My Cart Items 0
Lý Giải Nguyên Nhân Khiến Bàn Làm Việc Gỗ Sồi (Oak) Được Quan Tâm Nhiều


Đối với bất kỳ thiết kế nội thất nào dù lớn hay nhỏ, dù cổ điển hay hiện đại thì món đồ nội thất luôn đóng vai trò quan trọng. Tiêu biểu trong số đó phải đặc biệt kể đến sản phẩm bàn làm việc gỗ Sồi giúp giải quyết công việc dễ dàng, đồng thời tạo không gian làm việc cực kỳ sang trọng, chuyên nghiệp với nhiều tiện ích đem đến cho người dùng. Nhiều năm trở lại đây, các mẫu bàn làm việc gỗ Sồi (Oak) càng được quan tâm và ưa chuộng nhiều hơn. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết được vì sao lại có điều đó nhé!

1. Gỗ Sồi là gì? Cách phân loại gỗ Sồi

Gỗ Sồi (gỗ Oak) là một loại cây thân gỗ cứng, nặng với khả năng chống thấm và chịu lực tốt, đặc biệt không bị mối mọt, vi khuẩn xâm hại. Ngoài ra, dòng gỗ này còn được biết đến với hệ vân vô cùng đa dạng và đẹp mắt. Do đó, dòng gỗ này ngày càng được quan tâm, yêu thích và nhanh chóng trở thành loại vật liệu được ứng dụng mạnh trong sản xuất cũng như gia công đồ gỗ nội thất, trong đó bàn làm việc gỗ Sồi khá phổ biến.
 Bàn làm việc gỗ sồi (Oak) hiện đại

Sản phẩm bàn làm việc gỗ Sồi (Oak) được thiết kế tạo cảm giác ấm cúng, trẻ trung và hiện đại

Trên thị trường hiện có 2 loại gỗ Sồi phổ biến là Sồi trắng và Sồi đỏ, trong đó:

  • Sồi trắng có độ cứng cao với cấu trúc tế bào dạng trai nên có sự liên kết chặt chẽ với nhau. Qua đó không chỉ giúp cho sản phẩm tạo thành khó thấm nước mà còn chống được sự mục nát, thối rữa tương đối tốt

  • Sồi đỏ về cơ bản cũng có đặc điểm cứng và nặng, dễ uốn cong bằng hơi nước với độ chịu nén cao. Tuy nhiên, khả năng chịu lực xoắn của sồi đỏ và độ chắc chỉ ở mức trung bình.

Nhìn chung, xét về độ cứng thì cả hai loại gỗ Sồi này đều tương đương nhau. Tuy nhiên, Sồi trắng có độ chống thấm tốt hơn so với Sồi đỏ, đồng thời sở hữu hệ vân gỗ đa dạng, bắt mắt hơn. Do đó, gỗ sồi Trắng thường được đánh giá là vô cùng thích hợp cho sản xuất và thiết kế đồ gỗ nội thất.

2. Lý giải nguyên nhân khiến bàn làm việc gỗ Sồi (Oak) được ưa chuộng

2.1. Bàn làm việc gỗ Sồi (Oak) có chất lượng tuyệt vời

Gỗ Sồi có đặc điểm cứng chắc, nặng cùng khả năng chống mối mọt tự nhiên tương đối tốt do được trải qua quy trình xử lý, tẩm sấy kỹ lưỡng, cẩn thận. Qua đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, không bị cong vênh, co ngót, mối mọt, khả năng chịu lực nén cao, chống thấm tốt, thích hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam.

Bàn làm việc gỗ sồi (Oak) hiện đại

Bàn làm việc gỗ Sồi (Oak) có chất lượng tuyệt vời

2.2. Bàn làm việc gỗ Sồi (Oak) có tính thẩm mỹ cao

Các sản phẩm bàn làm việc gỗ Sồi luôn mang đến cho không gian sự sang trọng, hiện đại, đồng thời đem đến sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng. Với hệ vân tinh tế, độc đáo cùng với mùi hương tự nhiên của gỗ đem đến sản phẩm tuyệt vời dành cho không gian căn phòng làm việc của bạn. Ngoài ra, khả năng tạo hình tuyệt vời và dễ dàng uốn cong bằng hơi nước còn tạo điều kiện giúp cho việc gia công những mẫu bàn đẹp, thú vị trở nên nhanh chóng hơn.

Bàn làm việc gỗ sồi (Oak) hiện đại

Bàn làm việc gỗ Sồi (Oak) có tính thẩm mỹ cao

2.3. Bàn làm việc gỗ Sồi (Oak) có màu sắc đẹp tự nhiên

Vốn dĩ màu sắc của gỗ tự nhiên đã đẹp, song lại được bao phủ lên trên bề mặt một lớp sơn bóng càng làm tăng thêm vẻ đẹp cho sản phẩm. Với sự đa dạng màu sắc của loại gỗ này, từ màu vàng nhạt cho đến nâu đậm, chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho căn phòng nhà bạn.

Bàn làm việc gỗ sồi (Oak) hiện đại

Bàn làm việc gỗ Sồi (Oak) có màu sắc đẹp tự nhiên

3. Chọn bàn làm việc gỗ Sồi (Oak) cần lưu ý gì?

Để có thể sở hữu được mẫu bàn làm việc gỗ Sồi (Oak) uy tín, chất lượng, đồng thời đảm bảo sản phẩm luôn ở trạng thái tốt và thuận tiện khi làm việc, người dùng cần nắm được một số lưu ý như sau:

  • Chọn bàn làm việc có mẫu mã, kích thước phù hợp với không gian phòng

  • Vệ sinh sản phẩm thường xuyên và đúng cách, tuyệt đối không dùng các vật nhọn, sắc chà sát mạnh trên bề mặt bàn

  • Không để bàn tiếp xúc với các chất quá nóng

  • Không nên để quá nhiều đồ nặng trên bàn

Như vậy, với các thông tin chia sẻ kể trên, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm bàn làm việc gỗ sồi (Oak), đồng thời tìm ra cho mình được mẫu bàn thật ưng ý nhé. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu bàn làm việc khác nữa ở Nhà Đỉnh. Chúng tôi cam kết mang đến cho người dùng những mẫu sản phẩm chất lượng với sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thời thượng cùng với mức giá phải chăng.

Công Ty TNHH Nhà Đỉnh

Chuyên sản xuất nội thất Gỗ Sồi - Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com/shop/category/ban-lam-viec-go-soi-oak-79

Gmail: nhadinh9999@gmail.com

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.

trong Gia Công
Các Ứng Dụng Phổ Biến Của Nội Thất Gỗ Sồi (Oak)