My Cart Items 0
Mặt Bàn Gỗ Me Tây - Phong Cách Mới Cho Ngôi Nhà Của Bạn

Cây Me Tây có thể thấy nhiều ở công viên, trường học, bệnh viện và những khu phố lớn. Trước đây, cây Me Tây được trồng với mục đích làm cây xanh đô thị, tạo bóng mát. Nhưng hiện nay, cây Me Tây còn được trồng để lấy gỗ, tạo ra những sản phẩm nội thất với nhiều chi tiết bắt mắt và độc lạ. 

Bàn gỗ Me Tây nguyên khối

Bàn gỗ Me Tây nguyên khối

Những sản phẩm mặt bàn gỗ Me Tây hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng. Vì sản phẩm mặt bàn gỗ Me tây giữ nguyên được vẻ tự nhiên của gỗ, những đường vân gỗ tuyệt đẹp và kể cả những khiếm khuyết của chúng. Tất cả những điều đó của sản phẩm này đã giúp tôn tạo nên nét đẹp tuyệt vời cho một gian hoàn hảo. 

Mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối

Mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối

Mặt bàn gỗ Me Tây khiến nhiều người không khỏi trầm trồ bởi những nét đẹp và đường vân độc lạ. Bởi lẽ, đây là chất liệu gỗ có đường vân gỗ cùng màu sắc đẹp nhất hiện nay. Dù là xẻ ngang hay xẻ dọc thì cũng đều cho ra những thành phẩm mặt bàn me tây đẹp và độc đáo với đường vân gỗ uốn lượn bắt mắt. Đặc biệt, bề mặt gỗ nguyên tấm không ghép thường mang đến vẻ đẹp hoàn hảo đồng nhất hơn là các bề mặt ghép nối. Không chỉ đẹp, mặt bàn gỗ me tây mang đến sự ấn tượng cho mọi không gian nội thất. Với màu sắc nâu ấm áp, bàn gỗ me tây đem đến sự sang trọng, ấm cúng và không kém phần hiện đại.

Mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối

Mặt bàn gỗ Me Tây nguyên khối

Gỗ Me tây có phần lõi rất tốt không mối mọt, không cong vênh, không nứt. Phần giác có khả năng bị mọt, chứa nhiều nước và mủ, nên cần được tẩm sấy  xử lý kĩ trước khi sử dụng. Ưu điểm vượt trội của me tây là vân gỗ siêu đẹp, mang vẻ đẹp kỳ diệu vô cùng độc đáo, là loại gỗ sở hữu vẻ nhiều vẻ đẹp tinh túy của gỗ tự nhiên. 

Bàn gỗ Me Tây nguyên khối

Bàn gỗ Me Tây nguyên khối

Nhà Đỉnh là một trong những nơi sản xuất hàng ngàn mặt hàng gỗ Me Tây bao gồm hàng thô và hàng hoàn thiện. Thiết kế theo nhu cầu của mỗi khách hàng, chất lượng gỗ tốt và nhiều đường vân độc lạ. Tuy gỗ Me Tây có ưu điểm không bị mối mọt, nhưng sản phẩm gỗ Me Tây bên Nhà Đỉnh sẽ được xử lý mối mọt  thêm một lần nữa để đảm bảo chất lượng tốt và bền hơn. 

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Me Tây nguyên khối - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com/

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.


Trang Trí Cho Không Gian Ngôi Nhà Bằng Nội Thất Gỗ Me Tây