạn. Hầu hết các phòng bếp có trần cao và mảng tường lớn sẽ lựa chọn mẫu cổ điển này để nhấn mạnh và nâng cao hiệu quả của sự sang trọng tuyệt đối, đồng thời tôn lên vẻ đẹp của nội thất cổ điển. Các đường nét tủ bếp uốn lượn vừa phải, đem lại tính thẩm mỹ cao mặc dù không quá cầu kỳ, không chạm trổ kỹ lưỡng. 

mẫu tủ bếp gỗ sồi chữ U

Nhỏ gọn, tiện dụng và hiện đại là toàn bộ những gì bạn sẽ có được ở mẫu tủ bếp gỗ Sồi cổ điển này

Nhìn chung, việc lựa chọn mẫu tủ bếp gỗ Sồi đồng nghĩa với việc bạn phải lựa chọn món đồ sẽ gắn liền với môi trường sống của mình. Bạn biết rằng các dòng sản phẩm được chế tác từ gỗ công nghiệp sẽ tạo ra một lượng lớn chất thải ra môi trường, đặc biệt nếu không được xử lý một cách kỹ lưỡng đảm bảo tiêu chuẩn thì sẽ là một vấn đề lớn đối với sự sống. Nhưng đến với các mẫu tủ bếp gỗ Sồi thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề trên nhé! Còn bây giờ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu đóng tủ bếp gỗ Sồi!

Xem thêm: Giá Tủ Bếp Gỗ Sồi Có Đắt Không?

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Sồi - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Mẫu Bàn Ăn Gỗ Sồi Hiện Đại